CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

7 thủ thuật siêu hấp dẫn trên Samsung Galaxy A7 2017 mà bạn cần phải biết

HungMobile 15:42:01 PM 20/12/2017 Hướng dẫn chọn mua 8100 Lượt xem

Samsung Galaxy A7 2017 là chiếc điện thoại tầm trung được người dùng đón nhận rất nhiều trong thời gian qua. Máy được trang bị hàng loạt các tính năng mới mẻ khiến khiến bạn thích thú. Nhưng bạn đã thực sự đã khám phá hết toàn bộ các tính năng mới đó chưa ? Dưới đây là tổng hợp 7 tính năng hấp dẫn trên chiếc Galaxxy A7 2017 mà bạn cần phải biết.

1. Camera với nhiều tùy chỉnh

Đây được coi là một trong những điểm nâng cấp mạnh nhất trên chiếc Galaxy A7 2017, vì vậy mà máy cũng được trang bị vào trong đó nhiều tính năng hiện đại. Đó là Samsung đã hợp tác với bên thứ 3 để có thể tích hợp sẵn các tiện ích như bộ lọc màu ở Camera 360, Picart,... vào sẵn trong camera Sefile của máy. Nhờ tiện ích này mà bạn sẽ không còn phải ngồi mất công, tốn thời gian loay hoay chỉnh sửa như trước nữa.

Kết hợp với tính năng bên thứ 3 trên Galaxy A7 2017

Camera sau của máy cũng được tích hợp công cụ cho phép tạo ảnh GIF nhanh chóng, hoặc chế độ chụp đồ ăn (Food Mode), Thể thao (Sports Shot) là những "vũ khí" bí mật, cho phép người dùng dễ dàng có được những bức hình đẹp mắt.

2. Game Laucher & Game Tools

Samsung rất tinh ý khi hỗ trợ các game thủ với bộ đôi ứng dụng Game Laucher và Game Tools. Những tính năng này không những giúp bạn bật/tắt thông báo trong trò chơi mà còn giúp chụp màn hình hay ghi lại màn hình một trò chơi bất kỳ,… Và để kích hoạt chúng, bạn làm theo một vài thao tác đơn giản sau:

Game Laucher và Game tools

Bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt > Tính năng nâng cao > Trò chơi. Tại đây, bạn có thể tắt hoặc mở tính năng mà bạn cần.

3. Thay đổi giao diện máy

Tùy biến giao diện của máy chắc hẳn là sở thích của rất nhiều người khi đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của nhà sản xuất. Để làm mới chiếc A7 2017 của mình, bạn hoàn toàn có thể thay cho chúng bằng những bộ Theme nhiều màu sắc trong kho Samsung Themes của máy. Tại đây có hàng nghìn bộ themes với nhiều thể loại khác nhau với cả thể loại mất phí và miễn phí. Để có thể sử dụng, bạn chỉ cần tải chúng về máy và cài đặt là xong.

Thay đổi giao diện trên Galaxy A7 2017 nhờ Samsung Themes

4. Màn hình luôn hiển thị Always-On Display

Tuy là dòng điện thoại tầm trung nhưng Galaxy A7 2017 cũng được trang bị tính năng cao cấp Always - On Display như những dòng máy cao cấp S7, S7 Edge, S8, S8 Plus trở lên. Với tính năng này người dùng có thể xem các nội dung như ngày, giờ, lịch, thời tiết hoặc thông báo cuộc gọi, tin nhắn... ngay trên màn hình của máy mà không cần phải bật sáng màn hình. Ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh phông chữ, hình ảnh, ... theo sở thích cá nhân.

Tính năng Always on trên Galaxy A7 2017

5. Bảo mật tệp tin

Ngoài những phương thức bảo mật quen thuộc, trên dòng Galaxy A 2017, Samsung đã bổ sung thêm tùy chọn bảo mật tập tin giúp người dùng vừa bảo mật được thông tin lại có thể thoải mái cho người khác sử dụng máy với tên gọi Secure Folder. Với tính năng này giúp bạn tạo ra một khu vực làm việc riêng biệt, người khác sẽ không thể thấy mà chỉ có bạn được phép truy cập như bạn chụp một bức ảnh, mở một trang web hay gọi điện thoại cho bất kỳ ai,…

Tính năng bảo mật tệp tin

Secure Folder hoạt động tương tự như một chiếc điện thoại thứ 2. Đồng nghĩa với bạn sẽ có 2 danh bạ, 2 bộ sưu tập ảnh, 2 mục ghi chú,... thậm chí là 2 ứng dụng Facebook, 2 game Asphalt 8... Và mọi thông tin sẽ đều được mã hóa để chỉ bạn có thể truy cập được. Và để sử dụng tính năng này, bạn có thể chọn một ứng dụng bất kỳ vào thêm nó vào Secure Folder.

6. Siêu tiết kiệm pin

Với chế độ này bạn sẽ không sợ "đứt gánh giữa đường" hay đang vui thì đứt dây đàn. Máy được trang bị 2 chế độ tiêu kiệm pin là mức trung bình và mức siêu tiết kiệm. Với mức trung bình thì máy sẽ tăng hơn 20% thời lượng pin còn lại, còn với mức siêu tiết kiệm pin thì máy sẽ tăng gấp 3,5 lần thời lượng pin còn lại. Hơn nữa bạn còn có thể vào Tùy chỉnh để cài đặt giới hạn độ sáng tối đa, giới hạn hiệu suất thiết bị, ngăn sử dụng mạng ngầm (ngăn ứng dụng ngầm sử dụng Wifi và 3G) và tắt Always On Display.

Tính năng tiết kiệm pin trên Galaxy A7 2017

7. Lọc ánh sáng xanh

Khi bạn nhìn quá lâu vào màn hình màu xanh của điện thoại sẽ dẫn đến tình trạng mỏi mắt và rất khó ngủ thì tính năng lọc ánh sáng xanh sẽ cực kì hữu ích. Tính năng này vốn chỉ được trang bị trên những dòng máy cao cấp của hãng nhưng Samsung đã quan tâm tới người dùng ở phân khúc thấp hơn và chiếc A7 2017 đã được trang bị. Với tính năng này bạn có thể kích hoạt một màu sắc dễ chịu hơn nhằm tránh ảnh hưởng đến chu kỳ giấc ngủ của bản thân.

Trên đây là 7 thủ thuật thú vị mà HungMobile muốn gửi tới cho các bạn, hi vọng bạn sẽ yêu quý hơn chiếc Galaxy A7 2017 này của mình. Sản phẩm hiện cũng đang được bán tại tất cả các cơ sở của HungMobile với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với FPT hay Thế giới Di Động. Chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE