CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

7 lợi ích khi mua Xperia Z3 bản Quốc Tế tại HungMobile. Bạn đã biết chưa?

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Tin công nghệ 1607 Lượt xem

 Hiện tại, Xperia Z3 bản Quốc Tế đã giảm giá rất nhiều so với thời điểm ra mắt năm ngoái, cho đến giờ đây vẫn là một trong những thiết bị có cấu hình mạnh mẽ đứng hàng top trong những smartphone hiện nay. Với những ai yêu thích Xperia Z3 thì HungMobile là một địa điểm sáng giá, hiện chúng tôi đang cung cấp siêu phẩm này với rất nhiều ưu đãi cực hấp dẫn về giá cả lẫn chất lượng dịch vụ hậu mãi tuyệt vời dành cho bạn.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Những sản phẩm Xperia Z3 bản Quốc Tế được nhập về từ chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi cam kết “KHÔNG bán hàng dựng, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

Không chỉ đối với máy mà ngay cả các phụ kiện, vỏ hộp đều nguyên bản, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm mình đã lựa chọn.

Nguồn gốc xuất xứ Xperia Z3 quốc tế rõ ràng,
Nguồn gốc xuất xứ Xperia Z3 quốc tế rõ ràng,

Máy bán ra tại cửa hàng đều mới 100%, chưa kích hoạt bảo hành tại chính hãng, nếu mua máy bạn có thể tự tay kích hoạt cho chính chiếc smartphone yêu quý của mình.

Linh kiện nguyên bản, chưa thay thế và sửa chữa

Máy móc đều nguyên bản kể từ lúc xuất xưởng cho đến khi tới tay người mua, từ thân máy, pin, main, thậm chí đến cả từng con ốc đều được Sony sản xuất với công nghệ tân tiến nhất, đảm bảo không có một vết xước ở bất kỳ vị trí nào trên thân máy.

Linh kiện nguyên bản chưa hề sửa chữa
Linh kiện nguyên bản chưa hề sửa chữa

Trùng Imei của nhà sản xuất, bản có thể kiểm tra ngay tại cửa hàng bằng việc xem vỏ hộp cũng như check thông tin trên trang web của chính nhà sản xuất.

Tất cả các phụ kiện đi kèm máy đều làn sản phẩm chính hãng, sử dụng an toàn chứ không hề có hiện tượng chập cháy như những phụ kiện chất lượng kém khác đang bán tràn lan trên thị trường

Uy tín bán hàng lâu năm

Với thời gian hoạt động xuyên suốt hơn 4 năm, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị công nghệ uy tín nhất trên thị trường. Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã tiếp đón hàng nghin lượt khách hàng, cung cấp hàng vạn sản phẩm với chất lượng và giá cả cực kỳ tốt.

4-cach-de-dan-dau-xu-the-ban-le

Để HungMobile đạt được thành công như ngày hôm nay là do sự ủng hộ và tin tưởng của những khách hàng quen thuộc và kể cả những khách hàng mới. Chúng tôi rất trân trọng và xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt nhiều năm nay.

Trợ giá khi mua thêm các sản phẩm khác

Ngoài mức giá Xperia Z3 Quốc Tế cực hấp dẫn, bạn sẽ nhận thêm rất nhiều ưu đãi nếu mua thêm các phụ kiện, đồ chơi công nghệ khác bằng chính sách trợ giá của chúng tôi.

Đặc biệt với cả những khách hàng quen thuộc đã từng mua máy tại cửa hàng chúng tôi vẫn có chính sách trợ giá cho những lần mua sau. Như vậy đây là một lợi thế rõ ràng so với những khách hàng chỉ mua phụ kiện đơn lẻ mà không mua máy 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE