CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

6 Lý do để thấy iPhone 8 Plus đáng mua hơn iPhone Xs Max

HungMobile 10:27:13 AM 03/12/2018 Hướng dẫn chọn mua 24849 Lượt xem

Năm 2018, Apple đã cho ra mắt 3 chiếc điện thoại mới nhất của hãng là iPhone XS, Xs Max và iPhone XR. Nổi bật trong số đó là chiếc Phablet iPhone XS Max. Tuy nhiên, chiếc Phablet này lại có giá cao ngất ngưởng ở mức gần 30 triệu đồng. Chính vì mức giá cao như vậy khiến cho chiếc iPhone 8 Plus trở lên đáng mua hơn cả. Dưới đây là 6 lý do để bạn nên mua chiếc iphone 8 Plus hơn là mua iPhone Xs Max.

Lý do đầu tiên: iPhone Xs Max đắt gấp đôi iPhone 8 Plus

Giá bán luôn là một trong những yếu tố hàng đầu để người dùng định giá sản phẩm mình định mua. Nếu như iPhone Xs Max có giá bán lên đến 28 triệu cho phiên bản 2 sim xách tay thì iPhone 8 Plus cũ cũng hàng xách tay chỉ có giá 14 triệu đồng mà thôi. Nếu chọn mua iPhone 8 Plus là bạn có thể dễ dàng mua được 1 đôi để bạn và người thân cùng sử dụng rồi.

Giá bán iPhone 8 Plus

Lý do thứ 2: Hiệu năng giữa 2 máy là không đáng kể

Nếu như iPhone Xs Max được trang bị con chip A12 Bionic, Ram 4GB và có số điểm Antutu lên đến 370 nghìn điểm, đây là một số điểm rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, iPhone 8 Plus cũng có số điểm ấn tượng với con chip A11, Ram 3GB là 220 nghìn điểm. Nếu chỉ nhìn về điểm số thì iPhone Xs Max chắc chắn nhỉnh hơn iPhone 8 Plus, nhưng bạn phải biết rằng iPhone 8 Plus mới được ra mắt năm ngoái và đây hiện vẫn là một trong những chiếc điện thoại mạnh nhất hành tinh và vẫn được Apple hỗ trợ lâu dài khoảng 5-7 năm nữa. 

Điểm Antutu của iPhone 8 Plus

Lý do thứ 3: Touch ID trên iPhone 8 Plus an toàn hơn Face ID

Touch ID trên iPhone là một thứ gì đó mà Apple hẳn là rất tự hào bởi đây là tính năng mà dù đến bây giờ vẫn ít có hãng nào đạt được khả năng về đọc và nhận diện vân tay cũng như dùng để mở khóa các app và lưu trữ dữ liệu.

Kể từ khi Face ID được tích hợp trên iPhone X thì Apple cũng đã mở ra một cuộc đua mới về bảo mật sinh trắc học. Tuy nhiên Face ID vẫn chưa thực sự hoàn hảo, dù từ iPhone X đến bản nâng cấp mới nhất là iPhone Xs Max thì tính năng này vẫn chưa thực sự bảo mật. Nó vẫn bị đánh bại bởi các cặp anh em sinh đôi (các bạn có thể xem bài viết Tại Đây), trong khi đó nếu dùng dấu vân tay thì chắc chắn điều này là không thể xảy ra.

Lý do thứ 4: iPhone 8 Plus vẫn hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây như Xs Max

Dù các hãng điện thoại Android như điện thoại Samsung đã trang bị công nghệ sạc nhanh và sạc không dây từ rất lâu rồi thì từ khi có iPhone 8 Plus 2 tính năng này mới được hãng bổ sung thêm vào. Tuy nhiên dù ở iPhone Xs Max hay iPhone 8 Plus thì hãng vẫn chỉ trang bị sạc thường đi kèm theo máy trong hộp. Để có thể sử dụng hai tính năng này thì người dùng phải bỏ thêm tiền để mua, và dĩ nhiên nếu chọn iPhone 8 Plus thì tiền mua phụ kiện này rẻ hơn nhiều khi mua cùng Xs Max.

Lý do thứ 5: iPhone 8 Plus không có "tai thỏ"

Điểm mà người dùng vẫn thích các sản phẩm từ iPhone 8 Plus trở xuống hơn bởi vì chúng không sử dụng màn hình có "tai thỏ". Tuy tai thỏ trên iPhone X mở ra một kỉ nguyên mới của Smartphone nhưng những gì chúng đem lại vẫn chưa thực sự tuyệt vời. Nhiều ứng dụng vẫn chưa được tối ưu hóa cho màn hình tỉ lệ 18:9 của iPhone Xs Max, xuất hiện dải đen gây khó chịu cho người dùng.

Lý do thứ 6: iPhone 8 Plus có thời lượng pin "trâu" hơn Xs Max

Vâng, bạn không sai đâu. iPhone 8 Plus chính xác là có thời lượng pin trâu hơn iPhone Xs Max lên đến khoảng 2 giờ theo (gsmArena). Cụ thể iPhone 8 Plus có thời gian xem video lên đến 14 giờ 55 phút, thời gian 3G là 17 giờ 10 phút. Còn Xs Max chỉ có thời gian xem video liên tục 13 giờ 43, còn 3G chỉ 16 giờ 08 phút. 

Tổng kết

Với 6 lý do ở trên thì không có lý do gì nữa mà người dùng lại phung phí tiền bạc vào chiếc iPhone Xs Max đúng không ? Trừ khi là bạn thực sự có điều kiện dư giả, còn không thì iPhone 8 Plus là sự lựa chọn hoàn hảo.

iPhone 8 Plus cũ đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ khoảng 14 triệu đồng và được hưởng chính sách bảo hành 1 Đổi 1 trong 15 Tháng (cả Nguồn + Màn hình) tốt hơn cả chính sách bảo hành của FPT Shop. Chi tiết các bạn có thể tham khảo tại đây.

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE