CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 Lý do nên mua Sony Xperia Z5 tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 6207 Lượt xem

Hiện nay, Sony Xperia Xperia Z5 đang là một trong những sản phẩm “hot” và được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên, mua ở đâu? chất lượng thế nào? giá cả thế nào là câu hỏi khiến rất nhiều người đau đầu.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại, nhất là các dòng Smartphone của Sony. HungMobile đã được mọi người đánh giá là một trong những cửa hàng uy tín để các bạn có thể đặt niềm tin. Và dưới đây là 5 lý do khiến bạn nên mua Sony Xepria Z5 tại HungMobile.

1. Chất lượng Sony Z5 đã qua sử dụng tại HungMobile.

Tuy là những máy đã qua sử dụng, nhưng những máy Sony Z5 đang được bán tại HungMobile đều có hình thức đẹp như mới (99%). Để một chiếc máy được trao tới tay khách hàng, những chiếc Sony Z5 này phải trải qua ít nhất 30 bước test máy bởi đội ngũ tester chuyên nghiệp được đào tạo và có trình độ chuyên môn cao. Nếu khi test mà máy không đạt một trong 30 bước test trên thì máy đó sẽ bị loại và không bao giờ được giao tới tay khác hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua máy tại HungMobile.

Sony Z5 giá rẻ

2. Nhân viên phục vụ thân thiện nhiệt tình.

Một trong những điều mà khách hàng cảm thấy an tâm khi mua hàng tại HungMobile đó chính là chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết luôn tràn đầy năng lượng và có trình độ chuyên môn cao. Có thể tư vấn, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc của khác hàng một cách cụ thể và chi tiết để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình.

Nhân viên bán hàng tại HungMobile

3. Giá thành cạnh tranh trên thị trường khi mua Sony Z5 tại HungMobile.

Nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, nên giá giá của HungMobile luôn thuộc vào dạng tốt nhất. Hơn nữa, khi mua hàng bạn còn nhận được rất nhiều khuyến mại có giá trị như sạc cáp chính hãng Sony, tai nghe Samsung A7 chính hãng,.... hay gói dán màn hình từ tính miễn phí 1 năm trị giá 500k và hàng loạt ưu đãi khác.

4. Chế độ bảo hành tốt nhất.

Là phiên bản xách tay, vì vậy sản phẩm này sẽ được bảo hành ở chính tại nơi bán. Và mỗi nơi sẽ có một chế độ bảo hành khác nhau. Cho nên, chế độ bảo hành cũng là điều đặc biệt quan trọng khi bạn mua hàng.

Tại HungMobile, Sony Z5 khi bán ra sẽ được bảo hành 06 tháng phần cứng, phần mềm hỗ trợ miễn phí trọn đời máy và đặc biệt máy sẽ được đổi mới trong 15 ngày đầu nếu gặp bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất. Gói bảo hành này sẽ mặc định theo máy, bạn hoàn toàn không phải mua thêm, không như nhiều nơi khác: máy bán ra sẽ không được bảo hành, nếu muốn bảo hành thì bạn phải thêm một khoản tiền không nhỏ đều mua thêm. Hơn nữa, khi mua hàng tại HungMobile bạn còn được áp dụng chính sách miễn phí dùng thử 2 ngày đầu, bạn có thể đọc thêm tại đây.

5. HungMobile là một thương hiệu uy tín đáng tin cậy.

Hơn 4 năm trong việc phân phối các Siêu Phẩm Smartphone Cao Cấp, HungMobile đã có một bề dầy Thương Hiệu cũng như kinh nghiệm trong ngành. Đã phục vụ hơn 400.000 khách hàng khắp mọi miền Tổ Quốc và trở thành Thương Hiệu tin cậy trong tâm trí mọi người. HungMobile cũng đã được các Ngân Hàng tin tưởng và đã kí kết hợp đồng cũng hỗ trợ khách hàng mua trả góp.

Nhân viên bán hàng tại HungMobile

Kết luận

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên mua Sony Xperia Z5 ở đâu? Hay chưa đến với HungMobile một lần thì hãy thử ghé qua cửa hàng để trải nghiệm mọi chất lượng dịch vụ tốt nhất mà cửa hàng dành tặng cho khách hàng của mình.

Tham khảo giá bán Sony Xperia Z5 tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE