CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 điểm độc đáo khiến Blackberry Passport trở nên nổi bật

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 8936 Lượt xem

Khi nhắc tới Blackberry Passport thì chắc hẳn trong đầu bạn sẽ nghĩ đây là một chiếc điện thoại sang trọng - lịch lãm nhưng lại theo một các độc đáo rất khác biệt và không hề giống bất kì một đối thủ nào. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua những điểm mạnh độc đáo có ở trên sản phẩm này.

1. Thiết kế của Blackberry Passport độc đáo - sang trọng.

Độc đáo và lịch lãm có lẽ là hai từ chính xác nhất để mô tả thiết kế bên ngoài của sản phẩm này. Blackberry passport được làm khác vuông vức không hề giống bất kì một ai, thiết kế này kết hợp với khung kim loại cao cấp được làm từ thep không ghỉ rất sang bóng và nổi bật tạo nên một tác phẩm rất Lịch Lãm theo một phong cách không hề giông ai. Màn hình trang bị thêm sản phẩm này có hình vuông với kích thước là 4,5 inch rất lạ mắt cộng với quản lý thông minh của hệ điều hành riêng biệt sẽ màn lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và rất thú vị.
 
Thiết kế độc đáo

2. Bàn phím trên Blackberry Passport cũng là một bàn chuột cảm ứng.

Sản phẩm này vẫn được trang bị một bàn phím vật lý, giữ nguyên nét đặc trưng của Blackberry, nhưng hãng này đã rất đột phá và táo bạo khi đã tích hợp thêm khả năng cảm ứng ở bàn phím này. Đây quả thực là một tính năng có lẽ chưa có ai nghĩ tới. Với bàn phím có khả năng cảm ứng này sẽ giúp cho bạn đánh máy nhanh hơn, điều chỉnh con chuột và cuộn màn hình cũng rất tiện lợi.
 

bàn phím cứng tích hợp cảm ứng

3. Thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng

Chắc các bạn cũng đã biết chiếc iPhone 6 Plus là chiếc Smartphone có pin cực "trâu" với thời gian chờ lên tới 16 ngày thì chiếc Blackberry Passport lại còn có thể làm được hơn thế nữa với thời gian chờ là 18 ngày, máy cho bạn hoạt động liên tục trong vòng 25 giờ liên tục mà không cần phải sạc pin. Đây là một con số rất ấn tượng và rất hiếm chiếc Smartphone nào hiện này có thể làm được như vậy.
 

thời lượng sử dụng pin ấn tượng

4. Tiện lợi với phần mềm Blackberry Blend

BlackBerry Blend là một phần mềm tiện ích cho phép người dùng truy cập tất cả các ứng dụng của Passport thông qua các thiết bị khác như laptop, Macbook, iPad, máy tính bảng Android nhưng không tương thích với các smartphone khác như iPhone và các android. Blend cho phép bạn truy cập danh bạ, email, lịch làm việc… trên Passport ngay trên chiếc máy tính tại công ty. Bạn yêu tâm về độ an toàn vì không dữ liệu nào được lưu trữ trên Blend cả.
 

phần mềm blackberry blend

5. BlackBerry Hub

Đây là điểm tuyệt vời của hệ điều hành Blackberry 10 trên Passport. Đây là nơi để chúng ta đăng nhập, quản lý, nhận thông báo... từ các dịch vụ khác nhau mà ai cũng cần dùng như: Email, Facebook, SMS, Cuộc gọi... Qua BB Hub chúng ta thấy các dịch vụ được tích hợp sâu và hệ điều hành và việc quản lý là chung. Ở các OS khác thì các bạn sử dụng các dịch vụ khác nhau mang tính độc lập hơn nhiều ví dụ như trên Android có ứng dụng mail nhưng gmail lại là một ứng dụng khác.
 

blackberry hub

Trên đây là 5 điều độc đáo ở trên Blackberry Passport mà không có ở trên bất kì một chiếc Smartphone nào khác. Ngoài những tính năng độc đáo này ra thì sản phẩm này còn có những điểm mạnh khác cũng rất đáng được biết tới như cấu hình mạnh và khả năng chạy đa nhiệm rất tốt, camera chụp ảnh đẹp cùng với nhiều tính năng đặc biệt khác vốn có của hãng Blackberry.

Hiện tại, HungMobile đang bán sản phẩm này và tự tin khẳng định "HungMobile - Số 1 Blackberry Passport Pháp tại Việt Nam" với mức giá rất hấp dẫn cho hàng mới 100% Fullbox, cùng với đó là nhiều chính sách rất hấp dẫn kèm theo. Nếu bạn tâm, bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE