CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 Lý Do tại sao nên mua iPhone SE Lock tại HungMobile ?

HungMobile 19:31:00 PM 23/09/2017 Tư vấn 9432 Lượt xem

Với mức giá chỉ chưa tới 4 triệu đồng thì iPhone SE Lock là sản phẩm rất đáng để cho bạn sử dụng, Với một cấu hình siêu khủng, camera chụp ảnh đẹp, sử dụng ổn định như bản Quốc Tế với sim ghép GPPLTE và thiết kế rất nhỏ gọn. iPhone SE Lock là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn đặc biệt là fan của Apple.

Hiện tại đang có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này cùng với nhiều chính sách kèm theo cũng khác nhau. Vậy tại HungMobile có gì khác biệt và lý do nào khiến bạn mua sản phẩm này tại HungMobile ?

1. Chế độ bảo hành Số 1 Việt Nam.

Chắc chắn, 100 người bán thì cả 100 người sẽ khẳng định sản phẩm của mình có chất lượng tốt, nguyên bản,.... Tuy nhiên, không phải ai cũng có một chế độ bảo hành tốt để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình, sản phẩm tốt thì sao lại không có chế độ bảo hành tốt ? Vì vậy, chế độ bảo hành là một trong các yếu tố quan trọng, gián tiếp phản ánh chất lượng sản phẩm. 

Tại HungMobile, chế độ bảo hành giành cho iPhone SE Lock cũng như toàn bộ iPhone Cũ khác luôn tốt nhất Việt Nam với chế độ bảo hành: 1 Đổi 1 cả 12 tháng gồm lối nguồn và màn hình, trong khi hầu hết các nơi khác đều chỉ 1 đổi 1 trong 7 đến 30 ngày đầu và sau đó sẽ giữ lại để bảo hành, cũng như không bảo hành nguồn và màn hình nếu bạn không mua các gói bảo hành mở rộng.

iPhone SE Lock bảo hành tốt nhất tại HungMobile

Với chế độ bảo hành tốt như vậy, quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo nhất. Khi máy bị lỗi, bạn sẽ được đổi mới luôn 1 sản phẩm khác tường đương mà không phải mất thời gian chờ đợi cũng như phải sử dụng một sản phẩm đã qua sửa chữa sau khi bảo hành như các đơn vị khác. Máy đổi bảo hành sẽ do bạn tự tay lựa chọn ở quầy bán hàng giống như lúc đầu bạn mua sản phẩm.

2. Chỉ tuyển chọn bán hàng đẹp 99% và chất lượng đảm bảo.

iPhone SE Lock tại HungMobile có chất lượng được kiểm tra rất kĩ và có tem kiểm định chất lượng trước khi bán ra. cũng như cam kết là hàng nguyên bản 100%. Chỉ có nguyên bản từ nhà sản xuất, chất lượng tốt thì HungMobile mới tự tin áp dụng chế độ bảo hành tốt đến như vậy.

Hình thức iPhone SE Lock tại HungMobile chỉ tuyển chọn hàng đẹp 99% (gần như mới) đi cùng với mức giá đã được niêm yết cụ thể trên website. Không như nhiều đơn vị khác bán rất nhiều loại từ đẹp 95% cho tới 99% với nhiều mức giá khác nhau, bạn cần phải lưu ý vẫn đề này khi đi so sánh giá giữa các nơi bán khác nhau.

iPhone SE Lock đảm bảo chất lượng

3. Giá tốt nhất đi kèm khuyến mãi đầy đủ có giá trị lớn.

Mức giá mà HungMobile đang áp dụng hiện tại có thể nói tốt nhất thị trường hiện nay (đối với hàng đẹp 99%). Đi cùng với đó là các quà tặng rất đầy đủ như: Sạc, cáp, tai nghe, que chọc sim, dán màn hình, gậy tự tướng và đặc biệt là sim ghép 4G thần thánh (nhiều nơi khác không tặng loại sim ghép này mà chỉ tặng sim ghép thường).

4. Thương hiệu uy tín trong vòng 6 năm.

HungMobile là đơn vị bán lẻ điện thoại đã có tuổi đời gần 6 năm, đã phục vụ vô số khách hàng nhưng uy tín của HungMobile trên các cộng đồng mạng luôn được giữ vững. Đấy là điều mà HungMobile rất tự hàng và luôn quyết tâm giữ vững, HungMobile không vì lợi ích nhỏ từ một chiếc máy và dịch vụ mà làm mất đi uy tín của một thương hiệu.

Tập thể nhân viên HungMobile

Trên đây là 4 lý do tại sao bạn nên mua iPhone SE Lock tại HungMobile. Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem TẠI ĐÂY !

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE