CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lý do nên mua iPhone 6, 6 Plus Lock tại HungMobile

HungMobile 11:16:15 AM 29/09/2017 Tư vấn 2313 Lượt xem

Bộ đôi iPhone 6 Lock, 6 Plus Lock hiện tại vẫn được rất nhiều người lựa chọn bởi máy còn nhiều ưu điểm về cả thương hiệu lẫn cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt với sự xuất hiện của những phiên bản Lock thì bộ đôi này càng được nhiều người quan tâm hơn bởi những ưu điểm mà nó đem lại. HungMobile nổi bật là một trong số ít những đơn vị uy tín trên toàn quốc cung cấp sản phẩm này ra ngoài thị trường với nhiều điểm mạnh. Dưới đây là 4 điểm mạnh mà bạn nên mua iPhone 6. 6 Plus Lock tại HungMobile.

1. iPhone 6, 6 Plus Lock Mỹ có nguồn gốc, chất lượng rõ ràng

Luôn đặt uy tín và cái tâm lên hàng đầu, chính vì vậy mà khâu tuyển chọn cũng cực kì khắt khe. Những chiếc iPhone 6, 6 Plus Lock bán ra tại HungMobile đang phần có nguồn gốc từ nhà mạng Mỹ với hình thức và chất lượng nguyên bản. Chúng đều phải trải qua những khâu test máy kĩ càng bởi đội ngũ chuyên nghiệp và chỉ những sản phẩm nào đạt chất lượng mới được dán tem để bán ra. Khách hàng cũng có thể được chọn lựa nhiều máy cùng lúc cũng như kiểm tra thoải mái khi mua hàng.

iPhone 6 Lock, 6 Plus Lock có nguồn gốc, chất lượng rõ ràng

Điều đặc biệt là tại HungMobile chỉ bán 1 loại hàng duy nhất có hình thức đẹp 99%, không như nhiều đơn vị khác phân ra nhiều loại hàng khác nhau tuỳ theo hình thức và giá bán giữa các loại cũng khác nhau, có thể chênh lệch lên tới 500.000đ. Đây cũng là điều bạn cần phải lưu ý khi đi mua hàng.

Hình thức iPhone 6 Lock, 6 Plus Lock đẹp như mới

2. Chế độ bảo hành số 1 Việt Nam

Chế độ bảo hành là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm của cửa hàng đó, vì sản phẩm phải có chất lượng tốt thì cửa hàng mới tự tin có chế độ bảo hành tốt nhất. Nếu hỏi về chất lượng sản phẩm ra sao thì 100% cửa hàng đểu khẳng định là hàng chuẩn 100%, nhưng chế độ bảo hành thì không phải ai cũng tốt.

Chế độ bảo hành tốt nhất

Việc mua iPhone 6, iPhone 6 Plus Lock nhưng lại được hưởng chế độ bảo hành như chính hãng Apple là điều rất tuyệt vời và yên tâm. HungMobile là đơn vị đầu tiên và Duy Nhất Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng 1 Đổi 1 gồm nguồn và màn hình, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng. 

Theo đó, tại HungMobile khách hàng sẽ được đổi mới ngay và luôn một sản phẩm khác nếu máy bị lỗi trong suốt 12 tháng mà không cần phải chờ đợi (một vài ngày) để bảo hành, cũng như không phải sử dụng một sản phẩm đã qua sửa chữa sau khi bảo hành, giống như chính sách bảo hành ở rất nhiều đơn vị khác.

 

3. iPhone 6 Lock6 Plus Lock có giá bán tốt và nhiều quà tặng đi kèm

Ngoài việc có chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam thì mức giá cạnh tranh cũng là điểm lợi thế của HungMobile so với những đối thủ khác. Bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus Lock có hình thức đẹp 99% như mới nhưng lại có mức giá tương đương với hàng 95%, 97% so với các đối thủ khác. Hơn nữa bạn còn được tặng rất nhiều quà tặng có giá trị đi kèm như: Sim ghép 4G thần thánh (nhiều đơn vị không tặng loại này), sạc, cáp, tai nghe, que lấy sim, dán màn hình và gậy Selife.

Hình thức được tuyển chọn đẹp nhất

 

4. Thương hiệu uy tín trong vòng 6 năm.

HungMobile là đơn vị bán lẻ điện thoại đã có tuổi đời gần 6 năm, đã phục vụ vô số khách hàng nhưng uy tín của HungMobile trên các cộng đồng mạng luôn được giữ vững. Đấy là điều mà HungMobile rất tự hàng và luôn quyết tâm giữ vững, HungMobile không vì lợi ích nhỏ từ một chiếc máy và dịch vụ mà làm mất đi uy tín của một thương hiệu.

Tập thể nhân viên HungMobile

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE