CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 Lý do khiến bạn nên mua Samsung Galaxy C8 tại HungMobile

HungMobile 15:09:28 PM 31/10/2017 Tư vấn 3874 Lượt xem

Làm thế nào để mua được một chiếc điện thoại ưng ý, tránh mua phải hàng dựng hay kém chất lượng. Sản phẩm bán ra có chế độ hậu mãi tốt. Đó là điều mà khi khách hàng chuẩn bị mua điện thoại mới đều quan tâm và lưu ý. Và khi khách chọn mua chiếc Galaxy C8 cũng vậy, lý do nào khiến khách hàng đặt niềm tin vào HungMobile ? Dưới đây là 4 lý do khiến khách hàng nên chọn mua Samsung Galaxy C8 tại HungMobile mà không phải đơn vị khác.

Lý do thứ 1: Samsung Galaxy C8 bán ra là hàng mới xịn 100%

Có rất nhiều cửa hàng thường bán hàng giả mới hoặc hàng mới nhưng đánh tráo phụ kiện để giảm giá thành và thu lại nhiều lợi nhuận hơn. Nhưng tại HungMobile thì khác, tất cả các sản phẩm Galaxy C8 bán ra đều là máy mới 100% nguyên hộp từ thân máy cho đến các phụ kiện kèm theo. Các bạn hoàn toàn có thể mang ra các trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc để có thể kiểm tra từ máy cho đến phụ kiện, cam kết đều là hàng chính hãng chuẩn xịn, cực kì an tâm cho bạn sử dụng.

Samsung Galaxy C8 mới 100% fullbox

Lý do thứ 2: Samsung Galaxy C8 có giá rẻ, cạnh tranh nhất

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp ra thị trường Samsung Galaxy C8, chính vì vậy mà HungMobile không phải chịu cạnh tranh bởi những đơn vị khác trên thị trường, chính vì vậy mà giá sản phẩm bán ra sẽ được tối ưu và có giá rẻ nhất. Hơn nữa, Galaxy C8 còn có tên gọi là Galaxy J7 Plus tại thị trường Việt Nam. Với giá bán gần 9 triệu tại FPT hay Thế Giới Di Động thì việc Galaxy C8 có mức giá chỉ hơn 5 triệu quả là một món hời đối với người tiêu dùng.

Samsung Galaxy C8 tại HungMobile có giá rẻ nhất

Lý do thứ 3: Chế độ hậu mãi tuyệt vời

Bán hàng ra thì không ai muốn sản phẩm của mình bị lỗi ,tuy nhiên là đồ điện tử thì không thể tránh được do nó có độ rủi do nhất định. Chính vì vậy khi Galaxy C8 được bán ra thì khách hàng sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng đổi mới 15 ngày đầu nếu bị lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời, phần mềm sẽ được hỗ trợ miễn phí trọn đời sản phẩm.

Galaxy C8 bảo hành 12 tháng , đổi mới 15 ngày đầu nếu bị lỗi

Lý do thứ 4: Uy tín trên 6 năm kinh nghiệm

Với kim nghiệm trên 6 năm chuyên bán các sản phẩm xách tay từ cao cấp hiện nay như Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus, iPhone 7, 7 Plus đến những sản phẩm giá rẻ từ thương hiệu Trung Quốc như Galaxy On5, Xiaomi 4X, Note 4X, Mi 5X hay Mi Max 2 thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm được bán tại HungMobile. Hàng nghìn sản phẩm chất lượng tốt đã được chuyển đến tay khách hàng ở Hà Nội và rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Kết Luận

Trên đây là 4 lý do khiến bạn nên mua Samsung Galaxy C8 tại HungMobile mà không phải bất kì đơn vị nhỏ lẻ nào khác trên thị trường. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE