CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lí do bạn nên mua Galaxy Note 5 tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 3834 Lượt xem

Với sự lột xác một các ngoại mục so với thế hệ trước như thiết kế hoàn toàn đột phá, cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh bá đạo cùng nhiều tính năng thông minh khác. Galaxy Note 5 đang mang lại thành công vang dội cho Samsung. So với hàng chính hãng, thì những phiên bản Note 5 Xách Tay đang chiếm ưu thế khi có mức giá thấp hơn rất đáng kể, đặc biệt là đối với phiên bản Galaxy Note 5 Xách Tay Mỹ.

Samsung Note 5 Mỹ đang được bán rất nhiều nơi trên thị trường, tuy nhiên không phải chất lượng sản phẩm ở nơi nào cũng như nhau, cùng với đó là chế độ bảo hành, uy tín thương hiệu và giá cả cũng hoàn toàn không giống nhau. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để bạn chọn mua sản phẩm này. Sau đâu là 4 Lý Do Bạn Nên Mua Samsung Galaxy Note 5 Mỹ tại HungMobile.

1. HungMobile là một đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm xách tay Mỹ.

Với lâu năm gây dựng và phát triển, HungMobile là một địa điểm hàng đầu trong việc phân phôi các sản phẩm điện thoại xách tay, đặc biệt là từ thị trường Mỹ. Không chỉ có Galaxy Note 5, HungMobile còn có rất nhiều mã sản phẩm khác như Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge Plus và mới đây nhất là Galaxy S7 và S7 Edge HungMobile cũng là đơn vị đầu tiên Việt Nam phân phối.

Việc mua hàng tại nơi chuyên nghiệp sẽ cho bạn sự yên tâm hơn, sản phẩm sẽ có nhiều hơn cho bạn lựa chọn cũng như bạn cũng được hỗ trợ về sản phẩm tốt hơn về sau.

2. Hình thức đẹp hoàn toàn như mới.

Các bạn hãy lưu ý: Samsung Galxy Note 5 Mỹ không có hàng mới 100% vì các nhà mạng bên Mỹ chỉ xả kho những sản phẩm đã qua sử dụng mà thôi. Là một nơi chuyên phân phối hàng Mỹ, HungMobile nhập trực tiếp sản phẩm này từ Mỹ và sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Tất cả các sản phẩm đều được HungMobile tuyển chọn rất kĩ càng, máy bán ra sẽ đảm bảo có hình thức đẹp hoàn toàn như mới. Thời gian sử dụng cũng rất ít khi số lần sử dụng các cổng kết nối còn rất ít.

3. Chất lượng đã được kiểm định kĩ trước khi bán ra.

Không chỉ tuyển chọn hàng có hình thức đẹp để nhập về, các sản phẩm tại HungMobile trước khi bán ra còn phải trải qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ tester dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ kiểm tra đối với các chức năng cơ bản: màn hình, camera, loa, mic, cảm biến,... mà HungMobile còn kì công kiểm tra các bộ phận rất quan trọng khác như nguồn, tốc độ xử lý, độ tiêu hao năng lượng, thời gian sạc. Tất cả đều phải đạt chuẩn thì mới được dán team kiểm định chất lượng để sẵn sàng bán ra.

4. Giá tốt và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Giá bán sản phẩm tại HungMobile bao giờ cũng đảm bảo tốt nhất và phù hợp nhất đối với túi tiền của khách hàng. Cùng với đó là nhiều khuyến mãi cực kì hấp dẫn, HungMobile có tới 3 gói combo quà tặng giá trị cho bạn lựa chọn khi mua sản phẩm này. Với mức giá niêm yết, mày bán ra cũng đã bao gồm gói bảo hành 6 tháng phần cứng, bảo hành trọn đời phần mềm và đặc biệt, máy sẽ được đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE