CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 điều đáng khen và đáng chê trên Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Bản

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 5258 Lượt xem

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile luôn cam kết mang đến những sản phẩm xách tay với chất lượng tốt, đa dạng chủng loại và gí cả hợp lý. Samsung Galaxy S7 Edeg Nhật Bản là một sản phẩm đang gây được sức hút rất lớn hiện nay với mức giá cực kì hấp dẫn, rẻ hơn tới tận 7 triệu so với hàng chính hãng tại Việt Nam. Sau đây là 4 điểm đáng khen và 4 điểm đáng chê ở trên Galaxy S7 Edge Nhật Bản.

Nhưng điểm khen chê dưới đây chỉ nói về những đặc thù riêng của siêu phẩm đến từ Nhật Bản này mà không nói về hình thức, cấu hình và những tính năng mà máy đang sở hữu. Hi vọng, những thông tin ngắn gọn sau đây sẽ giúp các bạn hiểm rõ được hơn về Galaxy S7 Edge Nhật Bản.

Nhưng điểm khen chê dưới đây chỉ nói về những đặc thù riêng của siêu phẩm đến từ Nhật Bản này mà không nói về hình thức, cấu hình và những tính năng mà máy đang sở hữu. Hi vọng, những thông tin ngắn gọn sau đây sẽ giúp các bạn hiểm rõ được hơn về Galaxy S7 Edge Nhật Bản.

5 điều đáng khen trên Galaxy S7 Edge Nhật Bản - Au SCV33

1. Giá cực tốt:

Điểm mấu chốt tạo nên sự thu hút của Galaxy S7 Edge đó chính là mức giá cực tốt. So với phiên bản đang được bán chính hãng Việt Nam thì nó có giá rẻ hơn tới 7 triệu đồng.

2. Chất lượng đảm bảo:

Nhưng sản phẩm đến từ thị trường Nhật Bản đã khá quen thuộc với chúng ta cũng như chất lượng của thiết bị đến từ thị trường khó tính nhất Thế Giới này luôn rất yên tâm. Hơn nữa, Galaxy S7 Edge Nhật lại là một thiết bị mới 100% nguyên hộp chưa qua sử dụng mang lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm này.

3. Cấu hình mạnh mẽ:

Galaxy S7 Edge thị trường Nhật Bản lại được sử dụng con chip Snapdragon 820 thay vì chíp Exynos 8890 như ở phiên bản chính hãng. Đây được xem là sự ưu tiên hơn của Samsung đối với thị trường này khi con chip Snapdragon 820 sẽ mang lại hiệu năng tốt hơn.

4. Có nhiều màu sắc lựa chọn:

Điều tuyệt vời không thể bỏ qua đó là ngoài những màu sắc quen thuộc như đen, trắng, gold thì Galaxy S7 Edge Nhật Bản còn có thêm phiên bản màu Vàng Hồng (Pink Gold) và màu Xanh San Hô (Blue Coral), đây là những phiên bản màu sắc mà chúng ta rất khó mua được đối với bản Mỹ hay Hàn Quốc còn đối với bản chính hãng thì giá lại quá cao.

Các màu sắc trên Samsung Galaxy S7 Edge Au SCV33

3 điều đáng chê trên Galaxy S7 Edge Nhật Bản - Au SCV33

1. Phải sử dụng rom cook:

Là sản phẩm tới từ thị trường Nhật Bản nên sản phẩm này phải sử dụng rom cook nếu muốn sử dụng ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các phiên bản rom cook hiện tại đã cho bạn sử dụng khá ổn định tại Việt Nam, điều này cũng đã từng thấy ở trên các sản phẩm trước đây của thị trường Nhật Bản. Khi mua hàng tại HungMobile các bạn cũng được hỗ trợ miễn phí về vấn đề này.

2. Không có sạc, cáp kèm theo:

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác đến từ thị trường Nhật Bản, Galaxy S7 Edge Nhật cũng sẽ không có sạc, cáp được tặng kèm theo hộp mà chúng ta chỉ có sách hướng dẫn, cáp chuyển đổi tai nghe và tai nghe mà thôi. Tuy nhiên, khi mua hàng tại HungMobile, bạn sẽ được tặng kèm theo bộ phụ kiện sạc, cáp chính hãng của Samsung.

Samsung s7 Edge Nhật Bản không có sạc cáp đi kèm

3. Chỉ hỗ trợ 1 sim:

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản thì đều không hỗ trợ 2 sim, Galaxy S7 Edge Au cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Máy chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ mà thôi, đây là điểm thiệt thòi khá lớn so với phiên bản chính hãng ở Việt Nam.

Sámusng s7 Edge Nhật chỉ hỗ trợ 1 sim

4. Thiết kế có thay đổi nhỏ:

Galaxy S7 Edge Nhật sẽ có một chút thay đổi nhỏ. Đầu tiên, mặt trước sẽ không có logo "SAMSUNG" sẽ làm mất định vị thương hiệu của sản phẩm, tuy nhiên đây lại không phải là điểm yếu khi mà có người lại thích điểm này vì máy sẽ trở nên thoáng hơn. Còn mặt sau sẽ có thêm logo nhà mạng và một số biểu tượng NFC và sạc nhanh QI hơi lộn xộn.

Mặt trước Samsung s7 Edge Nhật không có logo Samsung

Kết luận:

Trên đây là 4 điểm khen chê đối với Galaxy S7 Edge Nhật Bản. Mặc dù có một số các điểm thiệt thòi nhất định, tuy nhiên so với những lợi ích mà sản phẩm này mang lại thì đây là một chiếc điện thoại rất đáng để cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chỉ tiết: Mua Galaxy S7 Edge Nhật cũ xách tay

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE