CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

3 điều lưu ý để mua được Galaxy On7 2016 hàng chuẩn chính hãng

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9152 Lượt xem

Thị trường điện thoại di động hiện nay sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó những phiên bản xách tay luôn đặc biệt giành sự quan tâm hàng đầu nhất là đối với nhiều người có kinh tế hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp.​


Tuy nhiên, để chọn mua được một sản phẩm xách tay có chất lượng thì các bạn cũng cần phải có một ít kiến thức về cách kiểm tra và chọn mua khi đi mua hàng. Sản phẩm nào cũng vậy, HungMobile luôn có những bài viết và video hướng dẫn các bạn cách chọn mua hàng. Và hôm nay là bài viết hướng dẫn các bạn cách chọn mua Samsung Galaxy On7 2016 một sản phẩm đang giành được sự quan tâm rất nhiều hiện nay.

Galaxy On7 2016 máy mới 100% còn nguyên Seal
 

Ưu tiên mua những chiếc Galaxy On7 2016 nguyên seal

Như ở bài mở hộp và trên tay nhanh Galaxy On7 2016 thì các bạn cũng đã biết đây là sản phẩm được Samsung sản xuất và phân phối tại thị trường Trung Quốc (hàng chính hãng ở Việt Nam sẽ có tên gọi là Galaxy J7 Prime). Là một đất nước láng giềng vì vậy việc vận chuyển cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều mang lại cho bạn cơ hội mua được những sản phẩm còn nguyên seal.
 
Máy mới 100% còn nguyên Seal
Máy mới 100% còn nguyên Seal và tem niêm phong từ nhà sản xuất
 
Galaxy On7 2016 nguyên seal là sản phẩm có hộp còn nguyên niêm phong từ nhà sản xuất vì vậy chất lượng là điều bạn có thể an tâm tuyệt đối và không cần phải lo lắng. HungMobile là một đơn vị chuyên bán điện thoại Samsung mới nguyên Seal, cũng như nhiều sản phẩm khác thì sản phẩm này cũng đều nguyên seal, bạn được tự tay "rạch seal - mở hộp" khi mua hàng, cực kì yên tâm về chất lượng.

Lưu ý: Đối với hàng nguyên Seal thì chúng phải còn nguyên 2 tem niêm phong ở 2 đầu hộp của sản phẩm. Trên tem có in mã IMEI của sản phẩm và bạn đặc biệt lưu ý thông tin trên tem sẽ được in nổi (nhận biết bằng cách lấy móng tay lướt lên) đây là điều mà những loại tem làm giả hiện nay không làm được.
 
Còn nguyên tem niêm phong từ nhà sản xuất Samsung
 

Cách kiểm tra Galaxy On7 2016 không còn nguyên seal.

Đây là hàng xách tay vì vậy trên thị trường có khá nhiều những loại hàng không còn nguyên seal vì chúng kém máy mắn hơn khi phải mở ra để kiểm tra ở hải quan. Đây cũng là khe hở rất tốt để cho những loại hàng kém chất lượng bên ngoài len chân vào và các bạn cần phải lưu ý kiểm tra những điểm sau khi phải "bất đắc dĩ" mua những sản phẩm không còn nguyên Seal để tránh khỉu mua phải hàng dựng - kém chất lượng:
 

- Vỏ hộp của sản phẩm phải còn seal niêm phong trên hộp dù chúng đã bị rạch ra. Các bạn hãy kiểm tra xem đây có phải là tem xịn không bằng thủ thuật mình đã nói ở trên. Ngoài ra, kiểm tra mã số IMEI và các thông tin khác như màu sắc và bộ nhớ để lát so sánh với bên trong của sản phẩm.

 

- Bộ phụ kiện chuẩn theo hộp sẽ gồm có sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que chọc sim tương tự với J7 Prime chính hãng. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý khi đi kèm Galaxy On7 2016 phải là củ sạc nhanh, các thông tin trên sạc được in bằng tiếng Trung, tương tự đối với sách hướng dẫn sử dụng cũng được in toàn bằng tiếng Trung Quốc. Đây là những điểm khác biệt so với J7 Prime chính hãng mà bạn cần phải lưu ý.

Bộ phụ kiện chuẩn đi kèm Samsung Galaxy On7 2016
 
 

- Máy mới chuẩn, mở hộp ra máy sẽ được bọc bởi một túi nilong ở bên ngoài, phía sau tui nilong này sẽ có tem màu xanh rất quen thuộc, chuẩn của các sản phẩm tới từ thị trường Trung Quốc và HongKong. Ngoài ra, trên màn hình còn có một seal nilong trong suốt khác được dán lên.

 

- Mặt sau của máy sẽ phải có một tem IMEI màu trắng được dán lên, đồng thời các bạn so sánh để đảm bảo nó trùng với IMEI ngoài vỏ hộp. Thiết kế mặt sau của máy có Logo Samsung được làm khá bỏng bẩy và đặc biệt phí dưới sẽ không được in bất kì thông tin nào khác với J7 Prime chính hãng.

 

- Máy mới nên trên máy sẽ không có bất kì một vết xước nào, các bạn kiểm tra thật kĩ mọi góc cạch của máy để đảm bảo điều này. Đặc biệt là công kết nối chân sạc và tai nghe phải thật sáng bóng, không có bụi hay bị han ghỉ hoặc có vết xước do đã bị qua sử dụng.

 

- Tiếp đến bật máy lên và kiểm tra mã IMEI bằng cách bấm *#06# ở bàn phím gọi và so sánh với IMEI ngoài hộp để đảm bảo chúng trùng khớp nhau. Và kiểm tra các tính năng của máy ở trong chương trình test của nhà sản xuất (bấm *#0*# để khởi động chương trình này). Ngoài ra bạn cần kiểm tra thêm vân tay và các phụ kiện đi kèm để đảm bảo chúng đều hoạt động bình thường.

 

- Máy mới thì theo máy sẽ là bản rom của thị trường Trung Quốc, mặc định sẽ có rất nhiều ứng dụng rác của nhà mạng và bạn cần phải yêu cầu nơi bán cài lại phiên bản Quốc Tế. Sau đó hãy lắp sim vào để kiểm tra sóng và nghe gọi để xem có ổn hay không.
 

Chọn nơi mua hàng uy tín và chế độ bảo hành tốt:

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi đi mua Galaxy On7 2016. Tuy nhiên, để xem thực sự sản phẩm có hoạt động ổn định hay không thì bạn cần phải có một thời gian dài hơn, vì vậy việc lựa chọn những nơi có bảo hành tốt là điều rất quan trọng. Hãy ưu tiên chọn mua ở nơi có chế độ bảo hành và đặc biệt là thời gian đổi trả sản phẩm tốt (ít nhất 7 ngày). Ngoài ra, cũng cần tìm hiểu và chọn nơi có thương hiệu uy tín có trách nhiệm để đảm bảo nhận được sự hỗ trợ tốt sau khi mua hàng.
Khách hàng mua hàng tại HungMobile
 

Tóm lại:

Để mua được một chiếc Galaxy On7 2016 có chất lượng tốt nhất thì đầu tiên bạn nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm có còn nguyên Seal niêm phong từ nhà sản xuất. Nếu phải "bất đăc dĩ" mua hàng không còn nguyên Seal thì phải kiểm tra thật kĩ theo những bước mà mình nói ở trên. Ngoài ra bạn hãy chọn nơi mua uy tín kèm theo đó là chế độ bảo hành tốt.

Chúc bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm tốt !!! Nếu quan tâm sản phẩm này tại HungMobile bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY. Hiện tại, HungMobile là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối điện thoại Samsung mới Nguyên Seal sẽ mang lại cho bạn chất lượng an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là chế độ bảo hành 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu. Với thương hiệu uy tín 5 năm, HungMobile là nơi rất đáng để bạn lựa chọn và gắn bó.
Hoàng Siu
Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE