CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

3 Bước kiểm tra Samsung Galaxy Note 3 Hàn quốc đã qua sử dụng hoàn hảo

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 11004 Lượt xem

Không cần phải giới thiệu nhiều, chắc các bạn cũng biết Samsung Galaxy Note 3 là sản phẩm cao cấp được Samsung ra mắt vào năm 2013 gây được tiếng vang, mang lại nhiều thành công tiếp nối trong dòng Galaxy Note cho hãng này.

Dù ra mắt đã lâu song Galaxy Note 3 vẫn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, cấu hình khủng, pin khỏe cùng mức giá tầm trung vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, do hãng đã ngừng sản xuất khá lâu, cho nên các bạn chỉ có thể tìm tới được những chiếc máy đã qua sử dụng rồi mà thôi và mối nguy về hàng dựng, hàng kém chất lượng sẽ luôn rình rập bạn.

Vì vậy, trong bài viết hôm nay mình sẽ chỉ ra cho bạn 3 bước kiểm tra cực kì đơn giản, giúp bạn có thể tự mua cho mình được một chiếc Samsung Galaxy Note 3 Hàn Quốc chuẩn 100%.

Samsung Galaxy note 3 Hàn Quốc

Bước 1: Kiểm tra hình thức bên ngoài Samsung Galaxy Note 3 Hàn Quốc

Đầu tiên, bạn cần phải kiểm tra hình thức bên ngoài. Do hàng đã qua sử dụng khó tránh khỏi tình trạng trầy xước. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những chiếc không có vết trầy xước sâu, nứt vỡ, móp méo, bong tróc (bởi Note 3 được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, lớp viền bo quanh máy, viền camera và nút phim Home được phủ mạ một lớp kim loại nên có thể bong tróc khi va đập).

Cẩn thận kiểm tra phím cứng: nút nguồn, tăng giảm âm lượng và phím Home để đảm bảo độ nhạy và nẩy. Đồng thời kiểm tra cổng kết nối tai nghe, chân sạc không bị han gỉ và xô lệch.Nếu không có vấn đề gì, bạn tiếp tục kiểm tra, lấy tay ấn nhẹ vào các góc máy xem máy có bị cấn không, nắp lưng máy có vừa khit, cong vênh không?

Đặc biệt chú ý, với dòng Galaxy Note phải kiểm tra bút Spen. Spen trên Note 3 được làm bằng nhựa cao cấp, phía đầu bút có in tên hãng và phủ một lớp mạ cùng màu với màu viền máy. Hãy rút bút ra, sau đó lắp lại xem có trở ngại nào hay không và kiểm tra độ nhạy cảm ứng với các thao tác trên màn hình bằng trình test chức năng máy (xem phần kiểm tra chức năng máy phía dưới).

Kiêm tra ngoại hình Note 3 Hàn Quốc

 

Ngoài ra, các bạn nên kiểm tra thêm thông tin trên được ghi trên máy, đối với Galaxy Note 3 phiên bản Hàn, phía lưng máy có in logo của nhà mạng (phía dưới camrera chính) và tên của hãng sản xuất “ SAMSUNG”, Đặc biệt nó phải có angten ở góc phải gần camera phụ ( cái này chỉ có tác dụng ở bên Hàn Quốc mà thôi )

Logo nhà mạng ở mặt sau máy

Khi bạn mua sản phẩm tại HungMobile, các sản phẩm đều được chọn lọc kiểm tra kỹ càng hình thức y như mới, nguyên bản 100%, có dán tem kiểm định chất lượng và tem bảo hành từ cửa hàng.

Bước 2: Kiểm tra bên trong Galaxy Note 3 Phiên bản Hàn

Samsung Galaxy Note 3 được thiết kế sửa dụng Pin rời có thể tháo nắp lưng phía sau được. Vì vậy, mở nắp ra và xem bên trong máy, các con ốc chưa có dấu hiệu bị xoáy ra để chắc rằng máy chưa qua sửa chữa, chân tiếp xúc với pin phải  chắc chắn. Còn khu vực lắp Pin, được dán tem trên đó có ghi thông tin Mã iMEI, lô sản xuất, dung` lượng bộ nhớ và một số thông tin khác bằng tiếng Hàn.


Với viên pin hãy kiểm tra xem độ phẳng của mặt Pin, các thông tin trên đó. Nếu Pin bị phồng lên so với mặt phẳng, chắc chắn Pin sẽ kém chất lượng và thời gian dùng máy bị giảm đi, bạn nên chọn một quả pin khác

Bước 3: Kiểm tra thông số kỹ thuật và chức năng máy

Kiểm tra IMEI của máy

Đầu tiên các bạn cần kiểm tra imei của máy xem có chuẩn hay không, bằng cách vào trình gọi, thao tác trên bàn phím nhấn *#06#  (hoặc vào Cài đặt => cài đặt chung=> thông tin thiết bị => trạng thái => Mã IMEI) mã IMEI xuất hiện, hãy ghi nhớ và bạn đối chiếu thông tin với mã IMEI trong tem dán bên trong máy (có đề cập phía trên)

Test các chức năng của máy

Sau khi đã kiểm tra IMEI thành công, bước tiếp theo là test các tính năng của máy để kiểm tra xem máy có hoạt động ổn định hay không. Kích hoạt chương trình test mặc định bằng bằng thao tác bấm *#0*# ở bàn phím gọi. Ở đây bạn có thể kiểm tra được hầu hết các chức năng của máy như cảm ứng, màn hình hiển thị, Camera chính - phụ, âm thanh, đèn Led, Mic chính- phụ,...

Chương trình test note 3 Hàn Quốc

Đặc biệt, các bạn cần chú ý kiểm tra màn hình hiển thị đây là bộ phận quan trọng nhất trong máy. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra tất cả các điểm trên màn hình để đảm bảo cảm ứng có độ nhạy và không điểm chết. Còn đối với Camera chính - phụ, bạn hãy thao tác chụp cơ bản về lấy nét gần xa, chỉnh sáng tối … Sau đó, chụp trên nền trắng để đảm bảo Cam hoạt động tốt, không bị đốm, ánh vàng để có nhưng bức hình thật tuyệt nhé.     

 Kiểm tra nghe gọi, wifi

Cuối cùng bạn hãy lắp sim vào máy kiểm tra nghe gọi xem chất lượng âm thanh tốt không, có bị lỗi mạng, cuộc gọi không? Đồng thời đừng quên kiểm tra tốc độ load Wifi, 3G để chúng đảm bảo hoạt động chơn chu.

Kết luận.

Trên đây là 3 bước cơ bản để bạn có thể chọn mua được một chiếc Galaxy Note 3 Hàn Quốc chính hãng. Samsung Galaxy Note 3 Hàn Quốc hiện nay đang được bán tại HungMobile với hình thức nguyên bản, y như mới được kiểm định chất lượng kỹ càng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng giá cả cực kỳ hợp lý. Đặc biệt, bạn được đổi trả trong 15 ngày đầu sử dụng nên bạn có thể kiểm tra máy kỹ càng. Vì vậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE