CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bạn đã thử hết 5 Game cực đỉnh dành riêng cho Nokia X7 2018?

HungMobile 17:44:15 PM 08/11/2018 Tư vấn 4819 Lượt xem

Nokia X7 2018 là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia được trang bị chip thuộc dòng cận cao cấp của Qualcomm Snap 710. Với hiệu năng vượt trội, điểm Antutu ấn tượng với hơn 166.000 điểm nếu đã sở hữu chiếc điện thoại này trên tay thì đừng bỏ lỡ Top 5 game tốt nhất hiện nay được các chuyên gia hàng đầu trang công nghệ Android Authority nhé!

1. Fortnite

Fortnite là game phát hành mới nhất trên Android, nó rất giống với Pubg Mobile lừng lẫy một thời. Fortnite đưa người chơi đến bối cảnh trái đất hiện tại với sự xuất hiện của một cơn bão làm 98% dân số biến mất, các Zombie tấn công số người còn lại. Bắt đầu game bạn sẽ vào bản đồ cùng với 99 người chơi khác, người chiến thắng là người cuối cùng trụ lại. Không giống như Pubg Mobile, Fortnite được thiết kế đồ hoạ sắc nét, các nhân vật game được đồ hoạ 3D sinh động. Chắc chắn với màn hình kich thước lên đến 6.18 inch cùng hiển thị xuất sắc trên Nokia X7 mới nhất bạn sẽ có những cảnh game tranh đấu thật nhất và bắt mắt nhất.

2. Madden NFL Overdrive

Madden NFL Overdrive là game ra mắt hằng năm của EA cho những bạn có niền đam mê với bóng đá. Madden NFL Overdrive đã có phiên bản cập nhật mới nhất ngày 15/8/2018 trên Google Play. Game là một bản nâng cấp đồ hoạ lớn chỉ phù hợp cho những thiết bị có bộ vi xử lý mạnh mẽ, và dĩ nhiên Nokia X7 2018 là hoàn toàn phù hợp. Các trận đấu được thiết kế nhanh chóng vì chúng được chơi trên điện thoại thông minh. Game có một hệ thống tính điểm giống như một trận đấu ngoài đời thực. Ngoài ra Game sẽ có tính năng mới là Overdrive, bạn có thể sử dụng để mở khoá các chiếc thuật phòng thủ và tấn công mới. PvP sẽ có Captains (người chỉ huy) nó sẽ cho bạn thấy danh mục người chơi trong đội của và gợi ý một số chiến thuật được lập trình sẵn cho đội của bạn.

3. Pubg Mobile Lite

Pubg Mobile Lite về cơ bản giống với Pubg Mobile, nhưng nó được phát triển riêng cho điện thoại có cấu hình nhẹ hơn. Nếu bạn muốn bảo vệ cho chiếc Nokia X7 2018 mới nhất hoạt động tốt trong một thời gian dài thì rất đáng để xem xét. Game sẽ có đồ hoạ thấp hơn, bản đồ nhỏ hơn và chỉ giới hạn 40 người chơi chứ không phải là 100 như với Pubg. Tuy nhiên, mọi trải nghiệm game hoàn toàn không có sự khác biệt so với phiên bản cũ.

4. Hello Neighbor

Nếu bạn không phải là một người nghiện những game giao tranh quyết liệt thì  Hello Neighbor sẽ là một phiên bản game nhẹ nhàng nhưng cực kì hách não cho bạn. Bạn sẽ di chuyển vào một vùng ngoại ô và thấy người hàng xóm của bạn đang giấu thứ gì đó. Điều chúng ta cầm làm là đột nhập và tìm ra những thứ đang được cất dấu. Bạn sẽ phải đối đầu với một trí thông minh nhân tạo AI để giải những câu đố “kinh điển”, “người hàng xóm” của bạn sẽ thường xuyên nâng cấp chế độ phòng thủ để chắc chắn bạn luôn bị cuốn hút vào từng cấp độ chơi.

5. HoleDown

Hole Down là một trò chơi thú vị, đây là một game đặc biệt thân thiện với trẻ em, tuy nhiên, bạn là người trưởng thành thì hoàn toàn có thể chơi được. Bạn sẽ đào sâu xuống lòng đất bằng cách bắn những quả bóng và phá vỡ các khối, đi qua các con đường và đến lõi hành tinh. Với những chướng ngại vật được sắp xếp công phu, bạn cần phải suy nghĩ chiến lược để có thể nhắm và bắn một cách hiệu quả. Đây không phải trò chơi quá phức tạp nó hướng đến tính giải trí và thư giãn nhiều hơn.

Tổng kết

Bên cạnh Top 5 game tốt nhất hiện nay các bạn cũng có thể tham khảo các game dành riêng cho điện thoại Android như: Dr. Splorchy Presents: Space Heroes, Legnd of Solgard, Pocket City hay đấu vật Rowdy.

Đừng quên, trước khi bắt đầu những trận combat game kinh điểm thì bạn cần có một chiếc Nokia X7 trên tay. Hiện tại HungMobile đã có đầy đủ các phiên bản bộ nhớ, màu sắc của chiếc điện thoại xách tay này và đang bán với mức giá cực ưu đãi. Chi tiết bạn có thể tham khảo: 

Mua Nokia X7 2018 128GB/6GB xách tay mới nhất

Mua Nokia X7 2018 64GB/6GB xách tay mới nhất

Mua Nokia X7 2018 64GB/4GB xách tay mới nhất

Lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất và đừng quên tải ngay Top 5 game mới nhất tháng 8 cho máy của mình nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE