CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Ưu điểm và nhược điểm của Xiaomi Mi Mix 2S - Không có chiếc máy nào toàn diện | HungMobile

HungMobile 09:39:14 AM 15/05/2018 Đánh giá 7333 Lượt xem

Trên thế giới vốn không có một thiết bị nào hoàn hảo, iPhone X thì có nhược điểm là thiết không được đẹp lắm và tai thỏ, Galaxy S9 thì không có gì thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Và tất nhiên chiếc Flagship cao cấp nhất của Xiaomi cũng thế. Thế nhưng Mi Mix 2S có lẽ sẽ có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Trong bài viết này HungMobile sẽ chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm trên chiếc máy này để các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định. Lưu ý đây là bài đánh giá khách quan dựa trên 1 tuần sử dụng và trải nghiệm chiếc máy này. 

Xiaomi Mi mix 2s

Ưu điểm trên chiếc Xiaomi Mi Mix 2S.

- Thiết kế tinh tế:

Không còn là một hãng điện thoại "ăn theo thiết kế ". Xiaomi cho thấy được sự đẳng cấp của mình khi thiết kế và gia công một sản phẩm cao cấp. Chất liệu gốm sang chảnh trên chiếc máy này là độc nhất mà không có hãng nào có thể đưa lên được bản thương mại giống như Xiaomi (Một số hãng đưa lên phiên bản giới hạn).

Thiết kế độc đáo của Xiaomi mi mix 2s

Với việc mạ vàng dòng chữ "Design By Xiaomi" và vòng benzen quanh cụm camera thì Mi Mix 2 trông sang trọng hơn rất nhiều Flagship đang có mặt trên thị trường. Không thể phủ nhận thiết kế Xiaomi đã tinh tế hơn rất nhiều. Ngoài ra thì chất lượng gia công cũng được hoàn thiện hơn rất nhiều. Phần giao giữa kính và kim loại không hề có điểm hở nhỏ nào, tinh sảo đến từng đường nét.

- Màn hình độc đáo: 

Còn nhớ chiếc Mi Mix 1 đã làm cả thế giới phải ngạc nhiên với màn hình Full viền với diện tích hiển thị lớn nhất trên thế giới. Không giống như nhiều hãng đã học theo trào lưu "tai thỏ", chiếc Mi Mix 2S đã đi theo một lối thiết kế riêng với màn hình có diện tích hiển thị lên đến 81,2 % và tất cả cảm biến với camera được đưa xuống cạnh dưới. Màn hình tỷ lệ mới 18:9 đem lại trải nghiệm tuyệt vời.

nàm hình trên Xiaomi mi mix 2s

- Cấu hình cực mạnh:

Không giống như vẻ bề ngoài " đẹp đến mong mạnh dễ vỡ" thì bên trong Mi Mix 2S có một sức mạnh vô cùng đáng nể. Với mức giá chỉ hơn 12 triệu mà chiếc máy này được tích hợp con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ cùng 6GB Ram cho phiên bản thấp nhất. Tất nhiên cấu hình này không có quá nhiều điểm khác biệt so với chiếc Samsung Galaxy S9. Thế nhưng điểm đặc biệt chính là chiếc Mi Mix 2S chạy giao diện MIUI nhẹ nhàng nên tối ưu hiệu năng tốt hơn. Trên một số bài đánh giá thực tế thì chiếc máy này cho hiệu năng cao hơn cả chiếc iPhone X và Samsung Galaxy S9. Về hiệu năng chiếc máy này ngang ngửa với chiếc Xiaomi Black Shark và cũng mạnh mẽ nhất thế giới.

Cấu hình trên mi mix 2s

- Camera chụp ảnh cực đẹp:

Hiện tại Mi Mix 2S là chiếc máy chụp ảnh đẹp nhất của Xiaomi. Và tất nhiên đang là một trong những chiếc máy chụp ảnh đẹp nhất thế giới. HungMobile đã từng có cơ hội được trải nghiệm Camera trên chiếc Mi Note 3 và vô cùng ấn tượng về khả năng chụp ảnh trên chiếc máy này nhưng Mi Mix 2S làm HungMobile ngạc nhiên hơn. 

Camera trên mi mix 2sCamera trên mi mix 2s

Sẽ không quá nếu nói chiếc máy này có khả năng cho ra những bức ảnh đẹp như Samsung Galalxy S9 và iPhone X. Khả năng chụp trong mọi điều kiện đều tốt. Ảnh cho ra trên máy trung thực và không có khuynh hướng đẩy màu làm nịnh mắt người dùng. 

Nhược điểm trên Mi Mix 2S:

Như đã nói từ đầu thì chiếc máy nào cũng có những nhược điểm dù nhiều dù ít. Dưới đây là một số điểm HungMobile không thật sự thích trên chiếc Mi Mix 2s:

- Khó thao tác: 

Chính và màn hình tràn viền nên thao tác trên màn hình này không thật sự thoải mái. Nếu như xoay ngang mà hình để chơi Game thì sẽ khá khó cầm. Nhưng chúng ta buộc phải đánh đổi nếu muốn có một màn hình Sexy. 

Thao tác trên Mi mix 2s

- Chụp ảnh tự sướng là cả vấn đề: 

Dù được trang bị cum camera tự sướng khá đỉnh nhưng việc đưa camera xuống cạnh dưới đã làm thay đổi đi thói quen sử dụng điện thoại khi mỗi lần muốn chụp ảnh lại phải xoay ngược điện thoại. Cá nhân mình không thích điểm này. 

camera tự sướng trên mi mix 2s

- Không có tính năng chống nước:

Đây lại là điểm khá thiếu sót trên một chiếc Flagship. Nếu như có thêm khả năng chống nước thì chiếc máy này sẽ hoàn thiện hơn. 

- Không còn Jack tai nghe 3.5 mm.

Không còn Jack tai nghe 3.5 trên chiếc Mi mix 2s

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của chiếc Xiaomi Mi Mix 2S. Chung quy lại thì với tầm giá 12 triệu thì chiếc máy này không hề kém cạnh bất kỳ chiếc Smartphone nào trong tầm giá. Bỏ qua một số những nhược điểm nho nhỏ thì chiếc máy này thì đây chính là đối thủ của những chiếc máy trên đưới 20 triệu. HungMobile còn có nhiều lựa chọn khác trong tầm giá trên 12 triệu. Việc lựa chọn chiếc máy nào sẽ còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE