CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay chiếc Điện thoại Hoàng Gia đầu tiên: Mi Mix 2S Xanh Ngọc Lục Bích

HungMobile 11:42:00 AM 20/09/2018 Đánh giá 5270 Lượt xem

Điểm thu hút đầu tiên mỗi khi bạn nhìn vào một chiếc smartphone là gì? Tôi có thể chắc chắc là thiết kế và màu sắc của nó. Tháng 3/2018, người dùng chưa hết sững sờ trước vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc Xiaomi Mi Mix 2S với gốm đen huyền bí và gốm trắng tinh khôi. Mới đây thôi, Xiaomi đã xuất bản giới hạn chiếc Mi Mix 2S Xanh ngọc lục bích, phiên bản được ví như chiếc Điện thoại Hoàng Gia đầu tiên đến từ Xiaomi.

Bằng một cách thần kì nào đó, Mi Mix 2S xanh ngọc bích đầu tiên đang có mặt tại HungMobile. Hãy cũng mình khám phá và chia sẻ những cảm nhận đầu tiên về phiên bản đặc biệt này nhé!

1 Ý nghĩa của Xanh ngọc lục bích: không chỉ là màu trong truyền thuyết

xanh ngọc lục bích

Được ví như vàng và kim cương của phương Tây, ngọc lục bích là vật phẩm không chỉ có giá trị tiền bạc mà còn đại diện cho cả một nền văn hóa Trung Hoa. Ngọc lục bích được biết đến như một loại ngọc quý giá của hoàng tộc bởi vẻ đẹp sang trọng và huyền bí. Nó được xem như màu sắc đại diện cho sự may mắn được ví như tấm bùa hộ mệnh cho những ai sở hữu. Với màu xanh lấp lánh, ngọc bích có khả năng mê hoặc kì diệu mà đến nay vẫn chưa tìm được lời giải đáp.

đánh giá thiết kế mi mix 2s xanh

Nếu bạn là một người yêu thích sự trang nhã, quý tộc thì không thể bỏ qua chiếc Mi Mix 2S với bản gốm ngọc lục bích này. Nó là niềm kiêu hãnh cho bất kì ai sở hữu và là một món vật phẩm quý giá cho bất cứ người nhận nào.

2 Cảm giác lần đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại Hoàng Gia Trung Hoa

Lần đầu tiên mình ngắm nhìn chiếc Mi Mix 2S đặc biệt này thì một từ “Hoàn hảo” là không thể diễn tả được hết. Bản thân Mi Mix 2s hiện tại đã khác biệt, nổi bật với thiết kế gốm nguyên khối bóng bẩy không giống bất kì một chiếc điện thoại nào.

mi mix 2s xanh ngọc full hộp

Nếu bạn hay xem phim Trung Quốc thì có thể thấy mọi đồ vật trong cung điện đều làm từ gốm, nên có lẽ ngay từ đầu Xiaomi đã lựa chọn gốm là dành riêng cho màu xanh ngọc bích này. Chất liệu và màu sắc hòa quyện, bạn sẽ thấy sự phản quang ánh sáng tuyệt vời. Mình có thể khẳng định là nó vượt xa những tấm lưng kính bóng bẩy trên chiếc Galaxy S9 Plus hay Note9 của Samsung.

thiết kế mi mix 2S

 

Thiết kế tổng thể trên máy vẫn được giữ nguyên. Xiaomi đặc biệt chăm chút tỉ mỉ cho những chi tiết nhỏ. Thay vì khung viền camera và cảm biến chỉ được mạ bạc như trên bản màu trắng thì với phiên bản mới nhất này toàn bộ viền được mạ vàng sáng bóng. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì vàng luôn đi kèm với sự sang trọng, xa xỉ, rất phù hợp với màu xanh ngọc ngà của Mi Mix 2S. Logo “ Design by Xiaomi” vẫn được giữ nguyên như lời khẳng định chủ quyền về thiết kế độc nhất này của hãng.

khung viền mi mix 2s

Mình đã từng cầm trên tay cả hai bản màu đen và trắng và đến bản bản xanh ngọc bích này mình đã phát hiện ra sự tinh tế trong cách trọn màu của Xiaomi. Với bản màu đen bạn sẽ thấy nó thật sự bóng bẩy, sang trọng nhưng khi dùng sẽ để lại rất nhiều dấu vân tay trên máy. Với bản màu trắng, nó sẽ khắc phục được vấn đề này, nhưng về phần mặt trước, bạn sẽ ngay lập tức thấy khó chịu vì màu trắng không thể che đi phần viền đen trong màn hình, nhìn rất lộ liễu kém "Sang" cho chiếc Flagship.

Mi Mix 2S xanh ngọc bích không chỉ mang lại giá trị tinh thần lớn mà nó còn có tính ứng dụng rất cao. Mình dùng máy trong vòng 1 tiếng, vẫn để lại dấu vân tay ở mặt lưng nhưng ít hơn hẳn so với bản màu đen.

mi mix 2S xanh ngọc

Về hiển thị mặt trước, khung bezel hiện tại đã mỏng những với bản xanh ngọc này nó cho cảm giác viền được làm mỏng hơn nữa, hiển thị màn hình rất sâu, liền mạch, đôi lúc bị lần tưởng như những tấm màn vô cực trên Flagship nhà Samsung, nhưng thực chất đây chỉ là một thiết kế tràn viền.

thiết kế mi mix 2s xnh ngọc

Không có một thiết kế nào là hoàn hảo tuyết đối và chiếc Mi Mix 2S xanh ngọc lục bích này cũng vậy. Vấn đề nan giải nhất mà tất cả các phiên bản màu của Mi Mix 2S đang gặp phải là nó để lại rất nhiều dấu vân tay, đôi lúc còn nhiều hơn trên mặt lưng kính.

Bạn sẽ nhận ra có rất nhiều dấu vân tay trên chiếc Mi Mix 2S xanh ngọc lục bảo

Xiaomi đã tính đến vấn đề này bằng cách bạn sẽ có một tấm ốp xanh ngọc đi kèm máy. Tuy nhiên, mình đã vứt nó sang một bên và cố gắng giữ máy sạch sẽ bởi nếu dùng ốp thì đã che đi 90% sự lấp lánh của màu ngọc bích sẵn có.

Các chi tiết gia công cũng được làm rất tỉ mỉ. Theo mình cảm nhận, mặt lưng gốm đặc biệt mịn màng mà không một tấm lưng kính có thể so kịp (Bạn nên trực tiếp cầm nắm trên tay mới có thể hiểu được hết cảm giác của mình). Phần nối giữa lưng và khung benzel được thiết kế liền mạch đến mức bạn sẽ cảm thấy hơn trơn khi cầm nắm. Mặc dù máy đã được bao bọc bởi khung kim loại chắc chắn nhưng lời khuyên cho bạn vẫn nên cẩn thận nếu không muốn chiếc máy bị rơi vỡ.

3. Những thông số phần cứng vẫn được giữ nguyên

Có vẻ như các kĩ sư của Xiaomi đã dành hết tâm huyết cho thiết kế của máy nên các thông số phần cứng vẫn được giữ nguyên. Vẫn là con chip mạnh nhất thế giới hiện tại Snapdragon845 được trang bị trên Mi Mix 2S. Bạn nên nhớ rắng đây là chiếc Flagship Xiaomi dùng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone X.

đánh giá hiệu năng Mi Mix 2s

Cụm camera kép với trang bị AI thông minh có thể nhận diện đến 200 khung cảnh khác nhau. Được DxOmark đánh giá nằm trong Top chụp ảnh đẹp nhất thế giới với 97 điểm ngang bằng số điểm của iPhone X.

Dung lượng pin ấn tượng 3400mAh, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, sử dụng Onscreen thỏa mái trong 1 ngày. Đây cũng là chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất được trang bị sạc không dây.

Tổng kết

Thật không quá khi nói Mi Mix 2S xanh ngọc lục bích là chiếc điện thoại Hoàng Gia đầu tiên của Xiaomi, đại diện cho cả nền văn hóa Trung Hoa. Với chất lượng phần cứng thuộc hàng tốt nhất thế giới thì lớp áo “Xanh ngọc, ngọc ngà” này sẽ biết chiếc smartphone trên tay bạn quý giá hơn bao giờ hết.

Là phiên bản giới hạn nên rất khó để có thể sở hữu chiếc điện thoại xách tay mới nhất này. Nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu thì hãy để lại số điện thoại dưới mục bình luận nhé!

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE