CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trải nghiệm lần đầu tiên được mở hộp iPhone XS, XS Max Gold giá nghìn đô

HungMobile 14:33:55 PM 16/02/2019 Đánh giá 3693 Lượt xem

Bộ 3 iPhone 2018: iPhone XR, XS và XS Max, cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng toàn cầu. Ai cũng muốn được có trên tay những chiếc smartphone đắt đỏ bậc nhất thế giới, tuy nhiên giá cả chính là vấn nạn lớn với người dùng. Tính từ thời điểm ra mắt vào tháng 9/2018, mức giá ngày đầu về Việt Nam được đẩy lên 60 triệu thì hiện tại iPhone XS, XS Max cũng đang giảm xuống một mức giá có thể chấp nhận được.

Dưới đây chính là những trải nghiệm đầu tiên của tôi khi được mở hộp và trên tay bộ đôi iPhone XS, Xs Max màu Gold, bản giá cao nhất.

Hộp và bộ phụ kiện máy

 

Khác với các thế hệ iPhone trước, vỏ hộp của bộ 3 iPhone 2018 nổi bật với hình ảnh của một chiếc iPhone với hình nền là một “Hành tinh” khác. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được lời giải thích về ý nghĩa về biểu tượng này, tuy nhiên, người dùng Việt Nam thường đùa rằng đây chính là hình ảnh của “Quả Thận", vật có giá trị tương đương với hai mẫu iPhone trên.  

Phía sau hộp sẽ là thông tin cơ bản về hai máy. Cái bạn cần quan tâm ở đây là phiên bản bộ nhớ và màu sắc máy để không bị nhầm sang phiên bản khác.

Bộ phụ kiện bên trong máy

Bên trong hộp đầu tiên vẫn là sách hướng dẫn sử dụng đi kèm dòng chữ “Design by Apple in California. 

Bên trong sách là 2 logo có quả táo cắn dở và 1 que chọc sim.

Phần giá trị nhất, đắt đỏ nhất, đẹpnhất chính là thân máy. Phiên bản tôi đang trên tay là bản màu Gold. Với cảm nhận ban đầu thì màu Gold trên iPhone XS, XS Max nghiêng về tông vàng nhiều hơn, trong khi đó các thế hệ trước là 8, 7, 6 thì thiên về màu vàng đồng.

Bộ phụ kiện bên trong gồm: Củ sạc 5W, cáp sạc, tai nghe earpods, vâng và một chiếc iPhone gần nghìn $ vẫn không có cáp chuyển đổi từ lightning sang 3.5mm. Nếu cần mời bạn mua thêm với giá khoảng 200.000đ.

Một điều chắc cũng không phải lần đầu tiên được nhắc về bộ phụ kiện của iPhone XS, XS Max đó là máy chỉ được hãng “cấp” cho củ sạc thường. Sẽ là lấy lòng được người dùng biết bao nếu thay củ sạc 5W bằng sạc 18W, nhưng không.

Chi tiết phần thân máy

Cạnh bên của máy cũng sẽ có màu vàng và được làm bằng thép nữa nên độ sang trọng còn tăng hơn nhiều lần. Tại đây sẽ chứa phím tăng/giảm âm lượng và nút bật tắt âm thanh quen thuộc. Trong khi đó cạnh trái sẽ là nút nguồn kiêm luôn nút gọi trợ lý ảo Siri.

Hình nền của thế hệ mới này được cài đặt sẵn với quả địa cầu nhưng trong đó có 1 phần đen giúp che đi “khuyết điểm” là phần notch.

Phiên bản tôi đang có trên tay là bản xách tay từ thị trường Hàn. So với bản Chính Hãng bán tại Thế Giới Di Động hay FPT Shop thì máy Hàn giống hoàn toàn với máy chính hãng. Máy sẽ chạy 2 sim gồm 1 sim vật lý và 1 eSim. 

Chi tiết cấu hình của bộ đôi iPhone XS, XS Max mời bạn tham khảo:

Kết luận

Apple thì luôn biết cách tạo ra những chiếc iPhone đắt đỏ nhưng vẫn khiến người dùng phải khao khát có được. Thật sự thì bộ đôi iPhone XS, XS Max có giá rất cao so với mặt bằng chung tuy nhiên đó là với ai có tài chính hạn chế. Còn với những người có điều kiện thì bỏ ra số tiền khoảng 27-30 triệu cho một chiếc smartphone nhưng đổi lại những giá trị sử dụng và đặc biệt là giá trị tinh thần nó mang lại thì lại hoàn toàn xứng đáng.

Hiện tại bộ đôi iPhone 2018 đang có sẵn hàng tại HungMobile với mức giá cực ưu đãi. Chi tiết mời bạn tham khảo: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE