CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tại sao nên mua Samsung Galaxy S7 Edge Hàn Quốc tại HungMobile

HungMobile 09:29:40 AM 26/12/2017 Tư vấn 6285 Lượt xem

Tuy đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng Galaxy S7 Edge vẫn đang là một trong những sản phẩm được người dùng đông đảo lựa chọn. Và HungMobile là một trong những đơn vị uy tín được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn Với việc phong phú với nhiều phiên bản như Galaxy S7 Edge chính hãng đến các phiên bản xách tay như Galaxy S7 Edge 2 sim New Fullbox, S7 Edge Mỹ,... và mới đây thì HungMobile với về thêm được 1 đợt hàng Galaxy S7 Edge Hàn Quốc với chất lượng tuyệt vời. Nếu như đang tham khảo sản phẩm Galaxy S7 Edge Hàn này thì dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua Galaxy S7 Edge Hàn Quốc cũ tại HungMobile.

1. Galaxy S7 Edge Hàn Quốc có chất lượng tốt và đảm bảo nhất

Sản phẩm Galaxy S7 Edge Hàn Quốc đang được phân phối tại 2 cơ sở của HungMobile là những máy trưng bày, qua sử dụng trong thời gian ngắn hoặc máy thu hồi của nhà mạng. Điểm chung của những chiếc S7 Edge Hàn này là chúng đều có hình thức đẹp như mới 99% do trước khi bán ra đã được đội ngũ Tester giàu kinh nghiệm của HungMobile kiểm tra kĩ càng. Và điều quan trọng là các sản phẩm tại HungMobile bán ra đều cam kết là hàng nguyên bản 100% từ nhà sản xuất, tuyệt đối máy chưa bị mở hoặc đã qua sửa chữa. Các máy hoạt động hoàn toàn ổn định, đạt tiêu chuẩn mới được dán tem kiểm định để tới tay khách hàng.

Samsung Galaxy S7 Edge hàn quốc xách tay giá rẻ

Các bạn khi mua máy, sẽ được trải nghiệm và kiểm tra thoải mái trước khi mua (không mua không sao), nếu không rõ hoặc không rành cách kiểm tra thì sẽ được các bạn bán hàng hướng dẫn kĩ lưỡng.. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn phát hiện ra hàng dựng và cửa hàng cam kết hòan trả 100% số tiền bạn đã thanh toán. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua máy tại HungMobile.

2. Giá thành cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Nhiều người nói tại sao HungMobile rẻ thế, liệu chất lượng có được đảm bảo. Các bạn hoàn toàn yên tâm, do HungMobile tối ưu được nhiều khoản chi phí như mặt bằng, nhân sự, quảng cáo,..v...v... nên vì vậy mà mức giá S7 Edge Hàn khi đến tay các bạn sẽ có mức giá tốt nhất.

Samsung Galaxy S7 Edge Hàn Quốc giá rẻ

Galaxy S7 Edge Hàn Quốc là máy đã qua sử dụng nên khi nhập về chỉ nhập được máy trần không, bao gồm phụ kiện kèm theo. Đặc biệt phải chú ý, nếu khi sử dụng các phụ kiện không phải là hàng theo máy hoặc hàng fake thì sẽ có nhiều nguy hiểm rình rập như nhẹ là chai pin, còn nặng loạn cảm ứng và đặc biệt dẫn đến cháy nổ. Không như nhiều chỗ bắt khách hàng mua thêm phụ kiện hoặc tặng phụ kiện fake, kém chất lượng. Khi mua hàng tại HungMobile bạn sẽ được tặng đầy đủ phụ kiện sạc cáp samsung chính hãng và được bảo hành tối đa lên đến 3 tháng để bạn có thể an tâm sử dụng.

3. Chế độ hậu mãi, bảo hành tốt nhất

Như các bạn đã biết là phiên bản Galaxy S7 Edge Hàn có thể độ được lên 2 sim do phần cứng của máy hỗ trợ. Chính vì vậy, khi khách hàng mua máy tại HungMobile sẽ được đỗi ngũ kĩ thuật hỗ trợ up lên phiên bản 2 sim mà không cần bất kì chi phí nào. Ngoài ra máy sẽ được bảo hành lên đến 6 tháng và đổi mới 15 ngày đầu nếu bị lỗi từ nhà sản xuất.

Độ S7 Edge hàn 1 sim thành 2 sim

4. Siêu thị di động HungMobile là thương hiệu uy tín

Là một đơn vị kinh doanh tren 6 năm với nhiều sản phẩm như hàng xách tay như S7, S7 edge, Note 8 Mỹ, S8 Mỹ, S8 Plus Mỹ,.... và cả các máy chính hãng như Galaxy A7 2017, Note FEJ7 ProS8, S8 PlusNote 8J3 ProJ7 2016..., HungMobile đã là một địa chỉ bán hàng uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng kể cả đối với những khách hàng từ xa.

 Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên hùng hậu với nhiều các phòng bán chuyên nghiệp. HungMobile là một thương hiệu đã được công nhận uy tín ở trên các diễn đàn - cộng đồng công nghệ và là địa điểm rất tin cậy cho bạn chọn mua. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE