CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy S7 Mỹ khác gì bản Quốc Tế và có nên mua hay không ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 76351 Lượt xem

Samsung Galaxy S7 Mỹ  - siêu phẩm được quan tâm

Samsung Galaxy S7 Mỹ đã là sản phẩm đang là tâm điểm của sự chú ý cộng đồng công nghệ Việt Nam hiện nay. Sản phẩm cao cấp nhất của Samsung, có cấu hình mạnh nhất thế giới tại thời điểm hiện nhưng lại có mức giá rẻ hơn tới 7 triệu đồng so với phiên bản Quốc Tế đang được bán chính hãng tại Việt Nam. Trong bài viết này, HungMobile sẽ so sánh sự khác nhau giữa Samsung S7 Mỹ và Quốc Tế. Và kết luận xem, bạn có nên mua phiên bản tới từ Mỹ này hay không?
 
Đầu tiên, chung ta hãy cùng nhau đi "soi" về thiết kế của sản phẩm này. Cũng tương tự như các đàn anh tiền nhiệm trước đây đến từ Mỹ như Galaxy S6 MỹGalaxy Note 4 Mỹ hay Glaxy Note 5  Mỹ thì Samsung Galaxy S7 Mỹ vẫn sẽ được in thêm dòng chữ "Galaxy S7" khẳng định luôn thương hiệu, đây cũng là điểm rất được nhiều người đánh giá cao hơn so với bản Quốc Tế. Riêng nhà mạng AT&T và Verizon sẽ có thêm logo của nhà mạng thay thế cho logo Samsung.
 
 
Mặt sau samsung galaxy s7 mỹ

 

Còn lại thì Samsung Galaxy S7 đến từ Mỹ qua nhà mạng Sprint vẫn giống hệt, không khác nhau một chút nào so với bản Quốc Tế về mặt thiết kế bên ngoài. Chúng ta có một thiết kế đẹp mắt với hai mặt được làm từ kính ép chặt vào khung viền kim loại ở giữa, mặt sau được làm cong sang hai bên viền cho cảm giác cầm nắm cực kì thoải mái.

Samsung Galaxy S7 Mỹ khác gì bản Quốc Tế về cấu hình.

Khác với phiên bản đang được phân phối tại thị trường Việt Nam sử dụng chíp Exynos, thì chiếc Samsung S7 Mỹ lại sử dụng con chíp xử lý Snapdragon 820 mạnh nhất của hãng Qualcom, con chíp này sẽ cho các bạn tốc độ cũng như khả năng tương thích với ứng dụng tốt hơn. Nhân GPU cũng sẽ cho khả năng đồ hoạ mượt mà ở so với GPU đi kèm con chip Exynos.
 
Galaxy S7 Mỹ giá rẻ tại HungMobile
 

Samsung Galaxy S7 Mỹ sóng có yếu hơn bản Quốc Tế ?

Đây là điều mà rất được nhiều người quan tâm. Có thể nói Samsung S7 Mỹ vẫn có chất lượng sóng hoàn toàn tương tự bản Quốc Tế, sóng lúc nào cũng full vạch, tốc độ 3G vào cũng cực kì nhanh và có hỗ trợ mạng 4G sắp tới sẽ được phủ sóng ở Việt Nam. Kênh reviewdao.vn cũng đã có bài đánh giá qua sản phẩm này, chất lượng sóng cũng đã được nhắc tới ở phút từ 2:02, bạn có thể xem tham khảo.

Cả 4 nhà mạng đến từ thị trường Mỹ đều có hỗ trợ 4G đầy đủ tại Việt Nam trên Galaxy S7, đây là điều rất tuyệt vời.

Phần mềm sử dụng có gì khác biệt ?

Một điểm mạnh đến từ các sản phẩm thị trường Mỹ so với thị trường Nhật Bản hay Hàn Quốc đó là mặc định máy có rất ít các ứng dụng rác của nhà mạng cũng như sử dụng không có bất kì hạn chế nào ở Việt Nam. Vì máy sử dụng luôn tại hệ điều hành mặc định nhà sản xuất, vì thế Samsung galaxy S7 Mỹ có bạn có thể cập nhật qua OTA khi có bản cập nhật, hiện tại thì máy đã được cập nhật lên Android 6.0. Máy cũng có Tiếng Việt đầy đủ, hoàn toàn tương tự bản Quốc Tế.

Riêng đối với bản T-Mobile và AT&T mặc định sẽ không có hỗ trợ Tiếng Việt. Nếu bạn muốn sử dụng giao diện Tiếng Việt thì cần phải cài sang một phiên bản rom cook khác.

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Mỹ hay không ?

Trong bài viết này, HungMobile sẽ không đánh giá chi tiết về thiết kế, camera, màn hình, hiệu năng,... của máy mà chỉ nêu lên những điểm khác biệt của phiên bản đến từ Mỹ so với bản Quốc Tế.
 
Qua những điểm vừa nếu trên thì chung ta có thể thấy Samsung Galaxy S7 Mỹ so với bản Quốc Tế gần như là không có sự khác biệt. Thiết kế tương tự, sử dụng chíp xử lý khác nhưng là con chịp mạnh nhất thế giới hiện nay đến từ Qualcom và các thông số khác hoàn toàn tương tự , phần mềm sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế với Tiếng Việt đầy đủ và không có bất kì hạn chế nào, đặc biệt hơn là có thể cập nhật qua OTA, điều mà các phiên bản đến từ Nhật hay Hàn không làm được.

Với mức giá chỉ hơn 5 triệu đang được bán tại HungMobile so với mức giá là 14 triệu tại Thế Giới Di Động thì câu hỏi "có nên mua Samsung Galaxy S7 Mỹ hay không ?" chắc bạn cũng đã rõ câu trả lời ở trong đầu rồi. HungMobile là đơn vị đầu tiền phân phối sản phẩm này, bạn có thể qua trực tiếp để xem và trải nghiệm miễn phí hoặc có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY
 

VIDEO HƯỚNG DẪN CHỌN MUA GALAXY S7 MỸ

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE