CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy S7 Edge Nhật gây sốc nặng với mức giá rẻ không tưởng

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 6374 Lượt xem

Sau khi bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus ra mắt thì gần như ngay lập tức những flagship giảm giá, tuy nhiên không ai nghĩ rằng Galaxy S7 Edge lại có mức giá giảm đến khó tin đến như vậy ở tất cả các phiên bản. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile giới thiệu đến bạn phiên bản Galaxy S7 Edge Au mới Fullbox với mức giá khoảng 7 triệu đồng, Vậy tại sao chúng có giá rẻ đến vậy? Cùng tìm hiểu lý do mà Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Au lại giá rẻ đến vậy nhé.

1. Galaxy S7 Edge Nhật Au là máy xả kho của nhà mạng

Đúng là như vậy, như thông lệ cứ sau trước khi một mẫu flagship mới của Samsung chuẩn bị ra mắt thì những mẫu điện thoại cũ hơn sẽ được các nhà mạng tại Nhật Bản xả hàng với mức giá rẻ để bán những mẫu điện thoại mới nhất, và Galaxy S7 Edge nhật Au cũng không phải ngoại lệ. Đây là những máy được nhà mạng Au xả hàng và đây đều là những chiếc máy mới 100% Fullbox còn nguyên phụ kiện từ nhà sản xuất, ngoại trừ sạc cáp vốn không đi kèm theo máy.

Samsung Galaxy S7 Edge Au giá rẻ

2. Trang bị cấu hình mạnh mẽ như bản Quốc Tế

Giống như bản Quốc Tế, Galaxy S7 Edge Nhật Au sở hữu cấu hình tương đương như phiên bản Quốc Tế. Máy vẫn được trang bị chip SnapDragon 820, Ram 4G và chip đồ họa Adreno 530.

Galaxy S7 Edge Nhật Bản có cấu hình khủng

Với cấu hình "khủng long" vậy thì máy đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cả về công việc cũng như hiệu năng. Vì đây là máy flagship nên hầu như chuyện giật lag trong quá trình sử dụng là không có. Đặc biệt, cấu hình này thì may sử dụng khoảng 3 năm nữa vẫn chưa bị "lỗi thời".

3. Sử dụng hoàn toàn bình thường như phiên bản Quốc Tế

Galaxy S7 Edge Au là phiên bản phân phối nội địa tại thị trường Nhật Bản, tuy nhiên khi về Việt Nam đặc biệt là khi khách hàng mua hàng tại HungMobile sẽ được up sang phiên bản Quốc Tế và có thể sử dụng hoàn toàn bình thường và không hề có bất cứ lỗi lầm nào và sẽ được bảo hành phần mềm phiễn phí trọn đời sản phẩm.

Galaxy S7 Edge Au sử dụng như bản Quốc tế

4. Galaxy S7 Edge Au giá rẻ - bảo hành như chính hãng.

Với sologan " HungMobile - Giá trị thật" đi cùng năm tháng thì HungMobile luôn muốn đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Được người tiêu dùng đánh giá là một trong những đơn vị uy tín và có mức giá rẻ. Các sản phẩm nói chung và Galaxy S7 Edge Nhật nói riêng luôn có mức giá cạnh tranh nhất, nếu không muốn nói là rẻ nhất thị trường.

Bảo hành tốt tại HungMobile

Hơn nữa, Samsung Galaxy S7 Edge Au còn được tặng bộ sạc cáp Samsung chính hãng để cho bạn sử dụng được an tâm ( bản Nhật không có sạc cáp đi kèm). Đồng thời máy được bảo hành 12 tháng, đổi mới 15 ngày đầu nếu máy có lỗi, chính sách này tương đương với sản phẩm chính hãng đang được bấn tại các đơn vị lớn.

Trên đây là 4 lý do khiến Galaxy S7 Edge Au Nhật Bản được tiêu dùng đón nhận nhiệt tình đến như vậy. Các bạn hãy luôn là những người mua hàng thông thái để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Để biết chi tiết sản phẩm bạn có thể truy cập theo đường link: Mua Galaxy S7 Edge Nhật cũ xách tay
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE