CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy S7 edge Mỹ khác biệt so với bản Quốc Tế như thế nào ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 51355 Lượt xem

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ đang được đông đảo các bạn quan tâm bởi giá cả hấp dẫn,. Tuy nhiên thì nhiều bạn lo ngại về chất lượng liệu có tương đồng với bản Quốc tế hay không? Tại thị trường khác nhau thì có khác biệt gì không? Chính vì vậy là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam với chất lượng tốt, HungMobile sẽ chỉ ra cho bạn sự khác biệt giữa 2 phiên bản này nhé.

Ngoại hình Galaxy S7 Edge Mỹ và Quốc tế có giống nhau?

Hai phiên bản đều được sản xuất trên một dây chuyên công nghệ của hãng nên cả hai đều có kiểu dáng mẫu mã, vị trí phím cứng, cổng kết nối giống hệt nhau 100%. Điều khác biệt duy nhất ở ngoại hình chỉ là thông tin xuất hiện trên mặt lưng máy. Đó là, Galaxy S7 Edge Mỹ có thêm dòng chữ “Galaxy S7 Edge” và Logo của nhà mạng (đối với nhà mạng AT&T và Verizon). Còn bản Quốc tế thì không.

Cả hai đều được trang bị khả năng chống nước. Tuy nhiên, có một sự khác nhau khá lớn đó chính là phiên bản Quốc Tế tại thị trường Việt Nam thì sẽ được hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ hoặc 2 sim cùng một lúc. Còn đối với phiên bản Mỹ thì chỉ cho bạn dùng được 1 sim và 1 thẻ nhớ mà thôi, hoàn toàn không có hỗ trợ sử dụng 2 sim cùng 1 lúc.
 

mặt sau của 2 phiên bản


Cấu hình 2 phiên bản

Về cấu hình 2 phiên bản khác nhau ở bộ vi xử lý. Với S7 edge Mỹ được trang bị bộ vi xử lý là Qualcomm SnapDragon 820 còn bản quốc tế là Exynos 8890, còn lại mọi thứ đều y hệt. Tuy có sự khác biệt này, nhưng các bạn yên tâm cả 2 bộ vi xử lý này đều là chipset thế hệ mới nhất và cho tốc độ xử lý tương đương nhau nên cho bạn trải nghiệm gần như không có gì khác biệt.

Nếu bạn là một người thích sức mạnh của con chip S820 đến từ hãng sản xuất chíp Qualcomm lớn nhất thế giới thì phiên bản Mỹ là một sự lựa chọn khá tuyệt vời.
 

Cấu hình cả hai đều giống nhau
 

Phần mềm cập nhật nhanh, được hỗ trợ tốt

Galaxy S7 Edge Mỹ sử dụng hệ điều hành Android 6.0 giống như phiên bản Quốc tế và được hỗ trợ cập nhật phần mềm rất nhanh. Bạn có thể cập nhật qua OTA giống như phiên bản Quốc tế. Hơn nữa, hiện tại đã có rom Quốc tế cho phiên bản Mỹ, vì vậy mà khi sử dụng không hề có khác biệt nào cả.

 

hệ điều hành
 

Chất lượng sóng và tính năng ở trên Galaxy S7 edge Mỹ có gì hạn chế ?

Điều mà các bạn lo lắng nhất khi mua smart phone xách tay đó chính là khả năng tương thích với sóng, mạng tạo chất lượng đàm thoại. Điều này bạn không cần phải lo lắng, vì Galaxy S7 Edge Mỹ sử dụng hoàn toàn tương thích và ổn định với các nhà mạng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần lắp sim vào máy và dùng thôi, sóng luôn luôn căng vạch như bản Quốc Tế.

Điều đặc biệt là bạn có thể nhắn tin thoải mái và có thể tuỳ chọn chế độ sử dụng mạng 2G - 3G và cả mạng 4G như bản Quốc tế, hơn nữa bản Mỹ sẽ không bị giới hạn kí tự như các phiên bản Nhật hay Hàn.

Chất lượng sóng ổn định
 

Mua Galaxy S7 Edge Mỹ tiết kiệm gần 1 triệu

Không những có ưu điểm giống như phiên bản Quốc tế ,có điểm khác biệt mang màu sắc thương hiệu của mình mà Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản mỹ có giá rất mềm, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ đem lại cho bạn trải nghiệm giống như bản Quốc tế, hơn nữa giá thành chỉ bằng một nửa so với hàng chính hãng. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp, Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link: 

Vương Ngọc
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE