CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Phân biệt các Series Apple Watch và sự khác nhau giữa các phiên bản

HungMobile 10:21:45 AM 05/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 87908 Lượt xem

Sự thành công của phiên bản Apple Watch đầu tiên nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Kể từ đó đến nay dòng Apple Watch luôn được người dùng trông đợi mỗi khi ra mắt Series mới, hiện nay Apple Watch đã có được 4 series với nhiều phiên bản khác nhau. Cùng điểm lại về các thế hệ Apple Watch cũng như các phiên bản để xem Apple Watch đã thay đổi ra sao.

1. Các Series của Apple Watch

Apple Watch Series 1

Là anh cả đi đầu cho dòng đồng hồ thông minh của táo khuyết, ngay khi ra mắt đã nhận được vô vàn những lời ngợi khen của giới công nghệ bởi sự hữu ích cùng những tính năng cực kỳ nổi bật của nó mang lại.

Apple Watch Series 1 được trang bị vi xử lý Apple S1 mạnh mẽ, màn hình có độ sáng 450 nits, với nhiều tính năng nổi bật như  hỗ trợ việc hiển thị các thông báo trên điện thoại như tin nhắn, facebook, zalo, cuộc gọi,…  bạn có thể thực hiện nhận cuộc gọi và gọi đi, trả lời tin nhắn, máy hỗ trợ nhận diện giọng nói cực kỳ chính xác và nhanh qua Siri. Đặc biệt khi Apple Watch Series 1 còn sở hữu tính năng hữu ích liên quan tới sức khỏe. Apple Watch có một bộ cảm ứng đo nhịp tim, có thể gửi nhịp tim của người dùng tới một người bạn.

Apple Watch Series 2

Apple Watch Series 2 có những cải tiến hơn so với phiên bản trước, như khả năng chống nước tốt hơn, chip xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình được cải thiện hơn… Apple Watch Series 2 đã trang bị cho mình Chip S2 cho tốc độ nhanh hơn 50% so với phiên bản trước. Apple Watch Series 2 có khả năng chống nước lên đến 50m, có thể bơi lội thoải mái. Trang bị màn hình mới với độ sáng lên đến 1000 nits, giúp bạn có thể dễ dàng xem nội dung ngoài trời trong điều kiện nắng gắt.

Apple Watch Series 3

Ở dòng series 3 này người dùng sẽ có những tùy chọn là bản GPS và LTE:

Bản GPS thì Apple Watch Series 3 được trang bị chip xử lý Dual-Core Apple S3 cho tốc độ nhanh hơn 70% thế hệ tiền nhiệm.  Với nhiều tính năng hấp dẫn như theo dõi mọi loại thông báo: SMS, Messenger, Mail…Theo dõi nhịp tim cực kỳ chính xác có thể đưa ra các thông báo về sức khỏe.

Apple Series 3 Bản GPS + LTE GPS sẽ có thêm tính năng eSim cho phép người dùng sử dụng số điện thoại di động ngay trên chiếc đồng hồ để nghe gọi điện thoại, sử dụng 4G, Data để nghe nhạc trên Apple Music. Đây là tính năng đáng giá nhất của chiếc đồng hồ này khi nó có sim mà không cần thẻ sim, có thể cho phép người dùng tùy ý thay đổi, lựa chọn theo nhà mạng. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay chưa sử dụng được tính năng này, người dùng cần chờ một thời gian để các nhà mạng hỗ trợ.

Apple Watch Series 4

Series 4 được trang bị con chip Apple S4 mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn bản tiền nhiệm, cùng một số thay đổi về thiết kế. Apple Series 4 có màn hình lớn hơn 30% so với bản tiền nhiệm cùng các cạnh được bo cong mềm mại. Các tính năng mà Apple Watch Series 4 mang lại đều vô cùng tuyệt vời.

2. Các phiên bản Apple Watch

Apple Watch nhôm

Được chế tạo từ hợp kim nhôm cứng hơn 60% so với nhôm thông thường, mặt kính bằng Ion Xglass chống xước. Sự khác nhau giữa các bản chủ yếu là kích cỡ 38mm và 42mm cùng các sợi dây đeo bằng cao su hoặc nylon. Phiên bản này có giá bán thấp nhất.

Apple Watch thép

Trang bị vỏ thép không rỉ 316L được làm lạnh cưỡng bức để cứng hơn 80%, hơn thế nữa có mặt kính shapphia có khả năng chống xước tốt hơn. Cùng kích cỡ 38mm và 42mm và sử dụng dây đeo nhựa của Sport.

Apple Watch đặc biệt

Vẫn giữ nguyên mặt kính shapphia như phiên bản vỏ thép, nhưng phần vỏ được mạ vàng 18k hoặc vàng hồng. Đặc biệt dây đeo được thiết kế riêng chứ không bán lẻ. Đây là phiên bản đắt nhất hiện nay.

3. Mua Apple Watch tại đâu?

Sở hữu một thiết bị đồng hồ thông minh là mong muốn của tất cả mọi người chứ không chỉ riêng mỗi cá nhân nào. Chính vì vậy HungMobile mang đến cho bạn Apple Watch Series 3 bản GPS (38mm,42mm) và LTE (38mm,42mm)  với mức giá cực ưu đãi phù hợp cho tất cả mọi người cùng bộ quà tặng trị giá lên tới 1 triệu đồng.

Nói kỹ hơn về Apple Watch Series 3 đang được bán tại HungMobile, bởi vì với phiên bản này người dùng sẽ có 2 lựa chọn là bản GPS và LTE:

Bản GPS có rất nhiều tính năng hấp dẫn của một chiếc đồng hồ thông minh như:

- Theo dõi mọi loại thông báo: SMS, Messenger, Mail, Notification....

- Theo dõi nhịp tim cực kỳ chính xác.

- Đưa ra các thông báo về sức khỏe: uống bia rượu nhịp tim tăng cao, ngồi lâu quá ít vận động...

- Hỗ trợ tối đa việc tập luyện Gym, Chạy bộ, Đạp xe: theo dõi liên tục có biểu đồ thông báo hàng tháng....

- Nghe và chép nhạc vào: hỗ trợ việc chạy bộ nghe qua tai nghe Airpod rất tiện lợi.

Bản LTE cũng có các chức năng giống như bản GPS nhưng có có thêm tính năng eSim mới. Apple Watch LTE sử dụng sim điện tử thế hệ mới chứ không phải là dùng sim thông thường. Tính năng này có thể hô biến Apple Watch Series 3 giống như một chiếc iPhone sử để nghe gọi điện thoại, sử dụng 4G, Data để nghe nhạc trên Apple Music… Tuy nhiên hiện nay tại Việt nam các nhà mạng chưa hỗ trợ tính năng eSim này, muốn dùng có lẽ phải đợi thêm một thời gian.

Kết luận

HunngMobile là đơn vị phân phối điện thoại xách tay uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Những sản Phẩm Apple Watch tại HungMobile là máy likenew hình thức đẹp như mới, phiên bản phân phồi tại thị trường Quốc Tế. Apple Watch Series 3 có đầy đủ các phiên bản cho người dùng lựa chọn. Chi tiết và giá bán tham khảo tại:

Apple Watch Series 3 (38mm) GPS Đẹp 99%

Apple Watch Series 3 (42mm) GPS Đẹp 99%

Apple Watch Series 3 (38mm) LTE Đẹp 99%

Apple Watch Series 3 (42mm) LTE Đẹp 99%

Ngoài ra HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF)

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE