CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Ở thời điểm hiện tại có nên mua iPhone 6 quốc tế cũ nữa hay không ?

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 10627 Lượt xem

Thời điểm hiện tại đã là đầu tháng 9 cận kề với ngày ra mắt mẫu máy mới của Apple cũng là thời điểm mà chiếc iPhone 6 đã tròn 3 năm tuổi. Và nếu so với tuổi đời của một chiếc Smatphone thì có thể coi là cũng đã khá già. Chính vì thế mà câu hỏi đặt ra là ở thời điểm hiện tại thì có nên mua iPhone 6 quốc tế cũ nữa hay không??? Trong bài viết này thì HungMobile sẽ cùng các bạn đi tìm ra câu trả lời. 

Mức giá.

Mức giá cho một chiếc IPhone 6 quốc tế cũ trên thị trường hiện tại giao động từ 5 đến 7 triệu đồng tùy từng phiên bản mầu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đây là một khoảng giá mà đa phần người Việt Nam chung ta dễ dàng tiếp cận chính vì thế mà mà câu hỏi rằng sản phẩm này có đáng để sở hữu lại được càng nhiều người đặt ra. Và để trả lời được câu hỏi này thì chúng ta sẽ cùng nhìn lại từng điểm mạnh điểm yêu của sản phẩm này xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của chúng ta hay không.

giá iphone 6 16 GB cũ

Giá IPhone 6 Quốc tế 16 GB

giá iphone 6 64 Gb cũ

Giá IPhone 6 Quốc tế 64 GB cũ. 

==> Điểm mạnh.

- Hiệu năng.

Từ xưa đến năng những chiếc iPhone vẫn nổi tiếng về hiêu năng rất tốt. Dù đã 3 năm tuổi nhưng những chiếc iPhone 6 quốc tế cũ vẫn hoạt động một cách rất mượt mà. Tất cả các tac vụ hàng ngày như lướt web, facebook, youtube....vv đều được thực hiện vô cùng trơn tru và mượt mà. Chiếc máy này vẫn có thể chơi được tất cả mọi game và úng dụng năng nhất hiện nay ở cái mức thiết lập đồ họa cao nhất dù đã có tới 3 năm tuổi đời. Điểm số hiệu năng chấm được bằng phần mềm Antutu vẫn có được tới 78000 điểm cao hơn hầu hết những mẫu máy tầm trung hiện nay. Chúng còn nhanh và mượt mà hơn cả những mẫu máy cận cao cấp có giá lên tới gần 10 triệu đồng như là Galaxy A7 2017 hay là BPhone 2017. 

điểm hiệu năng trên iphone 6

- Phần mềm. 

Phần mềm cũng là một thế mạnh rất lớn của các sản phẩm đến từ Apple. Hiện tại thì chúng ta đã có những bản cập nhật IOS 10 mới nhất cho sản phẩm này và chắc chắn tới đây nó cũng sẽ nhận được bản cập nhật IOS 11 khi mà phiên bản này chính thức được giới thiệu. 

Chu kì hỗ trợ phần mềm của Apple thường nên tới 5 năm và thời điểm hiện tại những chiếc iPhone 5s đã được ra mắt rất lâu rồi mà tới đây vẫn được nhận bản cập nhật IOS 11 thì nhưng chiếc IPhone 6 của chúng ta vẫn có thể sẽ nhận được những bản cập nhật IOS 12, 13 là điều hoàn toàn có thể hi vọng.

ios 10 trên iphone 6

Chính vì được hỗ trợ rất mạnh về phần mềm mà những người dùng những sản phẩm cũ từ nhiều năm trước cũng thấy không quá thiệt thòi hay quá lạc hậu so với những mẫu máy mới nhất. Chúng ta sẽ vẫn có những tính năng phần mềm tương tự khi nâng cấp nên phiên bản mới để đảm bảo luôn được trải nghiệm những trải nghiệm mới mẻ và bắt kịp thời đại.

bảo mật trên iphone

Ngoài ra chúng ta sẽ có một điểm mạnh nữa ở phần mềm chính là độ bảo mật cực kỳ tốt. Chắc các bạn cũng đã từng nghe đến nhưng vụ tội phạm sử dụng iPhone để thực hiện những vụ án mà ngay đến cả FBI của Mỹ cũng không có cách nào phá khóa thiết bị để lấy dữ liệu ra được,thì cũng đủ hiểu rằng độ bảo mật của những chiếc máy iPhone tốt đến nhường nào. Hơn nữa thì máy cũng được đồng bộ rất tốt với các thiết bị cùng nền tảng hệ điều hành. Các bạn có thể chia sẻ dữ liệu của những chiếc iPhone, iPad, makbook cho nhau một cách rất nhanh chóng và tiện lợi.

- Camera.

Đây cũng là một thế mạnh nữa nếu như các bạn không biết quá nhiều về nhiếp ảnh. Chỉ muốn đưa máy lên và chụp là có những bức ảnh đẹp thì iPhone luôn là sự lựa chọn số 1. Chế độ tự động của máy làm vô cùng tuyệt vời. Ảnh cho ra luôn có độ nét cao chi tiết tốt, độ bão hòa và độ sáng đều làm rất tuyệt vời mầu ảnh cho ra rất tự nhiền và rất sát với mầu ngoài thực tế. 

camera trên iphone 6

Và các bức ảnh thành quả cũng không bị phần mềm can thiệp vào quá nhiều như đại đa số các nhà sản xuất khác chính vì thế mà sau này bạn có muốn chỉnh sửa lại bằng các phần mềm bên thứ 3 như photo gram, beatyplus ...vv thì cũng dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn. 

Tốc độ bắt nét, tốc độ chụp và lưu ảnh cũng cực kỳ nhanh dù là ở điều kiện đủ sáng hay thiếu sáng đây cũng là một điểm cộng nữa ở trên những chiếc iPhone 6 cũ này. 

- Thiết kế.

Ngồn ngữ thiết kế của máy thì đã khá quen thuộc khi máy được làm từ kim loại nguyên khối, tuy nhiên chất lượng hoàn thiện của những chiếc iPhone thì vô cùng tốt ,nó vẫn rất đẹp và luôn mang lại sự sang trọng và "sang choảnh" cho chủ nhân của mình. Hơn nữa thì máy cũng chỉ sử dụng một màn hình 4,7 inch không quá lớn, nhưng mình nghĩ như thế là vừa đủ để cầm lắm và thao tác bằng một tay đối với người Việt Nam chung ta. Chất lượng hiển thị của những cái màn hình RETINA trên iPhone thì không có gì phải bàn nữa rồi, góc nhìn tốt, độ sáng cao trong trẻo và trung thực. 

thiết kế trên iphone 6

==> Điểm yếu.

- Tình trạng.

Như mình đã nói ngay từ đầu hiện tại đối với những chiếc iPhone 6 thì gần như chúng ta sẽ chỉ có máy cũ mà thôi, Mà đối với máy cũ thì các bạn đã biết rồi ở thị trường Việt Nam hàng dựng, hàng kém chất lượng là rất nhiều. Nên việc chọn mua cho mình một chiếc iPhone 6 có chất lượng tốt là một điều vô cùng khó khăn, đặc biệt khi bạn là một người không am hiểu nhiều về điện thoại. Chính vì thế mà khi mua hàng thì các bạn phải chọn các cửa hàng uy tín và kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm để có được cho mình những chiếc máy chất lượng nhất.

- Thời lượng sử dụng pin.

thời lượng sử dụng pin tren iphone 6

Viên pin mà chiếc máy sở hữu chỉ là 1810 mAh và đối với mãy cũ qua sử dụng thì ít nhiều nó cũng sẽ có độ trai. Và ngay bản thân máy cũng có thời lượng pin không mấy ấn tượng trung bình thì bạn sẽ có khoảng 3 đến 3,5 tiếng onscreen liên tục mà thôi. Và với nhu cầu dùng cơ bản thì thường các bạn sẽ phải sạc lại máy vào 4 đến 5 h chiều khá là dở dang. Tuy nhiên thì đây cũng không phải là một vấn đề quá lớn vì hiện tại thì trên thị trường cung cấp khá nhiều sạc dự phòng với mức giá khá hợp lý. khoảng 300 nghìn đồng là các bạn cũng đã có thể sở hữu một viên pin dự phòng dung lượng 5 đến 10 nghìn mAh rồi. Và khi các bạn mua máy tại HungMobile thì các bạn sẽ còn được giảm 30% khi mua phụ kiên nữa.

==> KẾT LUẬN.

Và tổng kết lại thì chiếc máy này có đáng để sở hữu nữa hay không ???

Câu trả lời sẽ là CÓ nếu như bạn muốn một chiếc máy nhỏ gọn có thiết kế đẹp sang trọng, cần một chiếc máy hiệu năng tốt ổn định và mượt mà để sử dụng lâu dài, một chiếc máy có camera đẹp được hỗ trợ phần mềm lâu dài và độ an toàn bảo mật cực kỳ cao. 

Còn câu trả lời sẽ là KHÔNG nếu như bạn muốn một chiếc máy mới 100% để an tâm hơn, muốn một thời lượng sử dụng pin tốt hơn hay một màn hình lớn hơn để có thêm không gian để giải trí xem phim hay là chơi game. 

Vậy nếu là bạn thì bạn thì ở thời điểm hiện tại bạn còn chọn chiếc iPhone 6 quốc tế cũ này nữa hay không ??? mới để lại ý kiến đánh giá ở phía bên dưới

Và nếu có nhu cầu về sản phẩm thì bạn có thể tham khảo tại đây để có được mức giá bán và chế độ bảo hành tốt nhất: IPHONE 6 QUỐC TẾ LIKENEW 99% GIÁ RẺ.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE