CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy Note 8 Hàn Mới Đổi Bảo Hành là gì? Hình ảnh thực tế có khác gì máy chính hãng?

HungMobile 10:38:05 AM 06/08/2018 Hướng dẫn chọn mua 6190 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại, với mức giá bán giảm sâu chỉ hơn 8 triệu đồng thì những phiên bản Galaxy Note 8 xách tay đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Chỉ với hơn 8 triệu bạn đã có trên tay flagship hàng đầu thế giới, màn hình 2K, chống nước IP68, camera hay quay phim đều tốt.

So với việc chọn mua những máy cũ, thì đa số người dùng lại muốn sở hữu những máy mới 100%. Bạn sẽ tránh được những rủi ro khi mua máy cũ, dù có đắt hơn vài trăm nghìn nhưng về mặt tâm lý sẽ khiến người mua yên tâm hơn. Hiện tại, nếu bạn muốn mua Note 8 mới nhưng không phải hàng chính hãng giá đắt đỏ thì hãy chọn ngay cho mình bản Galaxy Note 8 Hàn hàng đổi bảo hành? Vậy thì Note 8 mới đổi bảo hành là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé:

1. Galaxy Note 8 Hàn đổi bảo hành là gì? Nguồn gốc sản phẩm ra sao?

Đây là những máy được hãng sản xuất riêng để đổi máy lỗi cho khách hàng đang trong thời gian bảo hành. Ví dụ: Bạn mua Galaxy Note 8 tại thế giới di động, được bảo hành 12 tháng, dùng đến tháng thứ 3 máy bị lỗi, bạn sẽ được hãng đổi cho một máy mới hoàn toàn. Những phiên bản Note 8 như vậy được gọi là hàng đổi bảo hành.

Điểm mạnh của máy đổi bảo hành đó là hàng mới 100%, giống hoàn toàn các phiên bản bán thương mại trên thị trường mà giá lại rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên số lượng máy đổi bảo hành bán trên thị trường là rất ít, đa số chỉ được bán dưới dạng máy trần, không phụ kiện.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Khi mua Galaxy Note 8 Hàn đổi bảo hành tại HungMobile, khách hàng sẽ được tặng hộp và bộ phụ kiện chính hãng của Samsung gồm: Củ sạc nhanh, cáp uSB-C và tai nghe AKG trị giá lên đến 850.000đ. (Lưu ý đây chỉ là phụ kiện tặng ngoài nên IMEI hộp sẽ không trùng với IMEI máy).

Galaxy Note 8 Chính hãng

2. Galaxy Note 8 Hàn khác gì Note 8 chính hãng?

Đại đa số khách hàng khi mua các phiên bản điện thoại xách tay đều lo lắng khi sử dụng tại Việt Nam sẽ có hạn chế và không ổn định giống như các máy chính hãng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi bạn mua Galaxy Note 8 xách tay Hàn bạn sẽ có những trải nghiệm giống hoàn toàn với máy chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Phiên bản Hàn đã độ được lên 2 sim (Miễn phí độ sim khi mua tại HungMobile). Máy mua về có sẵn Tiếng Việt, cập nhật OTA bình thường theo quy định của hãng. Các ứng dụng rác hay hạn chế kí tự khi nhắn tin, không tắt được âm camera đều được khắc phục hoàn toàn ở thời điểm hiện tại.  

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Về hình thức và những thông số cấu hình, thay vì sử dụng chip Snap 835 thì Note 8 Hàn được trang bị chip Exynos 8895 giống với bản chính hãng. Điểm mạnh của chipset này là hiệu năng hoạt động ổn định, máy chạy mát, tiết kiệm điện.

3. Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 8 Hàn mới đổi bảo hành tại HungMobile 

Galaxy Note 8 chính hãng cũ Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Galaxy Note 8 chính hãng cũ Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Kết luận

Với giá bán giảm sâu, chưa đến 9 triệu đồng thì Galaxy Note 8 Hàn 2 sim chính là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn sẽ có trên tay Flagship của Samsung dùng được 2 sim, máy xách tay có sẵn Tiếng Việt, trải nghiệm giống hoàn toàn máy chính hãng mà giá lại tiết kiệm đến vài triệu đồng.

Để tham khảo giá bán và những thông tin chi tiết của Galaxy Note 8 xách tay Hàn mới đổi bảo hành bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE