CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cân nhắc: Đây là những smartphone Android tốt nhất bạn phải đánh đổi nếu mua iPhone 8

HungMobile 10:39:59 AM 19/11/2018 Tư vấn 2300 Lượt xem

Tại sao iPhone luôn đắt mà người dùng vẫn mua? Tôi nghĩ đó là là vì iPhone luôn biết cách làm thoả mãn những nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Một ví dụ điển hình với chiếc iPhone 8, với giá bán vẫn cao ngất ngưởng gần 12 triệu bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn còn tốt hơn chiếc iPhone này nhưng nó vẫn đáng mua. Bạn sẽ phải đánh đổi những chiếc điện thoại Android tốt nhất nào nếu  vẫn kiên quyết chọn cho mình chiếc iPhone đã có 1 năm tuổi đời. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Xiaomi Mi Mix 3 2018

Apple thì luôn sản xuất ra những chiếc điện thoại đắt đỏ bậc nhất khiến người dùng khao khát được chiếm hữu nó nhưng với Xiaomi thì hoàn toàn khác. Hãng luôn mang những sản phẩm công nghệ tốt nhất bán với mức giá rẻ để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Bạn sẽ thấy chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất 2018 chỉ được bán ngang hàng với chiếc điện thoại đã ra mắt 1 năm của Apple, chiếc iPhone 8.

Mi Mix 3 2018 xách tay

Với Mi Mix 3 bạn sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới với kiểu trượt bằng nam châm độc đáo. Thiết kế này đem đến một không gian hiển thị màn hình rộng lớn hơn bao giờ hết. Toàn bộ camera selfie, loa, cảm biến đều được giấu bên trong thanh trượt để chiếc điện thoại trên tay bạn có diện tích hiển thị lớn nhất, góc nhìn rộng nhất. Diện tích hiển thị mặt trước lên đến 93.4%.

Mi Mix 3 2018

Theo như nhà sản xuất công bố Mi Mix 3 có thể sử dụng thoải mái 300.000 trượt lên xuống tuy nhiên với bài thử nhiệm gần đây nhất thì Mi Mix 3 vẫn “sống sót” sau 600.000 lần sử dụng. Một phép tính sơ sơ thì với thiết kế này chiếc Mi Mix 3 có thể sử dụng hoàn toàn bình thường trong 8 năm.

Bàn về cấu hình, bản thân Mi Mix 3 là một chiếc Flagship nên máy được trang bị chip Snap845 cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Xiaomi luôn biết cách biến chiếc điện thoại của mình trở nên khác biệt. Mi Mix 3 là một trong số rất ít chiếc điện thoại có RAM lên đến 10GB. Mi Mix 3 sẽ cho khả năng chạy đa nhiệm nhanh và mượt hơn bất kì smartphone nào trên thị trường, nhưng đó chỉ là những lời quảng cáo hoa mĩ. Thực tế sử dụng thì bạn nên hết sức cân nhắc bởi với người dùng phổ thông sẽ rất, rất khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa RAM 6GB, 8GB và 10GB nhưng số tiền chênh lệch giữa các phiên bản này lại không hề nhỏ chút nào.

Mi Mix 3 2018

Bàn về camera, Xiaomi vẫn trang bị những công nghệ camera thông minh nhất cho Mi Mix 3 như cách hãng đã làm với chiếc Mi 8, Mi 8 Pro trước đây. Điểm DxOmark trên máy ấn tượng với 103 điểm, nằm trong TOP 3 chụp ảnh đẹp nhất thế giới, ngang hàng với chiếc Galaxy Note 9. Với Mi Mix 3 trên tay thì tất cả những nhu cầu cầu chụp ảnh khó tính nhất máy vẫn làm hài lòng bạn.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Mua Mi Mix 3 2018 256GB/8GBMi Mix 3 2018 128GB/8GBMi Mix 3 2018 128GB/6GB

2. Mi 8 Pro

Lại tiếp tục là một sản phẩm đến từ Xiaomi, chiếc Mi 8 Pro. Đây có thể là phiên bản mờ nhạt nhất của hãng. Nó mờ nhạt không phải vì nó yếu thế về cấu hình, thiết kế mà do những thế hệ trước của nó đã quá tốt. Với cấu hình Snap845 hiện tại trên Mi 8 Pro thì không có điểm chê nhưng lại không có nhiều điểm sáng tạo với gì người dùng kì vọng.

Mi 8 Pro xách tay

Vẫn là chipset Snap845 mạnh nhất của Qualcomm, vẫn là cụm camera kép được kế thừa từ thế hệ trước là chiếc Mi 8, chất lượng hình ảnh vẫn nằm trong TOP đẹp nhất thế giới. Mi 8 Pro là thế hệ tiếp theo được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn. So với thế hệ trước trên bản Mi 8 EE thì nó nhanh hơn 29% và độ chính cao hơn 8.8%.

Mi 8 Pro xách tay

Điểm thay đổi đáng kể nhất trên Mi 8 Pro đó là về thiết kế mặt lưng. Mi 8 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên có kiểu màu Gradient. Phiên bản đặc biệt vàng chạng vạng cho phép bạn thay đổi màu lưng máy từ vàng sang cam điệu nghệ. Ngoài ra máy còn có một bản mặt lưng trong suốt cho phép bạn nhìn thấy đến 90% linh kiện bên trong máy và phiên bản đen thuần cho những ai không thích sự màu mè.

Mi 8 Pro

Mi 8 Pro không phải lựa chọn hấp dẫn nhưng đây lại là lựa chọn an toàn, tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể tham khảo giá bạn chi tiết theo đường link:

Mua Mi 8 Pro xách tay 128GB/8GB,  Mi 8 Pro xách tay 128GB/6GB

3. Galaxy S9 Plus

Galaxy S9 Plus là chiếc Flagship mới nhất của Samsung hiện tại, khi mà nó được bán cùng giá với chiếc iPhone 8 thì chắc chắn đây là sự lựa chọn khiến khách hàng phải đắn đo nhất. S9 Plus có trong mình tất cả những công nghệ tốt nhất và hiện đại nhất của Samsung cho năm 2018. Một thiết kế màn hình vô cực không cạnh viền, màn hình 2K, công nghệ S.AMOLED đem đến chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới hiện tại, phá tan mọi giới hạn về màu sắc và độ tương phản.

Galaxy S9 Plus xách tay

S9 Plus với bộ vi xử lý Exynos 9810 ( Snap 845 cho bản Mỹ) hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí với yêu cầu cao nhất. Thậm chí với chiếc Flagship này bạn có thể sử dụng giống như một PC máy tính qua một cơ chế mà Samsung đã phát triển đó là Samsung Dex.

Galaxy S9 Plus xách tay

Galaxy S9 Plus là thế hệ thứ 2 sau chiếc Note 8 được trang bị camera kép và tất nhiên với hãng công nghệ lớn nhất thế giới này thì người dùng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào S9 Plus. Điểm ăn tiền của S9 Plus chính là khả năng chụp hình linh hoạt trong các môi trường sáng khác nhau. Ảnh không chỉ hoàn hảo trong điều kiện đủ sáng mà trong môi trường thiếu sáng cũng không có bất kì điểm trừ nào. Màu ảnh tươi, độ chi tiết cao, tốc độ lấy nét, chụp và lưu nhanh. Trong những chuyến đi du lịch thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy thay cho một máy ảnh cơ chuyên dụng.

S9 Plus xách tay

Bạn có thể tham khảo giá bán cũng từng phiên bản màu sắc theo đường link:

Điện thoại Samsung xách tay giá rẻ 

4. iPhone 8 có gì tốt ?

iPhone 8 không có cấu hình mạnh nhất thế giới, máy không có thiết kế Gradient trẻ trung, không có cụm camera kép chụp ảnh đẹp nhất thế giới,…nhưng cái mà khiến iPhone 8 luôn đáng tiền dù đã 1 năm ra mắt đó là chính là trải nghiệm người dùng trên máy.

iPhone 8 quốc tế cũ

iPhone 8 có một nền tảng iOS đáng mơ ước, cập nhật nhanh chóng và fix lỗi bất kì khi nào. Như bạn có thể thấy bản iOS 12 vừa được ra mắt đã có thông báo cập nhật cho máy và với những chiếc máy Android mình nêu ở trên thì không. Người dùng sẽ luôn có cảm giác như là một khách hàng hạng sang luôn được Apple quan tâm dù cho đây không phải chiếc điện thoại đời mới nhất.

iPhone 8 quốc tế cũ

Bạn sẽ có một trải nghiệm smartphone nhanh, tối ưu ứng dụng cực tốt đến từ Apple. Thời gian load ứng dụng nhanh, chạm tay là mở không có bất kì độ trễ nào. Chip Apple A11 trên iPhone 8 có thể khi đo điểm Antutu không mạnh như Snap 845 của Qualcomm nhưng nó lại đem đến hiệu suất ổn định. Và bạn cũng nên biết mọi tiêu chuẩn đo lường cho smartphone trên thế giới thì không phải luôn đúng với các sản phẩm đến từ Apple.

iPhone 8 cũ

Điểm hiệu năng không cao nhưng iPhone 8 chắc chắn sẽ không tỏ ra thua kém Galaxy S9 Plus hay Mi 8 Pro khi bạn chơi game 3D nặng nhất và cài chế độ cấu hình cao nhất. Ram 3GB trên máy nghe thì nhỏ nhưng đa nhiệm thì không kém gì Ram 6GB trên các thiết bị Android. Tất cả được lý giải do khả năng tối ưu ứng dụng cực kì tốt của Apple. Hãng không chạy theo các đối tác thứ ba mà bắt họ phải thay đổi thuật toán, thiết kế laị ứng dụng để được phép chạy trên các thiết bị iPhone của mình. Và người dùng iPhone lúc nào cũng có tâm lý mình như một ông vua luôn trong thế chủ động và không bị phụ thuộc vào một ứng dụng nào.

iPhone 8 cũ

iPhone 8 dù chỉ có một camera 12MP nhưng tôi luôn thích cách mà Apple lựa chọn con đường phát triển cho máy. Thời điểm iPhone 8 ra mắt đã bắt đầu rộ lên xu hướng cụm camera kép hay thậm chí là điện thoại có đến 3 camera trên chiếc Huawei P20 nhưng Apple vẫn giữ tư tưởng là tập trung vào công nghệ xử lý hình ảnh. Chất lượng ảnh chụp từ iPhone 8 không hề thua kém bất kì smartphone mới nhất 2018 nào. Màu ảnh trung thực, tự nhiên, độ chi tiết cao, tốc độ chụp nhanh không có điểm chê nào với 1 camera trên iPhone 8.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo: iPhone 8 Quốc tế cũ

Kết

iPhone 8 hiện tại đang bán với mức giá 11.9 triệu đây không phải số tiền nhỏ để người dùng có thể đưa ra quyết định dễ dàng. Xung quanh còn rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn,  lựa chọn iPhone 8 sẽ phải đánh đổi rất nhiều nhưng cái bạn sẽ có là một chiếc smartphone mang đến những trải nghiệm điện thoại cơ bản tốt nhất kèm theo đó là tâm lý thoả mãn luôn được Apple phục vụ và hỗ trợ 24/7.

Hai lý do trên có đủ thuyết phục bạn lựa chọn iPhone 8 hay bạn vẫn muốn một chiếc điện thoại Android mới nhất. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE