CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những Lý Do nên mua Samsung Galaxy S6 2 sim Quốc tế tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 2571 Lượt xem

Samsung Galaxy S6 2 sim Quốc Tế đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản chính hãng mà thiết kế cũng như hiệu năng ngang ngửa nhau. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên mua Samsung Galaxy S6 2 sim Quốc tế tại HungMobile.

1. Nguồn gốc xuất xứ của Samsung Galaxy S6 2 sim Quốc Tế

Galaxy S6 2 sim Quốc tế đang được bán tại HungMobile là phiên bản Quốc Tế được phân phối tại thị trường Trung Quốc với mã G9200 và được HungMobile xách tay về Việt Nam. Tuy được bán ra với giá máy đã qua sử dụng nhưng những chiếc Samsung Galaxy S6 2 sim tại HungMobile đều được chọn lọc những sản phẩm có hình thức đẹp nhất, các sản phẩm đều còn như mới, chân sạc và chân tai nghe đều còn rất sáng bóng.

Các sản phẩm trước khi được bán ra đều phải trải qua rất nhiều khâu test máy, bởi đội ngũ Tester nhiều kinh nghiệm và chỉ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mới được dán tem và bán ra.  Khi mua hàng tại HungMobile, các bạn sẽ được trải nghiệm và kiểm tra sản phẩm thoải mái trước khi mua hàng. Đặc biệt, HungMobile cam kết sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền nếu bạn phát hiện ra hàng dựng trong qua trình sử dụng, một trong điều mà các đơn vị khác không dám đảm bảo
 

Mặt trước Samsung s6
 

 2. Các khuyến mại, ưu đãi khi mua Galaxy S6

Khó nhiều đơn vị, khi bán hàng ra họ chỉ bán máy trần mà không có phụ kiện đi kèm, mục đích của họ là giảm giá thành và ép người dùng mua thêm phụ bên ngoài với giá thành cao. Tuy nhiên, điều này không xảy ra tại HungMobile, với phương châm phải đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì vậy khi mua hàng tại HungMobile các bạn sẽ được tặng 1 trong 3 gói COMO khuyến mại đi kèm, tất cả các phụ kiện tặng kèm này đều là hàng chính hãng công ty 100% rất yên tâm cho bạn sử dụng.
 

Sạc cáp samsung chính hãng

 3. Giá thành tốt và cạnh tranh

Tuy HungMobile chỉ bán máy có chất lượng đảm bảo, có hình thức được chọn lọc đẹp nhất, đi kèm  đó là nhiều phần quà có giá trị và hấp dẫn. Nhưng không vì thế  mà giá tại HgMobile sẽ cao, mà ngược lại giá bán tại HungMobile luôn  thuộc loại tốt nhất thị trường và hiện tại Samsung S6 2 sim Quốc tế được bán ra tại HungMobile với mức giá dưới 7 triệu đồng.
 

Mặt lưng samsung s6
 

 4. Bảo hành và hậu mãi tốt

 Chế độ bảo hành là điều bạn phải quan tâm tới khi mua các sản phẩm Smartphone, và HungMoible có thể tự tin với chế độ bảo hành tốt nhất của mình, nghĩa là khi mua máy bạn sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng, đi kèm với đó là chế độ đổi mới trong 15 ngày nếu có bất cứ lỗi nào, để bạn cảm thấy an tâm nhất khi mua máy tại HungMobile.

5. Thương hiệu uy tín

 Với thương hiệu trên 5 năm chuyên kinh doanh và phân phối các dòng điện thoại xách tay ở nhiều thị trường như Mỹ, nhật, Hàn Quốc,... HungMobile đã được nhiều khách hàng bình chọn là một trong những đơn vị bán hàng uy tín trên cả nước.
Trên đây là 5 lý do tai sao bạn nên mua Samsung Galaxy S6 2 Sim Quốc Tế tại HungMobile, nếu các bạn quan tâm về sản phẩm có thể xem tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE