CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những lưu ý khi trước khi mua Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim cũ, đã qua sử dụng

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 16036 Lượt xem

Samsung Galaxy S7 Edge là sản phẩm hiện đã quá quen thuộc của mọi người rồi vì đây là một trong những sản phẩm thành công nhất của Samsung năm 2016. Trên thị trường có rất nhiều phiên bản Galaxy S7 Edge  như phiên bản Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản,... và cả phiên bản quốc tế. Trong bài viết này, HungMobile sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý khi chọn mua Galaxy S7 Edge Quốc Tế phiên bản 2 sim cũ, đã qua sử dụng để các bạn có thể an tâm hơn khi đi mua máy.

Trước tiên, hãy kiểm tra hình thức Samsung Galaxy S7 Edge Quốc Tế 2 sim.

Galaxy S7 Edge Quốc Tế 2 sim là những máy đã qua sử dụng nên không thể tránh khỏi những máy bị trầy xước. Tuy nhiên, bạn nên chọn những máy có hình thức đẹp, không bị trầy xước các cạnh,màn hình, phím home hoặc camera quá xước hoặc quá sâu vì vừa ảnh hưởng tới thẩm mỹ của máy và rất có thể ảnh hưởng tới cả chất lượng bên trong của máy nữa. 
Mặt sau của Galaxy S7 Edge Quốc tế sẽ có logo Samsung ở trên, còn ở dưới sẽ là các thông tin của bản máy như mã máy, số IMEI, S/N,... tất cả đều được in chìm, các kí tự được in rõ ràng và sắc nét không bị nhòe,mờ. Nếu có chắc chắn là máy đã bị thay nắp lưng.

Samsung S7 Edge quốc tế 2 sim

Samsung S7 Edge Quốc Tế 2 sim.

Bước thứ 2: Kiểm tra thông tin và IMEI Galaxy S7 Edge Quốc Tế 2 sim.

Các bạn cũng có thể kiểm tra cấu hình phần cứng của máy bằng phần mềm CPU-Z (tải trên CH Play) để chắc chắn chiếc Samsung S7 Edge mà bạn sắp mua đúng với thông số của nhà sản xuất công bố. Là phiên bản quốc tế nên S7 Edge sẽ chạy con chip Exynos 8890 và chip đồ họa Mali-T880 MP12 do Samsung trang bị và chỉ phiên bản này máy mới hỗ trợ 2 sim, còn phiên bản Mỹ và Nhật sẽ chạy chip SnapDragon và chip đồ họa Adreno 530.

Kiểm tra bằng phần mềm CPU-Z

Kiểm tra bằng phần mềm CPU-Z.

Các bạn kiểm tra IMEI của máy xem có trùng thông tin ở mặt sau không bằng thao tác truy cập từ bàn phím rồi gõ *#06# để đối chiếu với IMEI ở mặt lưng của máy.

Bước thứ 3: Kiểm tra các tính năng cơ bản của máy.

Các sản phẩm điện thoại của Samsung luôn được trang bị một mã test để có thể giúp bạn kiểm tra các tính năng cơ bản của máy. Để có thể kích hoạt mã test này các bạn truy cập vào bàn phím và bấm lệnh *#0*# . Ở đây bạn có thể kiểm tra được hầu hết các tính năng của máy như: Màu sắc, màn hình hiển thị, màn hình cảm ứng, loa ngoài - trong, mic chính - phụ, camera sau - trước, cảm biến tiệm cận, rung và rất nhiều các tính năng khác,.... Các bạn nên lưu ý nếu phiên bản S7 Edge( G935F) đã được up sang bản rom quốc tế 2 sim thì mã trên sẽ không test được mà các bạn sẽ phải tải ứng dụng Test your Android trên Chplay để có thể kiểm tra các tính năng trên.

Kiểm tra Imei của máy khớp với mặt lưng.

Kiểm tra Imei máy khớp với imei in trên mặt lưng.

Sau khi đã kiểm tra các tính năng ở trong mã test rồi thì các bạn nhớ kiểm tra thêm cả tính năng cảm biến vân tay, nhịp tim nữa.

Kiểm tra vân tay và cảm biến nhịp tim.

Kiểm tra cảm biến vân tay và cảm biến nhịp tim.

Nếu chiếc Samsung Galaxy S7 Edge bạn đang test hoàn thành tốt tất cả các bước kiểm tra trên thì bước cuối cùng bạn cần lắp sim vào để kiểm tra 2 sim, thẻ nhớ, sạc nhanh và cả tai nghe xem máy có hoạt động ổn định hay không nhé.

Kiểm tra sạc nhanh của máy

Kiểm tra sạc nhanh của máy.

Kết luận:

Trên đây mình đã hướng dẫn chi tiết kiểm tra để bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình một chiếc S7 Edge Quốc tế 2 sim. Hiện tại,sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge Quốc Tế 2 sim đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt đi cùng với nhiều quà tặng cũng như chế độ bảo hành tốt. Để tham khảo sản phẩm, các bạn có thể truy cập: Mua Galaxy S7 Edge xách tay

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE