CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nhận ngay 2.3 TỶ nếu CAM ĐOAN không động vào smartphone trong 1 năm, bạn có tự tin chơi?

HungMobile 16:31:00 PM 14/12/2018 Tin công nghệ 1879 Lượt xem

Are You Really?

Smartphone hiện tại giống như vật bất lý thân với con người. Mang điện thoại đi ăn, đi làm, đi chơi, hay cả những công việc vệ sinh cá nhân như đi tắm, đi vệ sinh thì con người cùng không thể tách rồi điện thoại. Vậy thì..................

Bạn có sẵn sàng ngưng sử dụng điện thoại trong 1 năm để nhận 2.3 tỷ? Đừng đùa với lời đề nghị nghe có vẻ ngon ăn này. Thực ra nó chẳng dễ ăn một chút nào.

Nắm bắt được sự quan trọng của smartphone, một công ty có tên VitaminWater mới đây đã đưa ra một thử thách cho người dùng smartphone trên toàn thế giới. Cụ thể, công ty này sẽ sẵn sàng trả cho bạn 100.000 đô, tương đương 2.3 tỷ đồng nếu bạn ngừng sử dụng smartphone trong vòng 1 năm.

Đúng vậy, 1 năm là khoảng thời gian mà công ty này đưa ra. Với việc smartphone đang ngày trở thành một phần cuộc sống hàng ngày của người dùng thì chỉ cần nhắc tới việc ngưng sử dụng điện thoại một ngày thôi là có lẽ nhiều người đã cảm thấy ngao ngán.

Hiện tại thử thách trên đang thu hút khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng internet. Để tham gia và chiến thắng 100.000 đô, người dùng đăng ký sẽ cần phải đăng một bức hình lên Twitter và Instagram kèm theo hashtag #nophoneforayear và chia sẻ lý do tại sao lại muốn nghỉ dùng smartphone để ứng tuyển tham gia thử thách. Hạn chót đăng ký sẽ là vào ngày 7/1/2019.

Thể lệ tham dự thử thách cũng có ghi rõ người dùng không được phép sử dụng máy tính bảng hay bất kỳ smartphone của người nào khác. VitaminWater thậm chí sẽ còn nhờ tới cả máy phát hiện nói dối để kiểm chứng kết quả người thắng cuộc. Ngoài ra, một khoản tiền 10.000 đô, tương đương 230 triệu đồng cũng sẽ được trao cho những ai bỏ cuộc giữa chừng (trong khoảng thời gian tối thiểu 6 tháng).

Thử thách trên nghe qua thì dễ nhưng để thực hiện thì lại không hề đơn giản chút nào. Bởi theo như một báo cáo đã đăng tải trên Psychology Today, hội chứng “Nomophobia” (sợ thiếu smartphone) là có thật và nó đã và đang ảnh hưởng tới khoảng 40% dân số.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE