CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nguyên nhân khiến Balckberry Passport Pháp rẻ bằng 1 nửa so với hàng Chính Hãng

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 4952 Lượt xem

Blackberry Passport đang là một trong những sản phẩm gây "sốt" trong thời gian gần đây. Bởi siêu phẩm Blackberry Passport xách tay Pháp
 này hiện tại được bán với mức giá rẻ hơn đến 50% khi so với hàng chính hãng đang được bán tại Dâu Đen. Vậy lý do nào khiến cho sản phẩm này lại được bán với mức giá rẻ đến không tưởng như vậy?
 
Blackberry passport Pháp
 

1. Blackberry Passport bản Pháp là hàng xách tay nên không mất thuế

Trong khi Blackberry Passport hàng Chính hãng đang được bán tại Dâu Đen với mức giá rơi vào khoảng 10 triệu đồng thì bản Blackberry Passport xách tay Pháp lại có giá chỉ khoảng 5 triệu đồng. Lý giải cho sự chênh lệch giá lớn đến như vậy bởi bản xách tay là hàng không phải chịu thuế so với hàng chính hãng và các chi phí quảng cáo lớn từ hãng và đại lý.

2. Sản phẩm Blackberry Passport đang được xả hàng số lượng lớn

Hiện tại, sản phẩm Blackberry Passport  đang được các nhà mạng Pháp xả hàng(clear kho) và được nhập về dưới dạng xách tay nên chính vì vậy mà mức giá của nó chỉ rơi vào mức khoảng 5 triệu đồng. Tuy là hàng xả kho nhưng những sản phẩm này đều là những máy mới 100% chưa qua sử dụng và vẫn còn nguyên seal hộp và phụ kiện chính hãng đi kèm.
 
Mới nguyên hộp

3. Thị phần của Blackberry sụt giảm

Một phần khiến giá của Blackberry Passport giảm sâu đến như vậy, bởi thị phần của Blackberry ngày càng tụt giảm ít người dùng hơn khiến Blackberry đã phải hạ giá các mẫu sản phẩm chạy hệ điều hành BBOS xuống và chuyển sang tập trung vào những mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android.

4. Blackberry Passport xách tay Pháp sử dụng bàn phím AZERTY

Nếu như phiên bản Quốc tế đang được bán chính hãng có bàn phím dạng QWERTY  thì bàn phím tại Pháp sẽ có dạng là AZERTY. Tuy nhiên, vấn đề này có thể khắc phục dễ dàng bạn chỉ cần vào mục chuyển đổi Qwerty -> Azerty trong phần Setting là bạn có thể gõ bàn phím theo chuẩn QWERTY. Và nếu bạn muốn hoàn hảo hơn nữa thì HungMobile sẽ giúp bạn thay bàn phím từ AZERTY sang QWERTY.
 
Bàn phím đặc biệt
 

5. Balckberry Passport xách tay Pháp có một cấu hình vừa phải

Là một sản phẩm đã có khoảng 2 năm tuổi, chính vì vậy cấu hình của máy không thể so với những flagship đầu bảng hiện nay, nhưng với một cấu hình là chip Snapdragon 801, 4 nhân 2.26 GHz thanh RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB,  hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 128GB và dung lượng pin khủng lên đến 3450mAh thì máy vẫn cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất về siêu phẩm của Blackberry.
 

 
Với rất cả những lý do trên thì đây quả thực là một "món hời" dành cho người tiêu dùng và người yêu công nghệ cuối năm nay, khi mà bạn chỉ mất khoảng 5 triệu đồng để có thể sở hữu một sản phẩm flagship của Blackberry. Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại HungMobile với giá rất tốt và được  hưởng chính sach bảo hành lên đến 12 tháng và đổi mới 15 ngày đầu, chi tiết về sản phẩm Blackberry Passport xách tay Pháp bạn có thể tham khảo tại đây.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE