CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nên mua iPhone X chính hãng hay iPhone X xách tay ? Đâu là lựa chọn khôn ngoan.

HungMobile 14:37:10 PM 02/01/2018 Tư vấn 8732 Lượt xem

Tuy mới được ra mắt nhưng iPhone X nhanh chóng trở thành 1 sản phẩm được người tiêu dùng mua nhiều nhất. Hiện tại, trên thị trường đang có 2 loại iPhone X đó là hàng chính hãng và hàng xách tay. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điềm khác biệt nhất định và nên lựa chọn iPhone X chính hãng hay iPhone X xách tay. Hãy cùng HungMobile đi tìm câu trả lời nhé.

Giá bán của iPhone X chính hãng và iPhone X xách tay

Từ trước đến nay giá của hàng chín hãng và hàng xách tay luôn có sự chênh lệch nhất định và iPhone X cũng không phải ngoại lệ. giá bán của iPhone chính hãng đang bán tại HungMobile rơi vào khoàng hơn 27 triệu, FPT hay Thế Giới Di Động thì là 30 triệu, còn hàng xách tay thì khoảng hơn 26 triệu mà thôi. Sự chênh lệch khoảng 2-4 triệu cũng rất đáng kể phải không ?

Giá iPhone x chính hãng

Nguồn gốc, chất lượng iPhone X

Hàng chính hãng: Đây là hàng được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam qua các nhà phân phối của Apple như FPT tranding, Digiword,... vì là hàng được bán chính hãng vì vậy mà chất lượng của chúng luôn được đảm bảo nhất.

iPhone x chính hãng

Hàng xách tay: Là những máy chính hãng của Apple nhưng được đưa từ thị trường quốc tế như Mỹ, Nhật, Singapore về Việt Nam qua các tiểu thương. Tuy nhiên về chất lượng thì khó kiểm soát hơn. Nếu như bạn chọn đúng các cửa hàng uy tín mua hàng thì không vấn đề gì, còn nếu mua phải cửa hàng không uy tín thì không thể chắc chắn rằng chất lượng iPhone X nó như thế nào. Bởi nếu nhẹ thì họ sẽ tráo phụ kiện, còn nặng thì họ dí, bán máy lỗi cho mình.

Chế độ bảo hành, hậu mãi

Đây được coi là sự khác biệt nhất giữa iPhone X chính hãng và xách tay. Đối với hàng chính hãng thì bạn sẽ được hưởng chế độ 12 tháng 1 đổi 1 tại tất cả các trung tâm bảo hành Apple Care Việt Nam.

iPhone X chính hãng giá rẻ

Còn đối với hàng xách tay thì bạn sẽ phụ thuộc vào chính cửa hàng bạn mua máy chứ không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng. Nếu cửa hàng uy tín thì không sao, còn nếu phải cửa hàng không uy tín thì bạn sẽ bị mất kha khá thời gian và công sức để bảo hành được chiếc máy iPhone của mình.

Nên mua iPhone X chính hãng hay iPhone X xách tay? Đâu là sự lựa chọn khôn ngoan

Trên đây là những sự khác nhau giữa iPhone X chính hãng và iPhone X xách tay. Nếu bạn là một người không am hiểu công nghệ, muốn có sự an tâm thì nên chọn hàng chính hãng. Còn nếu bạn am hiểu công nghệ, không quan tâm quá nhiều đến chất lượng, chế độ bảo hành và muốn tiết kiệm được 1 khoản thì iPhone X xách tay là sự lựa chọn của bạn.

Cả hai sản phẩm này đều đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt. Chi tiết các bạn có thể xem Tại Đây.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE