CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Lưu ý quan trọng khi mua Galaxy S8 Plus Xách Tay Mỹ mới 100% Fullbox.

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 21109 Lượt xem

Những sản phẩm Samsung đến từ thị trường Mỹ từ trước đến này đều được rất nhiều người đón nhận bởi chúng có mức giá cực kì hấp dẫn trong khi sử dụng hoàn toàn ổn định tại Việt Nam. Sau nhiều ngày chờ đợi thì thế hệ được mong chờ nhất cũng đã có hàng đó chính là Galaxy S8 Plus Mỹ. 

Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ mới 100% Fullbox

Khác với các thế hệ trước, thì Galaxy S8 Plus Xách Tay Mỹ lần này có cả hàng mới 100% Fullbox chưa qua sử dụng, với mức giá cực kì hấp dẫn và đang được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đúng là máy mới xịn 100%. Sau đây, HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn các chọn mua Galaxy S8 Plus Mỹ mới 100% Fullbox.

Kiểm tra Galaxy S8 Plus Mỹ ở vỏ hộp bên ngoài.

Trên thị trường đã có rất nhiều vỏ hộp của Galaxy S8 Plus được làm giả một cách rất tinh vi. Vậy thì hộp của Galaxy S8 Plus Mỹ như thế nào mới là hộp xịn chính hãng ? Các bạn để ý những đặc điểm sau đây:

- Cách đóng hộp cũng hoàn toàn tương tự như bản ở Việt Nam. Vỏ hộp bên ngoài sẽ có màu sắc sản phẩm và ở góc dưới mặt sau sẽ có mã máy là "SM-G955U" đây là mã của phiên bản phân phối tại thị trường Mỹ.

Tem seal niêm phong máy

- Phần hộp phía trong sẽ có 2 Seal Niêm Phong của nhà sản xuất, ở các hộp làm giả đều không có Seal này.

- Imei của Galaxy S8 Plus Mỹ dán ở trên hộp cũng được in theo phong cách hoàn toàn khác, Có in rõ mã máy là G955U và các thông tin khác.

Tem IMEI trên vỏ hộp

- Mặt sau khay đựng máy sẽ phải có mã QR Code, hay hộp đựng sách hướng dẫn cũng đều có các mã QR-Code và mã máy "SM-G955U". Ở những hộp làm giả, các chi tiết nhỏ này đều sẽ không có.

Phụ kiện chuẩn kèm theo hộp của Galaxy S8 Plus Mỹ mới Fullbox.

Phụ kiện trong máy của hộp chính hãng đều được sắp xếp một cách rất gọn gàng và vừa khít với nhau. Bao gồm: Củ sạc nhanh, Tai nghe AKG + núm thay thế đầu tai nghe, cáp USB TypeC, cổng kết nối OTG, Cổng chuyển đổi Micro-TypeC, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Phụ kiện đi kèm Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ

Lưu ý, củ sạc kèm theo Galaxy S8 Plus thị trường Mỹ là củ 2 chân dẹt. Toàn bộ phụ kiện đều còn nguyên Seal nilong bọc bên ngoài và đều có mã QRCode của nhà sản xuất, tất cả đều có màu đen.

Kiểm tra hình thức thân máy.

Là máy mới 100% nên trên thân máy sẽ phải còn Seal ở mặt trước và mặt sau, các lớp Seal này trên Galaxy S8 Plus Mỹ đều được làm trong suốt và không có bất kì kí tự nào được in lên.

Imei trên Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ

Ngoài ra, mặt sau của máy sẽ có team IMEI màu trắng được dán lên, bạn cần phải đối chiếu với IMEI ở ngoài vỏ hộp. Trên đỉnh máy sẽ có tem "qualcomm" nhỏ nhỏ. Nếu như một sản phẩm đã qua sử dụng thì rất khó còn những cái team như vậy.

Đỉnh máy phải có tem Qualcomm

Kiểm tra thân máy phải không có bất kì một vết xước nào, mang loa còn mới không có bụi lọt vào. Đặc biệt là chân sạc và chân tai nghe phải còn sáng bóng và chưa có dấu hiệu qua sử dụng.

Chân sạc và màng loa phải sáng bóng

Kiểm tra thông tin và các tính năng của Galaxy S8 Mỹ.

Sau khi đã kiểm tra các bước ở trên, bây giờ chúng ta sẽ khởi động chiếc Galaxy S8 Plus Mỹ lên và cần kiểm tra những điều sau:

- Kiểm tra mã imei sản phẩm bằng cách bấn *#06# để đảm bảo nó trùng với ngoài vỏ hộp. Đối với bản Sprint trên vỏ hộp chỉ có mã MEID (14 số) còn IMEI trong máy là 15 số. Các bạn chỉ cần so trùng 14 số là được nhé.

Kiểm tra IMEI trên máy và trên vỏ hộp

- Kiểm tra các tính năng của máy bằng cách bấm *#0*# để khỏi động chương trình test. Ở đây bạn có thể kiểm tra được hầu hết mọi tính năng của sản phẩm (camera, màn hình, cảm ứng, loa, mic,....). 

Mã test trên Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ

- Đừng quên kiểm tra thông số áp suất ở mục "SENSOR", dùng tay bóp ở mặt sau và trước của sản phẩm và để ý xem thông số ở dòng "barometer". Nếu thông số tăng lên khi bạn bóp và máy thì máy còn khả năng chống nước, nếu thông số không thay đổi thì máy đã không còn tính năng chống nước.

- Cuối cùng là lắp sim để kiểm tra nghe gọi, cũng như chất lượng sóng 3g, 4g. Đừng quên thử luôn toàn bộ phụ kiện đi kèm để đảm bảo nó hoạt động bình thương.

Kết luận:

Trên đây là những lưu ý để bạn mua được một chiếc Galaxy S8 Plus xách tay Mỹ mới 100% Fullbox có chất lượng đảm bảo nhất. Sản phẩm đang có mặt tại HungMobile với mức giá hấp dẫn, bảo hành 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu nếu bị lỗi. Chi tiết bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE