CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Làm thế nào để tránh mua phải LG G4 Mỹ dựng?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 8830 Lượt xem

LG G4  quả thực là một sản phẩm rất đang lựa chọn trong tầm giá với những khả năng tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoại trừ lỗi "ĐỘT TỬ" đang là vấn đề nhức nhối ở LG G4, bất kì chiếc máy nào cũng có khả năng bông nhiên bị tắt nguồn hoặc treo logo khởi động mà không có cách cứu chữa.

Nếu như bạn bạn là người chấp nhận sự mạo hiểm vì máy của bạn có thể "lăn đùng ra chết" bất kì lúc nào thì những gì mà LG G4 mang lại vẫn rất đang để bạn trải nhiệm. Và sau đây là bài hướng dẫn chọn mua, để  bạn có thể mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bước 1: Kiểm tra hình thức máy LG G4 Mỹ cũ, xách tay
Đây là việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra xem máy có bị trầy xước hay không? Bạn cần chú ý tới màn hình và viền máy. Màn hình có bị xước xát gì không, các góc cạnh máy có bị va đập hay xứt móp không? Vì là hàng cũ nên việc xước là điều không tránh khỏi, nhưng nếu máy bị sứtmópcong vênh thì bạn yêu cầu cửa hàng cho xem máy khác.
 

LG G4 mỹ qua sử dụng
 
Tiếp theo bạn tháo lắp lưng kiểm tra ốc vít và pin, xem đã có dấu hiệu bị mở hay ốc xước hoặc sai màu ốc. Kiểm tra pin có dấu hiệu bị chai phồng không? Nhìn vào giấy quỳ trên lưng máy để xác định máy đã bị dính nước hay chưa. Kiểm tra Tem IMEI máy có ghi rõ mã máy là LG-H810 hoặc (H815,H818,…) mã IMEI và một vài thông số khác của máy, tem IMEI chữ in phải sắc nét không bị nhòe và đều màu.
 

 

Bước 2: Kiểm tra phần cứng máy

Để có thể kiểm tra phần cứng máy, ta sử dụng lệnh test 277634#*# hoặc 3845#*model# riêng đối với bản AT&T ta phải sử dụng đến phần mềm QuickShortcutMaker. Bạn tải QuickShortcutMaker về, ở mục tìm kiếm bạn gõ ServiceMenu->mục 2 Service Test->create, sau đó bạn trở lại trang chủ chọn shortcut mới tạo ở đó có 2 mục là Auto Test và Manual Test, bạn có thể chọn một trong hai. Trong đó ta có các lựa chọn để test như kiểm tra màn hình Screen, Ring test, Vibrator, Touch Draw,….
 


Các bước cài mã test từ 1-4
 

Bước 3: Test các chức năng cơ bản

Sau khi kiểm tra xong nghĩa là bạn đã chọn cho mình được 70% - 80% chiếc điện thoại LG G4 mỹ chuẩn rồi, bây giờ bạn chỉ việc lắp sim và thẻ nhớ vào, thử nghe gọi, 3G, Wifi, Bluetooh, cắm tai nghe và thử sạc cáp xem máy có nhận đầy đủ sạc và cổng USB không?


Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn chọn mua một chiếc LG G4 Mỹ đúng chất chuẩn, xịn để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Mua hàng tại Hungmobile bạn sẽ chọn được chiếc máy an tâm nhất về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE