CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

iPhone 6s mới 100% chưa Active giá rẻ giật mình tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 8506 Lượt xem

Có thể khẳng định rằng đến thời điểm hiện tại thì iPhone 6s vẫn là những sản phẩm rất đáng để các bạn sở hữu dù là xét ở bất kỳ một khía canh nào.Từ màn hình, camera hay đặc biệt là ở hiệu năng, sự ổn định và mượt mà. Tuy nhiên để lựa chọn được cho mình một chiếc iPhone 6s likenew đã qua sử dụng với một người không có nhiều kinh nghiệm test máy là một điều vô cùng khó khăn, vì trên thị trường có quá nhiều hàng dụng kém chất lượng không được kiểm định, khiến các bạn luôn phân vân là lo lắng. Còn mức giá cho những chiếc máy mới chính hãng thì lại quá cao. Và hôm nay thì mình có 1 cái sản phẩm sẽ giúp được các bạn tất cả các giải quyết được các vấn đề đó. Một chiếc iPhone 6s mới 100% chưa active tuy nhiên lại chỉ có giá tương đương với những chiếc máy likenew cũ mà thôi. Trong bài viết ngày hôm nay thì mình sẽ trên tay và đánh giá nhanh sản phẩm iPhone 6s này để xem chúng có gì đặc biệt. 

Nguồn gốc của iPhone 6s mới 100% chưa Active

Quay trở lại với chiếc iPhone 6s này của chúng ta, thì cũng giống như những chiếc iPhone 6 Plus hay là iPhone 6s Plus mới 100% chưa Active giá cực rẻ mà mình đã từng có cơ hội giới thiệu đến cho các bạn trước đây, thì đây là những chiếc máy refurbished. Còn thế nào là máy refurbished thì mình đã có một video nói riêng về các mã iphone đang có trên thị trường rồi. Anh em nào quan tâm có thể tham khảo lại tại đây.

iPhone 6s hàng Refubish

Mình nói nhắc lại một chút, thì đây là những chiếc máy được chính Apple thu hồi về sửa chữa và thay thế linh kiện mới.Và nó cũng sẽ phải trải qua khâu kiểm tra chất lượng đầu ra rất khắt khe như một chiếc máy mới, nên về chất lượng thì không có gì phải bàn cãi cả. Và chúng cũng đều chưa được kích hoạt trên hệ thống của Apple. khi mua hàng thì các bạn có thể kiểm tra tình trạng kích hoạt này của máy, để đảm bảo rằng đây là những chiếc máy mới 100% chưa một ai sử dụng kể từ khi mà Apple bán chúng quay trở lại thị trường. 

Thông số nổi bật

Chiếc máy iPhone 6s mới 100% nobox chưa Active này thì nó sẽ không có bất kỳ điểm gì khác biệt so với bao chiếc iPhone 6s mà chúng ta đã quá quen thuộc. Vẫn là một chiếc máy rất nhỏ gọn, cứng cáp với chất lượng gia công và độ hoàn thiện cực tốt. Mọi thông số cấu hình khác thì vẫn y chang như thế.

Một màn hình 4,7 inh retina cho góc nhìn cực tốt mầu sắc thì trong trẻo và trung thực. Máy cũng sở hữu những thông số camera tương tự như trên chiếc iPhone 7 là 12 MP cho camra sau. Chất lượng ảnh chụp từ những chiếc iPhne 6s thì vẫn có truyền thống trước giờ của Apple là cảnh sao thì ảnh vậy, rất trung thực, độ nét cao, độ tương phản, cân bằng trắng đều làm rất tốt.

Camera của iPhone 6s nobox

Đặc biệt là hiệu năng mà con chíp Apple A9 mang lại vẫn vô cùng bá đạo. Ra mắt đã được 2 năm tuy nhiên chiếc máy này vẫn cho hiệu năng tương đương thậm chí còn có phần nhỉnh hơn cả bộ đôi Samsung Galaxy s8 và Galaxy S8 Plus mới ra mắt trong năm nay. Qua đó các bạn có thể biết rằng chiếc máy này nó sẽ mạnh mẽ như nào rồi đấy. Khả năng tối ưu hóa của Apple trên các mẫu máy của mình thực sự là quá bá đạo.

Tại sao iPhone 6s mới 100% lại đáng mua

Chắc các bạn cũng đã không ít lần tự hỏi là mua iPhone 6s cũ ở đâu, test máy ra làm sao, test nhưng gì rồi đi lần mò những clip hướng dẫn test máy cũ. Tuy nhiên khi đi mua máy thì vẫn không nhớ là phải test những gì và mình test như thế có ổn không. Còn đương nhiên việc lựa chọn cho mình những chiếc máy mới chính hãng là bất khả thi vì mức giá quá cao. Thì sản phẩm iPhone 6s mới 100% Nobox chưa Acitve ngày hôm nay sẽ giúp các bạn giải quyết tất cả mọi thắc mắc đó.

  • Một chiếc iPhone 6s mới 100% chưa Active nhưng lại có giá chỉ gần tương đương với máy likenew 99% (máy cũ đã qua sử dụng). Tại HungMobile thì mức giá của những sản phẩm này chỉ cáo hơn iPhone 6s cũ có 500.000 đồng. Mà mình nghĩ đây là một số tiền mà chênh lệch không quá lớn để đổi lấy sự an tâm, an toàn cho một chiếc máy mới. 
  • Các bạn sẽ không phải mất hàng giờ đồng hồ để ngồi test máy mà vẫn có được những sản phẩm chất lượng. Vì những chiếc máy này vẫn còn chưa Active đảm bảo rằng máy sẽ chưa có bất kỳ một ai sử dụng từ khi Apple bán chúng trở lại thị trường vô cùng an tâm.

kết luận.

Tổng kết lại thì iPhone 6s mới 100% Nobox chưa Active đang là một sự lựa chọn hoàn hảo dù xét ở bất kỳ một góc độ nào. Từ mức giá cho đến chất lượng đặc biệt là các bạn sẽ có một chiếc máy chất lượng để an tâm sử dụng mà không cần phải biết gì về kinh nghiệm test máy sẽ an tâm hơn rất nhiều.

Tuy nhiên những chiếc máy này cũng có số lượng rất giới hạn thôi của hiếm mà nên các bạn có nhu cầu về sản phẩm này thì có thể nhanh tay đặt hàng tại đây.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE