CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Dưới 2 triệu có Nên Mua Xiaomi Redmi 5A chính hãng Digiworld không | HungMobile

HungMobile 09:41:37 AM 01/03/2018 Tư vấn 6570 Lượt xem

Chiếc Redmi 5A chính hãng gần đây thì đã tại nên một cơn sốt tại HungMobile bên cạnh những sản phẩm quen thuộc như Redmi 4X, Note 4X, bộ đôi Redmi 5Redmi 5 Plus, Mi 5X, Mi Max 2,... Với việc được tích hợp một thông số cấu hình khá khủng trong tầm giá thì chiếc máy này được mệnh danh là ông vua phân khúc giá rẻ, vậy dưới 2 triệu có nên mua chiếc máy này không và so với những đối thủ khác thì chiếc máy này có gì đặc biệt ?

Cấu hình mạnh nhất trong tầm giá dưới 2 triệu

Với việc được tích hợp con chip Snapdragon 425 và 2GB Ram thì chiếc máy này có thể nói là không có đối thủ về cấu hình trong tầm giá này khi mà những chiếc máy chính hãng trong tầm giá này chủ yếu sử dụng con chip Mediatek giá rẻ và thường chỉ có 1GB Ram mà thôi. Điểm Antutu mà mình đo được trên chiếc máy này rơi vào khoảng 44 nghìn điểm, đây là điểm số thậm chi còn cao hơn cả một số chiếc máy nằm trong phân khúc 3 đến 4 triệu như chiếc Nokia 3.

Redmi 5A có điểm số cao

Với cấu hình này, Redmi 5A đủ cho chúng ta sử dụng với những tác vụ hằng ngày như xem phim, lướt web và chơi những tựa game 2D và 3D nhẹ, còn đối với các tựa game hoặc ứng dụng nặng thì hiện tượng lag là không tránh khỏi. Chúng ta cũng không nên yêu cầu nhiều hơn ở một ciếc máy chưa tới 2 triệu. 

Camera không có đối thủ tầm giá

Camera trên chiếc Redmi 5A cũng được đánh giá cao trong phân khúc giá rẻ này khi mà nó được tích hợp cảm biến 13MP ở camera sau và 5MP ở camera trước , ảnh chụp trên chiếc máy này về cơ bản có độ chi tiết tốt, hình ảnh hiển thị sắc nét, và không bị sai lệch màu quá nhiều.

Camera có nhiều hiệu ứng trên Redmi 5A

Ảnh chụp camera sau của redmi 5a chính hãng

Ảnh camera sau của Redmi 5A chính hãng

Camera trước của Redmi 5A

Camera trước của Redmi 5A

Thời lượng pin đáng giá.

Redmi 5A được trang bị viên pin có dung lượng 3000mAh, trong các bài đánh giá thì thời lượng pin của máy đem lại khá là ấn tượng. Với khả năng sử dụng liên tục khoảng hơn 5 tiếng đồng hồ, chơi game khoảng hơn 4 tiếng hay xem phim lên đến gần 10 tiếng (theo tinhte.vn). Quả thực là một thời lượng pin ấn tượng phải không nào?

Thời lượng pin trên Redmi 5A chính hãng

Chế độ bảo hành lâu dài

Chiếc Redmi 5A là bản được phân phối chính hãng bởi Digiworld nên được hưởng chế độ bảo hành tại hãng, cụ thể máy sẽ được đổi mới 45 ngày, bảo hành lên đến 15 tháng tại DigiCare. Vì vậy, người dùng sẽ yên tâm hơn rất nhiều so với những chiếc máy xách tay vốn chỉ được hưởng chế độ bảo hành tại cửa hàng mà thôi.

Thời hạn bảo hành của Redmi 5A chính hãng

Kết Luận

Vậy để trả lời cho câu hỏi có nên mua chiếc máy này với mức giá dưới 2 triệu không thì mình nghĩ các bạn đã có câu trả lời rồi đúng không, đây là một sản phẩm hầu như đáp ứng được đầy đủ tất cả nhu cầu của cơ bản người dùng trong tầm giá 2 triệu đồng. Hãy để lại ý kiến cả nhân của mình bên dưới phần comment, xem sản phẩm này có đáng để mua không nhé ! Chi tiết sản phẩm, các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE