CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điện thoại Samsung thị trường Mỹ và Trung Quốc - HongKong lên ngôi sau tết 2017

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 10443 Lượt xem

Năm 2016, trong thế giới Android các điện thoại đến từ Samsung đã thông lĩnh hoàn toàn thị trường trong hầu hết mọi phân khúc. Và đặc biệt hơn, chúng ta không thể không nhắc tới các sản phẩm đến từ thị trường HongKong - Trung Quốc và thị trường Mỹ, những sản phẩm này có giá cực tốt so với các phiên bản phân phối tại Việt Nam trong khỉ sử dụng hoàn toàn ổn định, đang dần khẳng định mình và chiếm được lòng tin của nhiều người, trở thành những sản phẩm đắt hàng nhất sau dịp tết năm 2017.

1. Điện thoại Samsung đến từ thị trường Trung Quốc - HongKong.

Đầu tiên, chúng ta cần phải hiểu đây là những sản phẩm được chính hãng Samsung sản xuất và phân phối cho thị trường Trung Quốc hoặc HongKong thông qua các nhà phân phối. Chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, tương tự như các sản phẩm đang bán tại FPT hay Thế Giới Di Động.

Các sản phẩm này đều có giá thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, dòng J sẽ có: Galaxy J3 Pro (hơn 2 triệu) và Galaxy J7 2016 (hơn 3 triêu); Dòng A sẽ có: Galaxy A7 2015 (hơn 2 triệu), A7 2016 (gần 6 triệu), A9 2016 (gần 7 triệu); hay dòng C sẽ có: Galaxy C5 (khoảng 6 triêu), Galaxy C7 (khoảng 7 triệu). Tuỳ từng dòng mà sẽ có giá rẻ hơn từ 2 - 4 triệu so với phiên bản tại Việt Nam, chưa kể một số sản phẩm còn được Samsung ưu tiên trang bị cấu hình mạnh hơn.

Tổng hợp các sản phẩm Samsung mới 100% nguyên Seal

Vì đây là những sản phẩm được phân phối riêng cho thị trường HongKong và Trung Quốc nên khi khui hộp, phần mềm mặc định theo máy sẽ có nhiều ứng dụng rác của nhà mạng và nhiều hạn chế khác. Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm này đều cho phép cài sang hệ điều hành Quốc Tế và chúng ta sử dụng hoàn toàn ổn định, không có bất kì hạn chế nào ở Việt Nam. Cũng như các phiên bản hệ điều hành cũng được cập nhật khá nhanh không thua kém gì so với các phiên bản Quốc Tế.

Tất cả là hàng nguyên Seal cho bạn tự tay khui hộp khi mua hàng cũng như được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu (tại HungMobile) khá yên tâm. Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm Samsung đến từ Trung Quốc và HongKong đã chiếm lĩnh được thị trường và cạnh tranh trực tiếp với các hãng điện thoại giá rẻ như Xiaomi hay Meizu.

 

2. Điện thoại Samsung thị trường Mỹ.

Ở phân khúc cao cấp, các mẫu Flagship thì chúng ta có sự lên ngôi của các sản phẩm đến từ thị trường Mỹ như Galaxy Note 5 (khoảng hơn 5 triệu);  S6 Edge Plus (khoảng 5 triệu); Galaxy S7 (hơn 5 triệu) và S7 Edge (khoảng hơn 7 triệu). Các bạn có thể thấy, so với mức giá đang bán tại FPT thì chúng đều có giá chỉ bằng khoảng 1 nửa, đây cũng là yếu tốt lớn nhất khiên các sản phẩm này lại có sức hút lớn đến như vậy.

Samsung Galaxy Note 5- S6 Edge- S6 Edge Plus

Các dòng Samsung Mỹ đều cho bạn sử dụng tương tự như bản Quốc Tế ngày tại hệ điều hành mặc định của nhà sản xuất mà không có hạn chế nào. Đây là điểm lợi thế so với các phiên bản Trung Quốc hay HongKong phải cài lại rom. Tuy nhiên, đây đều là những sản phẩm qua sử dụng và các bạn cần phải kiểm tra thật kĩ càng khi đi mua hàng.

Samsung Galaxy s7 và S7 Edge

Hiện tại các sản phẩm này tại HungMobile đều được tuyển chọn có hình thức đẹp gần như mới hay còn gọi là hàng LikeNew, máy bán ra cũng sẽ được tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện chính hãng Samsung cho bạn yên tâm sử dụng. 

Nên mua Samsung Mỹ hay Samsung Trung Quốc - HongKong ?

Như thông tin đã đưa rõ ở trên, Samsung Mỹ và Samsung Trung Quốc - HongKong thuộc hai phân khúc hoàn toàn khác nhau. Nếu các bạn muốn một sản phẩm hỗ trợ 2 sim, yên tâm sử dụng với những sản phẩm mới nguyên hộp mà không có nhu cầu cao về mặt cấu hình hay chụp ảnh thì những chiếc Samsung từ thị trường HongKong - Trung Quốc là những sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Ngược lại, nếu bạn muốn có một trải nhiệm cao cấp và hoàn hảo ở những thế hệ Flagship cao cấp thì những sản phẩm Samsung tới trừ thị trường Mỹ sẽ là sự lựa chọn số một giành cho bạn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE