CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đập hộp iPhone 7 32GB mới 100% fullbox giá rẻ | Tiết kiệm lên đến 6 triệu đồng

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 7259 Lượt xem

Nối tiếp sự thành công của iPhone 7 Plus mới 100% fullbox đang liên tục cháy hàng vì mức giá quá hợp lý, thì hôm nay mình lại có thêm một cái sản phẩm iPhone 7 32GB mới 100% fullbox như thế nữa để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người. Những chiếc iPhone 7 32GB này chỉ đắt hơn những chiếc máy cũ đã qua sử dụng khoảng 600.000 đồng thôi mà các bạn sẽ được thêm rất nhiều, đó là một chiếc máy mới 100% chưa qua sử dụng và đặc biệt là bộ phụ kiện Zin theo máy. Còn so với mức giá chính hãng là 18 triệu cho bản iPhone 7 32 GB thì các bạn sẽ còn có thể tiết kiệm tới 6 triệu đồng. Và bây giờ thì mình sẽ trên tay và đánh giá nhanh cái sản phẩm này để gửi đến các bạn.

Thiết kế.

Về thiết kế thì chiếc iPhone 7 32GB này không có quá nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm là iPhone 6 hay là iPhone 6s, vẫn cái thiết kế quen thuộc đó, và nó có phần hơi nhàm chán, các bạn sẽ chỉ nhận ra sự khác biệt khi cầm vào sản phẩm. Và thêm 1 chút khác biệt dễ nhận ra ở ngoại hình như là camera to hơn, dải nhựa bắt sóng đã đươc làm vòng lên bỏ đi cái phần cắt ngang thân máy. Tuy nhiên nói gì thì nói đây vẫn là môt thiết kế rất đẹp và đặc biệt là nó cho 1 cảm giác cầm lắm vô cùng thoải má,nhỏ gọn và ôm tay.

iPhone 7 New Fullbox giá rẻ

Thông số cấu hình. 

Các bạn vẫn có 1 chiếc máy với con chip A10 Fustion với 2GB Ram mạnh mẽ nhất thế giới hiện tại. Kể cả những con quái vật của thế giới android như Galaxy s8, s8 Plus,... vẫn phải lép mình khi so với iPhone 7.

iPhone 7 new fullbox có cấu hình cao

Còn về mọi thông số khác như màn hình, camera …vv, thì chắc các bạn cũng đã biết quá rõ rồi mình chỉ nhắc lại một chút thôi. Chiếc iPhone 7 32GB vẫn sở hữu 1 màn hình 4,7 inh Retina IPS, trong trẻo trung thực và góc nhìn cực tốt. Màn hình của iPhone 7 cũng có khá nhiều điểm nâng câp so vs thế hệ iPhone 6s là nó có dải màu rộng hơn, độ sáng cao hơn, hình ảnh ấn tượng hơn so trên các thế hệ cũ.

Camera của iPhone 7

Camera thì không có quá nhiều sự nâng cấp so trên iPhone 6s vẫn là 1 camera 12.MP phía sau và camera Sefile 7.MP. Ảnh chụp vẫn bắt nét rất nhanh, ảnh sáng độ bão hòa độ tương phản đều hiển thị rất tốt.

Các tính năng được nâng cấp đáng giá trên iPhone 7.

  • Tính năng nổi bật 1 được chú trọng trên iPhone 7 đó chính là nút Home mới chuyển từ phím vật lý sang phím cảm ứng, với sự nâng cấp này thì các bạn sẽ không cần phải lo lắng vì bệnh liệt phím home như trên các thế hệ trước nữa. Và Apple cũng làm giả lập rất tốt trên phím home này cho cảm giác bấm không khác gì phím vật lý cả.
  •  
  • Điểm nâng cấp đáng giá thứ 2 đến từ khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 của máy. Đây là điều mà các fan của Apple đã mong chờ từ rất rất lâu rồi. Và nó càng trở nên quan trọng hơn khi sử dụng ở Việt Nam, đất nước có khi hậu nhiệt đới mưa và ẩm nhiều.
  •  
  • Điểm nâng cấp thứ 3 là máy sẽ được trang bị 2 loa ngoài cả trên và dưới cho trải nghiêm âm thanh sterio tốt hơn khá nhiều. Máy cũng được trang bị viên pin là 1960mAh kết hợp với con chip xử lý mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm điện. Chính vì vậy mà iPhone 7 không còn bị chê yêu sinh lý nữa, bởi máy cho thời gian sủ dụng pin khá tốt và thoải mái cho 1 ngày sử dụng.

Kết luận.

Tổng kết lại thì đấy vẫn là một chiếc máy vô cùng tuyệt vời, nó không chỉ đẹp, mạnh mẽ mà còn rất sang chảnh. Tuy nhiên điều tuyệt vời nhất ở đây là những chiếc iPhone 7 32GB quốc tế mới full box lại chỉ có giá có thể nói là bằng máy cũ mà thôi. Ngoài ra máy vẫn còn được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất Việt Nam đó là 1 Đổi 1 trong cả 12 tháng cả nguồn và màn hình, rất yên tâm cho bạn sử dụng.

Một chiếc máy mới CHẤT từ hộp, phụ kiện và chất lượng máy tại HungMobile thì khỏi cần bàn rồi. Tuy nhiên thì của hiếm thì cũng chỉ có hạn thôi, những chiếc máy này có số lượng rất ít. Chính vì vậy, bạn nào đang quan tâm về iPhone thì nhanh chân đến HungMobile hoặc tham khảo sản phẩm trực tiếp Tại Đây.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE