CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết iphone 6 Plus lock cũ, mạnh mẽ, sang trọng, giá quá rẻ.

HungMobile 10:34:37 AM 28/09/2017 Đánh giá 7044 Lượt xem

Với mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các bản quốc tế thì những chiếc iPhone lock đang trở thành những lựa chọn vô cùng hợp lý. Và trong tầm giá khoảng 5,5 triệu đồng hiện tại thì ít có chiếc máy nào toàn diện được như iPhone 6 Plus lock. Và trong bài viết ngày hôm nay HungMobile sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết sản phâm iPhone 6 Plus lock để xem rằng chúng có thực sự đáng để sở hữu ?

Mức giá.

Điểm mạnh và lợi thế nhất của những dòng sản phẩm chính là mức giá. Hiện tại thì những chiếc iPhone 6 Plus lock chỉ có giá từ 5,5 triệu đồng cho các phiên bản 16 GB còn các phiên bản 64 GB thì sẽ hơn từ 800.000 cho đến 1 triệu đồng. 

gia iphone 6 plus lock

Với mức giá như vậy thì chúng sẽ rẻ hơn tới gần 2 triệu đồng so với các phiên bản quốc tế đây thực sự là một số tiền không hề nhỏ đối với đa số người lao động phổ thông. Và điều đặc biệt hơn là khi mua các sản phẩm iPhone Lock tại HungMobile đều cam kết là máy NGUYÊN BẢN 100%, được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi bán ra. Ngoài ra các bán sẽ được tặng rất nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm chế độ bảo hành số 1 Việt Nam. Chi tiết hơn thì các bạn có thể tham khảo tại đây.

Đánh giá chi tiết.

Thông số.

Những thông số của chiếc máy này đã quá quen thuộc với tất cả mọi người rồi. Về bản chất chiếc mày không có bất kỳ điều gì khác biệt từ phần cứng lẫn phần mềm so với bản quốc tế cả. Vì thế chúng ta vẫn có các thông số y hệt như bản quốc tế với 1 thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp và sang trọng.

iphone 6 plus lock

Màn hình hiển thị là 5,5 inch FULL HD (1080P) sử dụng công nghệ màn hình IPS cao cấp. Độ sáng cao góc nhìn tốt, trong trẻo và trung thực.Chíp xử lý Apple A8 vs bộ nhớ ram 1 GB. Và hiện tại máy cũng đã có những bản cập nhật phần mềm mới nhất là IOS 11.0.1. Camera là 8 MP/f/2.2 có chống rung quang học và camera trước là 1,2 MP/f/2.2. Viên pin mà máy sở hữu là 2900 mAh

Chi tiết hơn về thông số thì các bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

iphone 6 plus

Trải Nghiệm thực tế.

Bởi lẽ chiế máy này không có bất kỳ điều gì khác biệt so với bản quốc tế từ cấu hình phần cứng và hỗ trợ phần mềm nên mình sẽ không đi vào đánh giá từng yếu tố như thường lệ, mà trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn những trải nghiệm thực tế trên chiếc máy này.

iphone 6 plus lock

Nói về độ mượt mà thì không có gì phải bàn đến quá nhiều vì đây vốn là điểm mạnh nhất trên các thiết bị của Apple. Dù đã ra mắt được 3 năm tuổi tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những chiếc iPhone 6 Plus nói chung và những chiếc iPhone 6 PLus lock nói riêng vẫn vô cùng mượt mà. Tất cả mọi ứng dụng và game nặng chiếc máy đều có thể đáp ứng tốt ở mức thiết lập cao nhất. Đương nhiên chúng có chậm đi một chút nhưng không bao giờ có hiện tượng giật lác xảy ra.

màn hình iphone 6 plus lock

Một màn hình kích thước lớn tới 5,5 inch thì việc giải trí xem phim và chơi game trên màn hình này cũng vô cùng tuyệt vời. chất lượng hiển thị của các máy iPhone thì không có gì phải bàn nhiều nữa, không chê vào đâu được. Và với viên pin rất lớn tới 2900 mAh và việc tối ưu hóa rất tốt từ hệ điều hành vì thế mà mình có thể thoải mái dùng chiếc máy này đẫy đà 1 ngày với nhu cầu dùng rất nhiều. Còn với những hôm dùng ít thì có thể dùng đến 2 ngày. Vô cùng là thoải mái

iphone 6 plus lock

Nhiều người thì có thắc mắc là Máy lock thì pin có yếu hơn máy quốc tế không ? thì câu trả lời là có 1 chút nhưng chỉ là ở thời gian chờ mà thôi. Và gần như các bạn sẽ không thể nhận ra việc này. Trong thời gian mà mình sử dụng song song cả bản quốc tế và bản lock thì ở thời gian chờ khi để qua đêm đới với máy iPhone 6 Plus quốc tế máy không bị sụt mất % pin nào. Còn đối với bản lock thì thường bị sụt mất 1%.

Hạn chế.

Không phải đương nhiên mà những chiếc máy có chất lượng tốt và hoàn toàn tương đồng với bản quốc tế mà lại có mức giá rẻ hơn. iPhone lock nói chung và iPhone 6 Plus lock nói riêng sẽ có những hạn chế nhất định khi mà so sánh với bản quốc tế. Và điểm yếu lớn nhất đó chính là việc sử dụng sim ghép.

sim ghép iphoen 6 plus lock

Trước đây thì ngoài việc sử dụng sim ghép thì máy còn phải được cài thêm 1 số tool fix để có thể khắc phục được các lỗi như không kiểm tra được tài khoản *101# không nhận imesseger facetiem ...vv. rất rắc rối và khó chịu và đòi hỏi ngườ sử dụng những chiếc máy này cũng phải am hiểu về máy lock để khắc phục các lỗi đó. Và các máy lock trước đây cũng không thể tự động đổi tần số từ 3G về 2G khi vào những khi vực sóng yếu hoặc không có sóng 3G. Khiến máy bị tình trạng mất sóng khi các bạn vào các khu vực đó và đó cũng là nguyên nhân gây tổn hao pin hơn cho máy. 

Và một điểm hạn chế kinh khủng nhất đối với iPhone Lock trước đây là gần như các bạn sẽ không được nâng cấp hệ điều hành khi HĐH đó chưa được bẻ khóa nếu không muốn gặp lỗi.

Tuy nhiên với những chiếc Sim ghép 4G hiện tại đã có thể tự động fix full tất cả mọi lỗi tồn tại trước đây của máy lock. Các bạn có thể hoàn toàn sử dụng máy lock như một máy quốc tế mà không cần phải am hiểu gì về máy lock. Nó hoạt đồng bình thường và ổn định ngay ở cả những bản IOS mới nhất. lỗi hao pin và mất sóng trước đây đã gần như được khắc phục triệt để. Đây chính là lý do mà iPhone lock gần đây lại lên ngôi rất mạnh mẽ đến vậy. Mình đã có những bài test với Sim ghép 4G thần thánh này rồi bạn nào quan tâm có thể xem lại tại đây.

Kết luận.

Với một chất lượng tương đương với bản quốc tế mà hiện tại gần như không còn bất cứ hạn chế nào ngoài việc phải sử dụng sim ghép nhưng lại có mức giá rẻ hơn tới gần 2 triệu đồng thì thực sự IPHONE 6 PLUS LOCK đang là một sản phẩm rất đáng để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên là những chiếc máy cũ thì các luôn phải nhớ 1 điều là phải chọn các cửa hàng uy tín và kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm khi mua hàng để có được những sản phẩm tốt nhất. 

Và tại HungMobile những chiếc IPHONE 6 PLUS LOCK 99%  NGUYÊN BẢN đang có một mức giá vô cùng hợp lý, đi kèm với đó là chế độ bảo hành số 1 VIỆT NAM và rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Chi tiết thì các bạn có thể tham khảo tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE