CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đặc biệt lưu ý trước khi mua Samsung Galaxy J7 2016 Xách Tay

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 13150 Lượt xem

Bất kì sản phẩm nào cũng vậy, HungMobile đều làm cho bạn những bài viết hay video hướng dẫn cách chọn mua được một sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo quyền lợi cho mình.
 
Hôm này, HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua Samsung Galaxy J7 2016 phiên bản xách tay từ thị trường Trung Quốc. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng trong khi máy lại mang tới cho  bạn những trải nghiệm không hề rẻ tiền một chút nào từ thiết kế sang trọng cho tới cấu hình bên trong. Hơn nữa so với bản Quốc Tế thì J7 2016 lại được Samsung ưu ái khi đang nâng cấp Ram lên tới 3GB và màn hình FullHD (bản Quốc Tế chỉ có ram 2GB và màn HD) thì đây là một sản phẩm đang rất HOT hiện nay. Với những lưu ý sau đây, bạn sẽ tự mua được một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo.
 

Nếu có thể nên mua Galaxy J7 2016 Nguyên Seal !

Vì đây là một sản phẩm xách tay nên hầu hết hàng trên thị trường đều đã bị mở hộp ra kiểm tra khi đi qua hải quan để về tới Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có một số đơn vị vẫn có thể nhập được những đợt hàng vẫn còn nguyên Seal (hộp vẫn còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, chưa được mở ra), so với hàng đã bị mở hộp thì những loại hàng Nguyên Seal sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm hơn rất nhiều và có thể cho bạn an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.
 
Samsung Galaxy J7 2016 xách tay

 
Galaxy J7 2016 Nguyên Seal, bên ngoài hộp sẽ được bọc bởi một lớp nilong và các bạn cần phải kiểm tra ở tem niêm phong của Samsung ở phía cạnh trên để đảm báo nó chưa bị rạch ra. Hiện tại, HungMobile tất cả các sản phẩm Galaxy J7 2016 đều là hàng còn nguyên Seal, còn nguyên tem niêm phong từ Samsung. Khi khách hàng mua máy sẽ được tự tay " Rạch Seal - Mở Hộp" sản phẩm, rất yên tâm cho bạn lựa chọn, tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.
 
Samsung Galaxy j7 nguyên seal từ nhà sản xuất

Kiểm tra vỏ hộp bên ngoài của sản phẩm

Galaxy J7 2016 hàng Xách Tay trên thị trương Việt Nam hiện nay chủ yếu là 2 phiên bản đến từ nhà mạng China Mobile hoặc China Telecom lần lượt có mã là SM-J7108 và SM-J7109. Đầu tiên về vỏ hộp bên ngoài bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Mặt trước của hộp sẽ được in logo của nhà mạng phân phối tương ứng với mã sản phẩm được in ở mặt sau của hộp.
- Kiểm tra tem ở cạnh dưới của hộp và xem các thông số: màu sắcmã IMEI và bộ nhớ trong để lát sau đối chiếu với các thông số trên máy.
- Cạnh trên sẽ phải có một cái tem niêm phong của Samsung, trên tem này có mã IMEI của sản phẩm và hãy đảm bảo nó phải trùng với mã IMEI ở tem cạnh dưới.

vỏ hộp Samsung Galaxy J7 2016

Thông tin vỏ hộp phía trước và phía sau Samsung Galaxy J7 2016
 

Thông tin sản phẩm được in trên vỏ hộp

Thông tin sản phẩm được in trên vỏ hộp

Tem niêm phong chứa thông tin IMEI sản phẩm
Tem niêm phong chứa thông tin IMEI sản phẩm

Kiểm tra phụ kiện kèm theo Galaxy J7 2016 Xách Tay

Theo hộp sản phẩm sẽ phải có bộ phụ kiện chuẩn bao gồm: Sạc, Cáp, Tai Nghe, sách hướng dẫn. Các bạn có thể xem chi tiết hơn ở video mở hộp Galaxy J7 2016 còn nguyên Seal. Và chúng phải có những điểm như sau:
 

Củ sạc theo máy có mã là EP-TA50CBC, dòng ra 5.0v - 1,55A.
Củ sạc theo máy có mã là EP-TA50CBC, dòng ra 5.0v - 1,55A.

Cáp theo máy Samsung Galaxy J7 2016
Cáp chuẩn của Samsung Galaxy J7

Tai nghe sẽ được bọ trong túi bóng, có mã là EHS61ASFWE.
Tai nghe sẽ được bọ trong túi bóng, có mã là EHS61ASFWE.

Sách hướng dẫn sẽ được in bằng tiếng Trung Quốc.
Sách hướng dẫn sẽ được in bằng tiếng Trung Quốc.

Pin samsung Galaxy J7 2016

Pin của máy được bọc và túi bóng và để riêng ra, thông tin trên pin đều là tiếng Trung chứ không phải là tiếng anh như bản Quốc Tế.

Kiểm tra hình thức bên ngoài của thân máy:

Máy mới chuẩn sẽ được bọc trong một chiếc túi nilong, trên máy sẽ phải có đầy đủ cả Seal mặc trước và Seal mặt sau. Mặt sau của máy sẽ có in logo của nhà mạng  tương ứng. Là máy mới thì các bạn cần phải "soi" kĩ để đảm bảo máy không có bất kì một vết xước nào, máy phải rất chắc chắn nhất không có hiện tượng bị ọp ẹp, để ý các phím bấm để đảm bảo chúng còn nảy và đặc biệt kiểm tra chân sạc và chân tai nghe, đảm bảo chúng còn sáng bóng, không bị xước, bụi hay có dấu hiệu qua sử dụng.
 

Seal mặt trước và sau Samsung Galaxy j7 2016
Seal mặt trước và mặt sau
 
Mặt sau samsung J7 2016
 

Tháo nắp lưng ra, kiểm tra các thông số trên tem ở dưới pin (mã máy và mã IMEI) nó phải trùng với thông số được in ở ngoài vỏ hộp. Kiểm tra các con ốc đảm bảo chúng phải còn thật sáng bóng và không có dấu hiện bị qua sử dụng. Lưu ý mẩu giấy quỳ phải chưa bị chuyển sang màu hồng. Đặc biệt kiểm tra con ốc ở phía trên đèn Flash phải còn niêm phong tem 7 màu bằng tiếng Trung, đảm bảo máy còn nguyên bản chưa bị mở ra dựng lại.

Lắp pin vào và kiểm tra các tính năng bên trong máy.

Máy khởi động lên lần đầu tiên, phần mềm mặc định phải là của nhà mạng Trung Quốc với rất nhiều ứng dụng của nhà mạng và không có CH Play. Nếu khởi động lên mà bạn thấy phần mềm là bản Quốc Tế rồi thì sản phẩm đấy rất có thể đã qua sử dụng.
 
Kiểm tra cơ bản các tính năng của máy bằng cách bấm *#0*# ở bản phím gọi để mở chương trình test máy. Bạn hãy lần lượt kiểm tra tất cả các mục ở trong chương trình này và đảm báo nó hoạt động ổn định.

Tiếp theo, các bạn cần phải lắp sim vào cả hai khay sim để kiểm tra chất lượng sóng và thử gọi một cuộc để đảm bảo chất lượng đàm thoại ổn định. Đừng quên thử luôn cả thẻ nhớ cũng như các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm đảm bảo chúng hoạt động ổn định.

Một số hình ảnh khách hàng mua Galaxy J7 2016 tại HungMobile

Hiện tại sản phẩm này đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Đặc biệt, sản phẩm tại HungMobile đều là hàng còn Nguyên Seal rất yên tâm cho bạn lựa chọn. Nếu quan tâm, bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE