CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chia sẻ bí quyết chọn mua Samsung Galaxy A7 2015 hàng xách tay

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 5520 Lượt xem

Trong thời gian gần đây cơn sốt các sản phẩm xách tay đến từ thị trường Trung Quốc đang tạo lên cơn sốt cho các tín đồ công nghệ tại Việt Nam. Bởi những sản phẩm này không chỉ là máy mới 100% khiến người dùng an tâm mà còn có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Tuy có mức giá rẻ như vậy nhưng trên thị trường vẫn xuất hiện những sản phẩm "giả mới", nghĩa là những sản phẩm cũ được mông má hoặc sửa chữa rồi đóng mới lại rồi bán cho người tiêu dùng với mức giá tương đương so với giá máy mới. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt và chọn mua được một chiếc Samsung Galaxy A7 2015 tốt nhất. Vì vậy trong bài viết này, HungMobile sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn mua Samsung A7 2015 hàng xách tay một cách chuẩn nhất để bạn có thể an tâm hơn khi đi mua máy.

 

Samsung Galaxy A7 2015 hàng xách tay đang được bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu là phiên bản được phân phối tại thị trường Trung Quốc qua nhà mạng China Telecom với mã J7009. Hiện tại trên thị trường có hai loại máy chủ yếu là máy nguyên seal và máy đã rạch seal. Nếu các bạn mua hàng nguyên Seal thì có thể yên tâm bởi đây vẫn còn nguyên Seal và nguyên tem niêm phong từ Samsung, vì vậy bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên những loại hàng này thường có số lượng khá là ít và không phải lúc nào cũng có sẵn. Vì vậy nếu khi các bạn có thể tham khảo qua những chiếc Samsung Galaxy A7 2015 hàng nguyên Seal, khi mua sản phẩm rạch Seal này thì các bạn cần lưu ý những điểm dưới đây.
 

Lưu ý 1: Vỏ hộp của Samsung Galaxy A7 2015

Vỏ hộp của Samsung Galaxy A7 2015 sử dụng tông màu xanh da trời, ở chính giữa mặt trước sẽ có chữ A tượng trưng cho dòng A của Samsung và ở dưới chữ A sẽ có số 7 in chìm ở ngay  dưới chữ A này. Ở góc trên sẽ có logo của nhà mạng China Telecom, ở cũng sẽ có logo của nhà mạng.
Mặt sau của máy sẽ chứa các thông tin cở bản của máy và chủ yếu là chữ tiếng trung.

 

Thông tin mặt trước và sau Galaxy A7 2015


Ở đỉnh trên và đỉnh dưới sẽ có hai tem niêm phong của Samsung, hai tem này phải được in rõ nét, các chữ cái phải đều không có dấu hiệu nhòe mờ. Nếu khi mua máy mà thấy các dấu hiệu như chữ mờ nhạt, nhòe không sắc nét thì khả năng là đây là sản phẩm đã được in và đóng lại và các bạn không nên mua.
 

Thông tin vỏ hộp Samsung A7 2015
 

Lưu ý 2: Kiểm tra máy và phụ kiện đi kèm theo Galaxy A7 2015

Là máy mới 100% nên khi mua máy phải có đầy đủ máy và  các phụ kiện đi kèm theo hộp dưới đây:
- Máy bóc ra phải còn nguyên tem Seal mặt trước, mặt sau và viền máy.
- Các phụ kiện đi kèm gồm: sạc, cáp, tai nghe và các nút tai nghe đi kèm, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc sim dạng giọt nước.
 

Máy và các phụ kiện đi kèm
 

Lưu ý 3: Kiểm tra máy và các tính năng của máy

Là máy mới 100% thì máy có bất kì khuyết điểm nào về hình dáng, ở cả mặt trước và mặt sau của máy không có dấu hiệu xước xát, mặt kính không có dấu hiệu cong, vênh hoặc cạy mở.
Sau khi kiểm tra hình thức của máy ổn rồi thì các bạn kiểm ta các thông số cơ bản của máy. Đầu tiên là kiểm tra xem IMEI của máy có khớp với thông tin IMEI ở trên vỏ hộp không bằng cách từ bàn phím các bạn nhập mã *#06#. Máy sẽ có 2 IMEI nên các bạn nhớ kiểm tra kĩ nhé.
 

Thông tin IMEI phải trùng khớp


Tiếp đó là các bạn tiến hành kiểm tra các ứng dụng cơ bản máy, vẫn từ bàn phím các bạn nhấn *#0*#. Ở trong trình test này các bạn có thể kiểm tra được các tính năng cơ bản của máy như màu sắc ( đỏ, xanh lá cây, xanh da trời), rung, màn hình cảm ứng, điểm ảnh, rung,... và rất nhiều các tính năng khác.

Trình test máy trên Samsung Galaxy A7 2015
 

Lưu ý 4: Kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Galaxy A7 2015

Sau khi tất cả các tính năng cơ bản của máy đều đã được kiểm tra và ổn định không có vấn đề gì thì bước cuối cùng là các bạn lắp sim, thẻ nhớ vào để kiểm tra khả năng nghe gọi, chất lượng cuộc gọi, 3G,... xem máy có sử dụng ổn định hay không. Các bạn nên nhớ Galaxy A7 2015 là máy hai sim, vì vậy nhớ test cả 2 sim này nhé.

Kết luận:

Vậy là HungMobile đã chia sẻ cho các bạn 4 lưu ý cũng là 4 bí quyết để có thể chọn mua cho mình được một chiếc Samsung Galaxy A7 2015 chuẩn xịn 100%. Hiện sản phẩm này cũng được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt đi kèm với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu, thông tin chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp TẠI ĐÂY.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về câu hỏi, các bạn hãy để lại bình luận ở phía dưới, HungMobile sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn. Xin cảm ơn.

Tạ hưng 
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE