CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cảnh báo và lưu ý khi mua Sony Xperia Z5 Premium 2 Sim mới Nobox

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9066 Lượt xem

Sony Xperia Z5 Premium 2 Sim mới nobox, là sản phẩm mới nguyên từ nhà sản xuất, chưa qua sử dụng nhưng vì một số lý do khách quan như trong quá trình vận chuyển, kiểm tra dẫn đến bị mất hộp và phụ kiện. Vì vậy, trong quá trình lựa máy, tuy giá có mềm hơn rất nhiều so với bản chính hãng fullbox nhưng các bạn đặc biệt chú ý đến những vấn đề sau để lựa được máy tốt nhất chứ đừng thấy rẻ mà ham nhé.

1.Để ý đến hình thức máy Z5 Premium 2 Sim mới Nobox

Nobox khái niệm này có thể các bạn đã nghe rất nhiều rồi và biết nghĩa của nó “không hộp”. Vậy nên áp dụng trong sản phẩm công nghệ, cụ thể Z5 Premium 2 Sim mới Nobox là sản phẩm mới tinh, chưa qua sử dụng nhưng không có hộp, ở dạng máy trần. Nhưng lưu ý máy vẫn phải còn nguyên seal máy, không trầy xước, méo mó. Còn máy cũ sẽ không còn nguyên seal trên máy các bạn nhé. Tại HungMoblile các máy đều mới tinh và còn nguyên seal.
 

lưu ý khi mua z5 premium
 

2. Máy phải còn nguyên DRMKey

Đối với máy Sony, máy phải còn nguyên DRMkey để tránh những trường hợp máy cũ nhưng được làm tinh vi và được bán với hình thức máy mới. Chú ý giúp mình những máy mà đã bị can thiệp sâu vào phần mềm thì sẽ bị mất phân vùng DRM Key, đồng nghĩa với việc chất lượng của một số tính năng như đồ họa, chụp ảnh, nghe nhạc,... sẽ bị giảm đi. Vậy máy còn nguyên DRMkey là như thế nào ? Là khi kiểm tra tính năng máy trong trình mặc định ( thực hiện bấm *#*#7378423#*#* ) bạn vào phần security, nếu tất cả các dòng đều hiện thông tin đầy đủ thì bạn yên tâm DRMkey đảm bảo chưa bị can thiệp.

https://hungmobile.vn/sony-xperia-z5-premium-quoc-te-2-sim-moi-100-nobox.html 
 

Các bạn có thể qua HungMobile để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm thoải mái (không mua không sao) và cửa hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện ra hàng dựng trong quá trình sử dụng.

3. Lưu ý kiểm tra xuất xứ máy và tính năng trên máy.

Dù là máy mới nhưng do là máy không hộp nên khi vận chuyển hoặc một vài trường hợp khác mà máy có vấn đề. Vì vậy, các bạn lưu ý kiểm tra nguồn gốc máy cũng như tính năng trên máy như cảm ứng, camera, tính năng chống nước…. kiểm tra bằng cách vào trình test máy như phần kiểm tra DRMkey nhé.
 

lưu ý khi mua z5 premium


Lưu ý: với những tính năng thông thường có thể bạn đã biết và dễ dàng kiểm tra nhưng với tính năng chống nước các bạn thực hiện giúp mình như sau. vẫn ở trình test bạn tới chọn mục pressure sensor, sau đó ấn ngón nào cũng được lên màn hình và giữ nguyên, nếu thông số trên màn hình nhảy có nghĩa khả năng chống nước hoạt động tốt, còn ngược lại tính năng này đang gặp vấn đề.  

chống nước trên z5p

4. Hiệu năng pin

Bạn kiểm tra xem mức độ tiêu hao của pin khi sử dụng bằng cách nạp đầy pin (100%). Sau đó, bật sáng màn hình hết cỡ. Để như vậy liên tục trong vòng 60p ngắt tất cả kết nối, nếu pin vẫn còn từ 80% trở lên thì pin có mức độ tiêu hao bình thường. Cho máy hoạt động tốt và cho thời gian sử dụng gần như dự kiến từ nhà sản xuất, nhằm tránh mua phải sản phẩm bị chai pin, hay sụt pin nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Khi mua hàng tại HungMobile, máy sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu. Vấn đề này bạn có thể kiểm tra thoải mái khi mang về nhà để đảm bảo có đánh giá chính xác nhất về pin của sản phẩm.

 

5. Kiểm tra cuộc gọi, wifi, 3G

Cuối cùng, bạn lắp sim vào máy kiểm tra sóng sánh cuộc gọi xem có ổn định không, đảm bảo không bị gián đoạn, mất tín hiệu trong đàm thoại. Cùng với đó là kiểm tra chất lượng sóng wifi, căng đét không có dấu hiệu chập chờn, tốc độ load ổn định là được. 

Và hãy kiểm tra luôn khả năng kết nổi bluetooth, NFC để đảm báo nó hoạt động bình thường. Đây là 2 tính năng mà rất nhiều người không để ý.

Trên đây là những lưu ý mình muốn chia sẻ với các bạn khi lựa mua Xperia Z5 Premium 2 sim nobox. Hi vọng, bài viết đem tới kiến thức hữu ích giúp bạn chọn mua được hàng chuẩn mới, chất lượng tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE