CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bphone 2 sẽ ra mắt vào ngày 8/8

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Tin công nghệ 1678 Lượt xem

Bphone 2 sẽ ra mắt vào ngày 8/8.

Hôm qua ngày 18/7 Giám đốc Android và Google Play của tập đoàn Google khu vực Đông Nam Á đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn công nghệ Bkav về việc ra mắt Bphone 2. Và theo thông tin từ phía Thế Giới Di Động đơn vị bán lẻ sẽ đảm nhận việc phân phối Bphone 2 tới tay khách hàng thì thế hệ thứ 2 của Bphone sẽ được ra mắt vào ngày 8/8 tới.


-Ông Mahesh Bhalerao giám đốc Androi và google play của tập đoàn google khu vực Đông Nam Á mới đây đã có buổi làm việc với CEO của BKAV ông Nguyễn Tử Quảng. Cả hai bên đều không tiết lộ nội dung của buổi làm việc tuy nhiên không khó nhận ra rằng đây là công tác chuẩn bị cho việc ra mắt chiếc Bphone thế thệ tiếp theo được ra mắt vào đầu tháng 8 tới.

-Trước đó thì CEO Nguyễn Tử Quảng cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo Thế Giới Di Động về việc hợp tác với đơn vị bản lẻ lớn nhất Việt Nam này để phân phối các thiết bi Bphone tiếp theo tới tay người tiêu dùng.

Nguyễn Tử Quảng gặp mặt lãnh đạo của thế giới di động về việc bán lẻ Bphone

Buổi gặp mặt ngắn ngủi của CEO Nguyễn Tử Quảng và lãnh đạo TGDD.

-Và một số nguồn tin từ Thế Giới Di Động còn cho biết thêm Bphone 2 sẽ chính thức được BKAV giới thiệu vào ngày 8/8 sắp tới tại một sự kiện ở Hà Nội.

-Trước đó thì cũng đã có rất nhiều hình ảnh rò rỉ về thế hệ thứ 2 của chiếc Bphone được lan truyền trên mạng xã hội đặc biệt là hình ảnh đoàn làm phim về chiếc Bphone thế hệ 2 trên Phố Cổ.

Đoàn làm phim về Bphone 2 trên Phố Cổ.

ảnh lộ thực tế Bphone 2

Ảnh thực thế Bphone 2.

Ảnh thực tế Bphone 2.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE