CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Anh em ơi! Nokia X6 2018 đã có tiếng Việt đợi chờ gì mà không cập nhật

HungMobile 11:00:48 AM 03/10/2018 Tin công nghệ 9752 Lượt xem

Vừa sáng nay thôi, một thông tin rất mới cho những fan nhà Nokia đó là chiếc Nokia X6 2018 làm mưa làm gió thị trường smartphone đầu năm nay vừa được cập nhật tiếng Việt đơn giản qua OTA. Còn gì vui hơn khi một chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất uy tín, chất lượng tốt, thiết kế đẹp, độ hoàn thiện cao nay lại có sẵn tiếng Việt.

Anh em nào chưa biết cách cập nhật thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn dưới đây của mình nhé!

 Đầu tiên chúng ta cùng nên biết cập nhật OTA là gì. OTA – Over-the-air là hình thức cập nhật phần mềm phổ biến nhất hiện nay vì nó không đòi hỏi người dùng phải cài thêm ứng dụng, không cần kết nối điện thoại với máy tính và càng không phải lọ mọi lên mạng và tải về bản firmware phù hợp với máy.

Các bước cập nhật bao gồm:

1. Bật kết nối Wi-Fi hoặc 3G

2. Vào “Settting” – “System” – “System update” – “Update”

3. Đợi có bản cập nhật mới và chọn tiếp OK.

4. Công việc tiếp thêo của bạn chỉ đơn giản là chờ đợi quá trình update được diễn ra (Thời gian chờ khoảng 5-10 phút)

5. Sau khi hoàn thành bản cập nhật máy sẽ yêu cầu bạn Reboot (Khởi động lại máy) công việc cuối cùng của bạn chỉ cần chọn “Reboot”. Vậy là toàn bộ quá trình biến một chiếc máy xách tay với Tiếng Anh đã có thể dùng Tiếng Việt đã kết thúc dễ dàng.

Nokia X6 xách tay

Cập nhật đáng tiền nhất trên phiên bản Nokia X6 2018 là từ bây giời bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tiếng Việt như những máy chính hãng đang bán tại Thế Giới di động hay FPT Shop. Tuy nhiên, như mình vừa cập nhật thì với bản nâng cấp mới máy vẫn chưa có sẵn CH Play chính vì vậy bạn cần tải về qua Appstore.

Nokia X6 2018 xách tay

Nokia X6 xách tay đã được cập nhật, Nokia 6.1 nên khai tử dần là vừa

Sau khi kết thúc quá trình cập nhật thì phiên bản Nokia X6 xách tay giống đến 99% phiên bản Nokia 6.1 Plus vừa mới mở bán gần đây. 1% khách biệt duy nhất là máy không chạy Android thuần như bản 6.1 Plus.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người sử dụng điện thoại cơ bản thì rất khó để nhận ra sự khác biệt giữa nền tảng Android tuỳ biến của Nokia và Android thuần. Giá trị cốt lõi của các nền tảng này đều muốn tối ưu chiếc điện thoại để nó trở nên thân thiện và dễ sử dụng.

Nokia X6 2018 xách tay

Sau bản nâng cấp này thì Nokia X6 2018 xách tay là lựa chọn số một thay thế những máy chính hãng đắt đỏ. Thiết kế bóng bẩy, sang trọng với hai mặt kính vát cong 2.5D. Kích thước 5.8inch, tỉ lệ mới 19:9 cho cảm giác cầm nắm vừa tay, thọn gọn. Nokia X6 được trang bị chipset Snap 636, chip mới nhất của Qualcomm. Từ các tác vụ giải trí cơ bản như Facebook, Youtube, zalo,…đến chơi game 3D nặng máy đều có thể cân nhẹ nhàng.

Cụm camera kép thông minh mang đến những trải nghiệm chụp ảnh thú vị như: chụp xoá phông, selfie ngược sáng HDR, chế độ làm đẹp nâng cao,…Tuy không đem đến những bức hình suất xắc nhưng cũng đủ để bạn lưu giữ mọi khung hình trong cuộc sống với chiếc điện thoại giá chỉ hơn 4 triệu.

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn muốn mua smartphone cho phụ huynh ở nhà hay cho bản thân thì Nokia X6 2018 chính là ứng cử viên số 1. Bạn có thể tìm đâu với số tiền chỉ hơn 4 triệu mà mua được một chiếc smartphone đến từ thương hiệu uy tín với chất lượng đã được kiểm định hàng thập kỉ qua; tìm đâu được chiếc điện thoại cả thiết kế và cấu hình đều hoàn thiện ở mức tốt nhất; tìm đâu được chiếc điện thoại xách tay nào có sẵn tiếng Việt mà không cần phải chờ đợi hay sử dụng tiếng Anh. Câu trả lời duy nhất chỉ có thể là chiếc Nokia X6

Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm theo đường link:

Mua Nokia X6 4GB/32GB xách tay giá rẻ

Mua Nokia X6 4GB/64GB xách tay giá rẻ

Mua Nokia X6 6GB/64Gb xách tay giá rẻ

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE