CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 Lý do để bạn chọn mua iPhone 6, 6 Plus Lock ở thời điểm bây giờ

HungMobile 15:24:00 PM 28/07/2018 Tư vấn 4875 Lượt xem

Thời gian gần đây, iPhoen 6, 6 Plus Lock đang nóng lên với mức quan tâm và mua ngày càng nhiều. Tuy nhiên nhiều người vẫn khá hoài nghi về nguồn gốc, chất lượng cũng như liệu iPhone 6, 6 Plus Lock có sử dụng được bình thường ở thời điểm hiện tại hay không ? Dưới đây là 5 Lý do để bạn nên mua iPhone 6, 6 Plus Lock ở thời điểm này.

1. Nguồn gốc, chất lượng iPhone 6, 6 Plus Lock cũ xách tay chất lượng ?

Cũng giống như các dòng iPhone Lock đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt thì iPhone 6, 6 Plus Lock là sản phẩm xách tay đến từ các nhà mạng Mỹ như ATT, T-Mobile hay Sprint, được đưa về Việt Nam và có mức giá tốt hơn rất nhiều so với phiên bản quốc tế. Về chất lượng phần cứng thì bạn hoàn toàn yên tâm, với một thị trường khó tính như Mỹ thì các sản phẩm đều phải đạt chất lượng tốt nhất.
 
iPhone 6, 6 Plus Lock giá rẻ
 
Tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng những chiếc iPhone 6, 6 Plus cũ tại HungMobile trước khi bán ra đều phải trải qua những bước test và kiểm tra kĩ lưỡng. Nếu máy đạt chất lượng mới được bán ra và có tem kiểm đinh chất lượng. Nếu bạn vẫn còn chưa thực sự tin tưởng thì có thể tham khảo qua bài chọn mua iPhone 6, 6 Plus Lock dưới đây để có thêm kiến thức rõ hơn.

2. Ngoại hình giống hàng chính hãng 100%

Nếu bạn đang phân vân không biết iPhone Lock có điểm gì khác so với hàng chính hãng hoặc quốc tế hay không thì bạn hãy yên tâm vì iPhone 6, 6 Plus Lock giống 100% so với bản quốc tế. Nếu một số điện thoại Android hàng Lock có ghi tên nhà mạng, thì với iPhone bạn hoàn toàn có thể an tâm vì chúng không có bất cứ một đặc điểm ngoại hình nào khác biệt so với iPhone quốc tế.

Ngoại hình giống chính hãng 100%

3. iPhone 6, 6 Plus Lock có giá rẻ hơn bản Quốc Tế?

iPhoen 6, 6Plus lock là những phiên bản đến từ thị trường Mỹ. Lý giải cho việc có mức giá rẻ đến như vậy, đó là do đây là những phiên bản khóa mạng được các nhà mạng tại Mỹ bán ra kèm theo những gói hợp đồng. Hơn nữa do đây là những máy likenew nên chúng có mức giá đã rẻ lại càng rẻ hơn.
iPhone 6, 6 Plus Lock có giá rẻ

4. iPhone 6, 6 Plus Lock đã fix đươc 100% lỗi

iPhone 6, 6 Plus lock khác với phiên bản quốc tế ở điểm nó là bản lock nên máy chỉ nhận sim của nhà mạng đã đăng ký, sim thường của chúng ta lắp vào sẽ không sử dụng được, Tuy nhiên, nhược điểm này hoàn toàn khắc phục được, bằng cách bạn phải sử dụng sim ghép để nhận sóng.
 
iPhone lock fix 100% lỗi
Hiện tại với sim ghép thầnh GPP LTE 4G thần thánh thì việc sử dụng iPhone Lock hoàn toàn bình thường như bàn quốc tế bởi tất cả các lỗi đều được fix hoàn toàn 100% mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bạn chỉ việc lắp kèm sim ghép và sim của mình vào điện thoại để sử dụng, thật dễ dàng phải không nào ?
 
Sim ghép thần GPP LTE 4G

5. Quà tặng hấp dẫn, chế độ hậu mãi tốt.

Với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng 1 Đổi 1 cả Nguồn và Màn hình thì bạn không còn phải lo về chế độ bảo hành nữa. Đây là chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra khi mua máy bạn cò nhận được rất nhiều quà tặng trị giá như sim ghép GPP LTE 4G fix full 10% lỗi, sạc cáp tai nghe iPhone cao cấp, gậy chụp ảnh, dán màn hình,... và rất nhiều quà tặng khác. Quả thực đây là một món hời đối với người tiêu dùng.

Có nên mua iPhone 6, 6 Plus Lock hay không ?

Với một cấu hình mạnh, mức giá rẻ và chất lượng tương đương không hề thua kém hàng Quốc Tế thì iPhone 6, 6 Plus Lock là một sự lựa chon vô cùng khôn ngoan. Cả hai sản phẩm đều đang được bán tại HungMobile với mức giá rẻ và chất lượng tuyệt vời. Chi tiết về bộ đôi này các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

- Tham khảo chi tiết iPhone 6 Lock: https://goo.gl/Y2NpiV

- Tham khảo chi tiết iPhone 6 Plus Lock: https://goo.gl/jLPdMz

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE