CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy Note FE và Galaxy Note 7

HungMobile 11:00:57 AM 29/11/2017 Đánh giá 8501 Lượt xem

Như các bạn đã biết, sau sự cố thu hồi Note 7 trên toàn cầu hồi cuối năm 2016 thì vừa mới đây thôi ngày 25/11/2017 Samsung đã chính thức mở bán Galaxy Note FE chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá 14 triệu đồng tại FPT hay Thế giới di động và giá khoảng 12 triệu tại HungMobile. Tuy là bản sao của Galaxy Note 7 nhưng Galaxy Note FE lại có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước, dưới đây sẽ là 4 điểm khác biệt lớn nhất của Note FE so với Note 7.

1. Thay đổi dung lượng pin

Sự khác biệt lớn nhất đầu tiên của Galaxy Note FE khác với Note 7 đó chính là dung lượng pin đã được thay đổi từ 3500mAh còn 3200mAh. Tuy việc giảm dung lượng pin sẽ khiến thời lượng pin của máy không được như trước nhưng sẽ giúp máy sử dụng an toàn hơn, tránh khỏi những hiện tượng cháy nổ như trước. Samsung cũng đã công bố viên pin này đã đạt chuẩn an toàn với 8 tiêu chí kiểm tra của Samsung, điều này sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng flagship này.

Thời lượng pin của Samsung giảm chỉ còn 3200mAh

2. Điểm nhấn ở mặt lưng

Galaxy Note FE là phiên bản đặc biệt mà Samsung muốn dành tặng cho các Fan của mình đặc biệt là Fan của dòng Note. Chính vì vậy mà ở mặt lưng sẽ có logo với tên gọi là "Galaxy Note Fan Edition", dòng chữ này được in ánh bạc và sẽ đổi màu theo góc nhìn rất đẹp. Với điểm nhấn này thì người ngoài nhìn vào sẽ thấy ngay bạn là 1 fan cứng cựa của Galaxy Note.

Mặt lưng có chữ Samsung Galaxy Note FE

3. Galaxy Note FE sử dụng giao diện giống với Galaxy S8

Là phiên bản tái sinh của Galaxy Note 7, nhưng Galaxy Note FE lại được sử dụng giao diện Samsung Experience 8.1 mới nhất giống với bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus thay vì giao diện TouchWizh như xưa. Giao diện được tối ưu, hoàn thiện rất tốt và đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Samsung Note FE được trang bị giao diện Samsung Experience

4. Trang bị tính năng Samsung Pay và Bixby

Điều khác biệt thứ 4 mà Note FE đem lại cho chúng ta đó chính là máy được trang bị 2 tính năng cao cấp và mới nhất của Samsung đó chính là Samsung Pay và trợ lý ảo Bixby. Với Samsung Pay, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm an toàn, tiện lợi tại mọi nơi ở những điểm chấp nhận thẻ. Chỉ vài thao tác đơn giản Galaxy Note FE và Samsung Pay sẽ giúp người dùng thực hiện việc thanh toán nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Samsung Pay được trang bị trên Galaxy Note Fe

Trợ lý ảo Bixy thì vốn chỉ được trang bị trên dòng flagship 2017 thì Samsung đã "ưu ái" riêng khi ở Note FE cũng được tích hợp cô trợ lý ảo này vào trong chính giao diện Samsung Experience.

Trợ lý ảo Bixby được tích hợp vào trong Note FE

Trên đây là 4 điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 chiếc điện thoại là Galaxy Note FE mới được bán chính hãng và chiếc Galaxy Note 7 được thu hồi trên toàn cầu năm 2016. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại HungMobile với mức giá rẻ hơn khoảng 2 triệu so với giá bán tại các đơn vị lớn khác nhưng vẫn được hưởng những ưu đãi riêng giống hệt như hãng, các bạn có thể tham khảo Tại Đây. Ngoài ra, HungMobile còn là một đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng khác với mức giá rẻ hơn từ 2-4 triệu với nhiều ưu đãi các bạn có thể xem thêm Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE