CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 Bước để chọn mua Sony Xperia Z3 Plus ( Sony z4) chuẩn, xịn 100%

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 5376 Lượt xem

Cũng như bất cứ mặt hàng nào, khi quyết định chọn mua cho mình một thiết bị di động nào bạn cũng cần phải chọn lựa kỹ càng. Tuy nhiên, với những người không mấy am hiểu về công nghệ, thì công đoạn này khá khó khăn, họ thường phải nhờ đền sự trợ giúp của người thân và bạn bè. Với bài hướng dẫn chọn mua và test Sony Xperia Z3 Plus xách tay hi vọng bạn có thể tự mình chọn mua được thiết bị ưng ý.

​1. Kiểm tra hình thức bên ngoài sony Xperia Z3 plus xách tay

Vì là máy qua sử dụng nên không thể tránh khỏi máy có dấu hiệu bị xước, tuy nhiên các bạn nên tránh mua những máy bị xước màn hình hoặc mặt sau quá nhiều vì sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng như những máy có dấu hiệu bể viền, hoặc nứt kính vì có thể linh kiện bên trong đã bị hư hại. Nhìn kĩ xem máy có bị bụi lọt vào hay, nếu có chứng tỏ máy đã bị hở hoặc dựng lại, đồng thời nhìn nghiêng các góc máy để đảm bảo máy không bị hở sáng.
 
Sony Xperia Z4 nhật bản
 
Tiếp đó các bạn kiểm tra cổng đựng thẻ sim để đảm bảo rằng các cổng này đều được đóng chặt, vì nếu không máy có thể bị mất khả năng chống nươc, đồng thời kiểm tra các nút bấm có nảy và độ đàn hồi tốt không
 
cạnh trái sony xperia z3 plus
Kiểm tra lắp khay sim và thẻ nhớ

2. Kiểm tra thông tin imei máy

Sau khi đã kiểm tra được bên ngoài rồi thì bước tiếp là các bạn hãy kiểm tra imei của máy xem có trùng không, bằng cách gõ mã test *#06# rồi so với tem imei được nhét dưới khe cắm sim xem có trùng với nhau không.
 
Tem IMEI trên Sony z4

3. Kiểm tra các tính năng cơ bản 

Bước tiếp là chúng ta kiểm tra các tính năng của máy, đây là một bước quan trọng để kiểm tra xem máy có đầy đủ các tính năng khong. Bằng việc các bạn nhấn tổ hợp phím *#*#7378423#*#* => Service test. Tại đây bạn có thể test các chức năng của máy như Display, Touch Screen, Peaker, Earphone, Microphone, Camera, Cảm biến,....
 
Trình test sony z4
Giao diện diện Service( service info, setting, test)
 
Giao diện trình test sony z4
Trình test của Sony
 
Test cảm ứng
Giao diện trình test cảm ứng của Sony Z3 plus

Test màu sắc
Trình test màu sắc trên máy
 

4. Kiểm tra các tính năng khác của máy

Sau khi đã kiểm tra hết các tính năng ở trên rồi, thì bước cuối cùng là các bạn kiểm tra các tính năng còn lại của máy xem chất lượng cuộc gọi,3G , wifi , thẻ nhớ, thử camera trước, camera sau,pin,.... đồng thời chơi thử một số game xem có hiện tượng nóng, hoặc giật không.
 
Chơi game trên Sony Z4

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn lựa Sony Xperia Z3 Plus quốc tế hàng đã qua sử dụng, để các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Sony Xperia Z3 plus xách tay một cách tốt nhất. Đặc biệt, Sony Z3 Plus đang được bán tại HungMobile với giá rất tốt, đi kèm với đó là chất lượng máy và chế độ bảo hành hấp dẫn. Chi tiết các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE