CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

3 bí quyết chọn mua Samsung C7 mới 100%, hàng đạt chuẩn

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 1333 Lượt xem

Hiện này Samsung Galaxy C7 đang được bán chạy nhất trong thời gian vừa qua, tuy nhiên trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng rồi được cho vào hộp được làm giả một cách tinh vi, sau đó thêm phụ kiện và sách hướng dẫn vào để được một sản phẩm "giả mới" hoàn chỉnh. Sau đây HungMobile sẽ chia sẻ 3 bí quyết  khi đi mua máy mới 100%, lỗi lo của tất cả nhưng ai chưa có kinh nghiệm khi đi mua máy mới.

1. Kiểm tra hộp máy của Samsung Galaxy C7

Đầu tiên bạn khi đi mua máy mới 100% đương nhiên là phải có hộp. Giống như các sản phẩm của Samsung khác, trên mặt trước của hộp chuẩn có in Samsung Galaxy C7 màu xám ở dưới, còn ở giữa hộp có chữ C được in chìm, còn mặt sau là thông tin được ghi bằng chữ tiếng Trung thể hiện mã máy SM-C7000, chúng ta không phải quá bận tâm. Mà chú ý đến phần ngang của hộp dưới tem có in thông tin chi tiết máy, tên màu sắc và imei và ngày sản xuất. Chữ phải rõ nét, in đậm và sờ tay lên imei phải có độ nổi. Cạnh trên có team niêm phong của Samsung, toàn bộ chữ là tiếng Trung. Đặc biệt, có in IMEI của máy.

Tiếp theo chúng ta cùng mở hộp ra, các bạn xem máy có được xếp ngăn nắp không, trong hộp có đầy đủ phụ kiện hay không. Bộ phụ kiện chuẩn của Galaxy C7 gồm có: tem imei máy, sách hướng dẫn, sạc, cáp, nghe, que chọc sim.

3 bí quyết chọn mua samsung galaxy c7

2. Kiểm tra hình thức máy.

Một sản phẩm chuẩn mới khi vừa mở hộp, phải có seal (lớp nilong mỏng) trong suốt trên màn hình trước cả sau máy. Mặt sau ở phía dưới sẽ có 2 dòng thông tin bằng tiếng Trung, có in mã máy SM-C7000.

3 bí quyết chọn mua samsung galaxy c7

Về hình thức máy, kiểm tra hình thức máy xem có bị xước xát gì không. Chân sạc, chân tai nghe có bị bẩn hay có dấu hiệu đã qua sử dụng không và kiểm tra 4 góc màn hình, ấn nhẹ 4 góc xem có bị ọp ẹp không, nếu có đấy không phải hàng mới hoặc đã bị thay vỏ + va đập.

Chú ý mặt lưng sau của Galaxy C7 có 2 tem được dán lên: 1 tem màu trắng có thông số IMEI, S/N, mã máy và bộ nhớ; 1 tem màu xanh hầu hết bằng tiếng Trung chỉ hàng ở thị trường HongKong mới có.

3 bí quyết chọn mua samsung galaxy c7

Sau đó các bạn kiểm tra các phím bấm vật lý trên máy như: tăng giảm âm lượng, phím nguồn. Cảm giác bấm xem phím có đàn hồi tốt hay không, độ nảy phím ra sao. Máy mới những phím này bấm không có cảm giác nặng, không cần dùng sức.

3. Kiểm tra bên trong máy.

Đầu tiên khi mở màn hình lên, nếu là máy mới 100% sẽ có vài bước thiết lập trước khi vào màn hình chính. Nếu không có bước thiết lập đó, chắn chắn là máy đã qua sử dụng. Tốt nhất các bạn lên chọn máy khác để test nhé.

Màn hình: quan trọng nhất là thứ đập vào mắt  mình hàng ngày, nên phải test thật kỹ. Chúng ta vào phần cuộc gọi và ấn *#0*# đây là mã để kiểm tra màn hình và một vài tính năng tổng thể trong máy.

Xem có bị loang nổ, ám màu không, có điểm chết trên màn không. Nếu có 5 điểm chết trở xuống, có thể coi là chấp nhận được, riêng ở HungMobile, có 1 điểm chết cũng sẽ bị loại bỏ.

Cảm ứng: đây cũng là thứ khá quan trọng, bạn có thể test bằng mã như trên, hoặc cũng có thể dung tay ấn giữ icon trên màn hình và di chuyển khắp màn hình, nếu icons chết đột ngột thì tại điểm đó máy đã bị liệt cảm ứng.

Nguồn: Bạn hãy yêu cầu nhận viên sạc thử và chờ xem pin có lên bình thường không, nếu pin lên bình thường thì ok.

Camera: bạn hãy vào trong camera, chỉnh lấy nét ở các điểm có ổn không, chụp càng nhiều ảnh càng tốt và xem lại hình ảnh nhận được. Rồi zoom lớn, xem chất lượng ảnh có hài hòa, đều màu, sắc nét và không bị mờ.

Cuối cùng hãy kiểm tra một số chức năng liên quan tới kết nối như 3G, Wifi, Bluetooth, NFC, Cảm biến hay sim. Điều cần thiết là bạn nên lắp thử sim và gọi một vài cuộc xem chất lượng loa thoại ra sao. Nếu âm trong và rõ ràng là ok.

4. Kết luận

Trên đây là tất cả các bước mà HungMobile nghĩ rằng bạn nên thực hiện khi quyết định đi mua một thiết bị Samsung C7, hàng mới 100%. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị lừa khi đã nắm vững những thông tin cần thiết trong tay. Đây là một sản phẩm đang rất HOT, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận và trở thành người mua hàng thông thái. Hiện tại HungMobile cũng đang phân phối những chiếc Samsung C7 hàng mới 100%, các bạn có thể ghé qua cửa hàng, xem qua website và tham khảo.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE