CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi Note 5 Pro đang bị khai tử, Redmi 7 chính là lựa chọn giá rẻ thay thế tốt nhất 2019

HungMobile 14:52:01 PM 01/04/2019 Đánh giá 3179 Lượt xem

Năm 2018, Xiaomi đã toàn thắng trên mọi thị trường với chiếc điện thoại giá rẻ Redmi Note 5 Pro. Chiếc smartphone hoàn thiện cả về thiết kế, cấu hình, giá bán mà hiếm có hãng công nghệ nào làm được.

Hiện tại, khi mà công nghệ ngày càng phát triển, vòng đời của sản phẩm cũng đã bị rút ngắn. Khi Xiaomi chính thức ra mắt chiếc Redmi 7 mới nhất, hãng cũng đã bắt đầu ngừng sản xuất phiên bản Note 5 Pro. Với những nâng cấp về cấu hình, thiết kế, Redmi 7 chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Redmi Note 5 và hoàn toàn xứng đáng là chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất 2019.

1. Redmi Note 5 Pro đã ngưng sản xuất và khó có thể mua trên thị trường.

Với giá bán hiện tại chỉ khoảng 3 triệu thì Redmi Note 5 Pro là lựa chọn tốt nhưng hiện tại Xiaomi đã bắt đầu ngừng sản xuất và sẽ rất khó để mua phiên bản Note 5 pro xách tay mới nguyên seal trên thị trường.

redmi note 5 pro Xiaomi Redmi Note 5 Pro 

Không để khách hàng phải chờ đợi thì Redmi 7 ra mắt mới đây chính là lựa chọn thay thế tốt nhất. So với thế hệ trước thì Redmi 7 có một vài nâng cấp về thiết kế, cấu hình theo chuẩn xu hướng 2019. Và đặc biệt hơn giá bản của Redmi 7 xách tay hoàn toàn tương đương với bản Note 5 Pro trước đây. Bạn có thể tham khảo:

  • Xiaomi Redmi 7 3GB/32GB giá từ: 2.8 triệu 
  • Xiaomi Redmi 7 3GB/32GB giá từ: 3.5 triệu 

Lưu ý giá bán của Redmi 7 sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của HungMobile. Để xem giá chính xác nhất bạn tham khảo tại: Xiaomi Redmi 7 xách tay 

2. Redmi 7 với thiết kế, bắt kịp xu hướng

Ở thời điểm hiện tại, mặt lưng màu gradient đang trở thành xu hướng và dần thay thế cho những thiết kế kim loại trước đây. Redmi 7 là một thiết bị giá rẻ nhưng Xiaomi vẫn cố hoàn thiện nhất để máy có một thiết kế bắt mắt. Mặt lưng Gradient, tuy không bắt mắt như những mặt lưng kính đắt tiền nhưng trong phân khúc giá rẻ thì thiết kế của Redmi 7 hoàn toàn nằm trong top đầu.

Redmi 7 xách tay

Mặt trước là màn hình giọt nước giống với các phiên bản Redmi Note 7/7 Pro mới nhất. Phần viền cũng được làm mỏng để tối đa diện tích hiển thị. Redmi 7 chính là đại diện cho thiết kế mới, lột xác hoàn toàn so với các thế hệ giá rẻ trước đây của Xiaomi.

Xiaomi redmi 7 xách tay

3. Redmi 7 mạnh mẽ với cấu hình hoàn toàn mới: Chipset Snap632

Xiaomi luôn được biết đến là hãng công nghệ hào phóng trong việc trang bị cấu hình cho các thiết bị giá rẻ của mình và với chiếc Redmi 7, hãng cũng không làm người dùng phải thất vọng.

Redmi 7 là smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị chipset Snapdragon 632. Hiệu năng của máy không hề thua kém Snap 636 trên bản Note 5 Pro. Với các tác vụ điện thoại thường ngày như lướt web, youtube, facebook thì Redmi 7 hoàn toàn có thể đảm nhiệm trơn tru. Hay thậm chí bạn có thể chiến được Pubg, Liên Quân Mobile,... trên máy chỉ cần cài ở chế độ setting phù hợp.

Tiếp nối điểm mạnh của dòng Redmi, Redmi 7 sở hữu viên pin lên đến 4000mAh. Với chipsset S632 và màn hình HD+ tiết kiệm điện thì Redmi 7 có thể trụ được đến ngày thứ hai sử dụng với tần suất cao.

4. Camera kép tích hợp AI thông minh

Xiaomi vẫn tiếp tục đưa những công nghệ camera tốt nhất xuống các thiết bị giá rẻ của mình. Dù chỉ bán với giá khoảng 3 triệu đồng nhưng Redmi 7 vẫn được trang bị cụm camera kép 12MP + 2MP, camera trước 8MP. Máy ảnh được tích hợp công nghệ xử lý AI thông minh. Với Redmi 7 bạn hoàn toàn có thể sử dụng để lưu giữ những khoảnh khắc thường ngày. Chất lượng ảnh tốt, màu sắc tươi, nịnh mắt.

redmi 7 xách tay

Bạn có thể tham khảo ảnh chụp từ Redmi 7: 

Ảnh chụp từ Redmi 7, trong điều kiều ảnh sáng trong nhà: Màu sắc nên tốt, không bị quá bết, các chi tiết tốt, ít nhiễu. Ảnh chụp xoá phông cũng được xử lý tốt, chủ thể được tách biệt hoàn toàn ra khỏi cảnh, các chi tiết nhỏ như gợn tóc không bị nhiều, hay lẹm quá nhiều. 

5. Mua Redmi 7 cho ai?

Với mức giá tiền chỉ 2.8 triệu cho phiên bản 3GB/32GB và 3.5 triệu cho bản 4GB/64GB thì Redmi 7 chính là sự thay thế tốt nhất khi Redmi Note 5 Pro đang bị khai tử.

redmi 7 xách tay

Nếu bạn không có yêu cầu quá cao với một chiếc điện thoại thì Redmi 7 là lựa chọn tốt, mọi tác vụ đều có thể xử lý ở mức độ tốt, giải trí, hay chiến game máy hoàn toàn đáp ứng được.

Ngoài ra với màn hình lớn, viên pin khủng, giá thành rẻ thì Redmi 7 cũng là lựa chọn tốt nếu bạn muốn mua cho phụ huynh, người lớn tuổi.

Hiện tại các phiên bản Redmi 7 3GB/32GB và 4GB/64GB máy xách tay, mới 100%, Fullbox đang sẵn hàng tại HungMobile. Và đặc biệt hơn giá bán của máy đang rẻ hơn máy chính hãng lên đến 600.000đ. Các bạn cần tư vấn gì hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận.

Chi tiết giá bán của từng phiên bản màu cụ thể bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE