CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay S10 Plus mặt Gốm 512GB đẹp nhất của Samsung, giá chỉ 8 triệu

Nguyễn Nghĩa 15:00:14 PM 06/04/2021 Hướng dẫn chọn mua 11539 Lượt xem

Ra mắt 2019, ở thời điểm hiện tại với mức giá giảm sâu thì Samsung S10 Plus chính là chiếc flagship Samsung cũ đáng mua nhất 2021. Sở hữu S10+ bạn sẽ có thiết kế màn hình cong vô cực, chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới, cấu hình khủng và đặc biệt là khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao.

Nếu bạn serch: "Samsung S10 Plus chính hãng" thì các bên lớn như TGDĐ hay FPT Shop đã ngừng kinh doanh, chính vì vậy thay vì mua máy chính hãng thì người dùng có xu hướng chọn mua điện thoại xách tay. Phiên bản S10 Plus đang trên tay mình được đánh giá là đẹp nhất trong series S10 2019.

1. Tại sao bạn nên chọn S10 Plus mặt lưng gốm

Samsung S10 Plus là chiếc flagship đầu tiên của Samsung sử dụng vật liệu gốm thay thế cho lưng kính trước đó. Mặt lưng gốm không chỉ tạo nên sự sang trọng cho smartphone mà đây còn là chất liệu có độ bền rất tốt. So với các vật liệu như kính hay kim loại, gốm có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn, xứng đáng với sự cao cấp và đặc biệt của Galaxy S10+ phiên bản Ceramic White. Không giống như các loại gốm thông thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, gốm kỹ thuật được làm từ được làm từ một hỗn hợp các hợp chất đặc biệt rất tinh khiết.

Trải qua quá trình chế tác gồm nhiều lần nung (tới khoảng 1.400 độ C) và làm lạnh, các hợp chất tinh khiết dưới dạng bột này sẽ hòa quyện vào nhau thông qua các liên kết cấp độ nguyên tử - loại liên kết bền vững hơn nhiều so với liên kết ion trong kim loại. (Có thể ít người biết, nhưng dựa trên liên kết nguyên tử trong cấu trúc, các nhà khoa học cũng xếp kim cương và sapphire như các loại gốm kỹ thuật đặc biệt.)

Điều này lý giải cho các đặc tính độc đáo của gốm kỹ thuật: độ cứng cao, cường độ nén cao và gần như trơ về mặt hóa học. Độ cứng của chúng thuộc vào hàng cao nhất trong số các loại vật liệu được biết đến, và có thể cứng gấp 3 hoặc 4 lần so với thép không gỉ. Nó nhẹ hơn hẳn so với thép không gỉ và thậm chí còn có thể nhẹ hơn cả nhôm.

S10 Plus lưng gốm thì bắt sóng có tốt không? Theo nghiên cứu gốm kỹ thuật còn không ảnh hưởng đến các loại sóng không dây, như Wifi, tín hiệu điện thoại hoặc sạc không dây, giống như kim loại. Không chỉ bền bỉ trước các tác động vật lý, gốm kỹ thuật cũng có độ bền màu rất cao khi các hạt tạo màu được đưa trực tiếp vào trong hỗn hợp gốm khi nung. Hai đặc tính này sẽ giúp lớp vỏ gốm kỹ thuật của Galaxy S10+ luôn có vẻ ngoài như mới, ngay cả khi được sử dụng một thời gian dài.

2. Trên tay Samsung S10 Plus bản lưng Gốm 512GB

Với bản gốm thì mặt lưng sẽ không có hiệu ứng chuyển màu như bản kính. Với S10 Plus gốm bạn sẽ có 3 lựa chọn màu sắc là: Trắng, đen và đỏ. Bản màu trắng trên tay mình là màu trắng tinh, dù nhìn ở góc nào hay ánh sáng như thế nào thì vẫn là 1 màu trắng tinh tươm.

So sánh bản Samsung S10+ mặt lưng gốm trắng với bản lưng kính thường màu trắng ngọc.

So với các bản lưng kính phổ thông thì có một chi tiết quan trọng nữa là phần khung, đường viền kim loại trên bản Trắng Ceramic sẽ có màu vàng hồng (ngả hồng, không phải vàng khè) thay vì màu bạc như bản Trắng Pha Lê bình thường.

S10+ có kích thước 6.4 inch, mặt trước bằng kính (Gorilla Glass 6), mặt sau bằng gốm, khung gốm, trọng lượng máy 198g (bản thường 175g). Máy đạt chuẩn kháng nước IP 68.

Mặt lưng máy là cụm 3 camera với các ống kính: 12MP (góc rộng); 12MP (tele); 16MP (góc siêu rộng). So với cách sắp xếp cụm camera trên các mẫu flagship thời gian gần đây thì thiết kế của S10+ nhìn gọn gàn và cân đối hơn rất nhiều.

Samsung S10+ vẫn có màn hình cong, khung gốm, các góc bo tròn mềm mại, thiết kế này sẽ nhìn máy sexy tuy nhiên cũng hơi trơn khi sử dụng. Chính vì vậy bạn nên dùng ốp đễ hạn chế trơn trượt.

Dù không phải là chiếc Flagship đời mới nhưng nhắc đến chất lượng hiển thị thì S10+ vẫn thuộc TOP đầu hiện nay. Máy được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED, hỗ trợ HDR10 +, độ phân giải 2K+. Hình ảnh được tái hiện sắc nét, sống động, đặc biệt gam màu đen hiển thị rất sâu và chân thực.

Thiết kế camera trước dạng "viên thuốc", khi mới sử dụng S10+ có thể vị trí thiết kế này sẽ gây phân tâm, tuy nhiên, nếu bạn dùng quen sẽ thấy nó không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm. Đổi lại, bạn sẽ có màn hình hiển thị full view, rộng lớn và đã mắt.

Về cấu hình, Samsung S10 Plus được trang bị con chip Exynos 9820, viên pin 4100mAh. Với cấu hình hiện tại bạn hoàn toàn có thể chiến được tất cả game mobile mà không có hạn chế gì. Ưu điểm của dòng chip Exynos nói chung là khả năng tiết kiệm điện, máy dùng mát và ổn định.

Kết luận

Như vậy, trong bài viết chúng ta đã lần lượt đánh giá mặt lưng gốm và trên tay Samsung S10 Plus tại HungMobile. Điểm đáng tiền của bản S10 Plus phải kể đến đó là: Chất lượng gốm có độ bền cao, sang trọng và giữ màu lâu. Vì là máy xách tay nên giá đang rất tốt, chỉ hơn 8 triệu cho phiên bản 512GB.

Ở thời điểm hiện tại, sở hữu S10+ bạn sẽ có những trải nghiệm smartphone cao cấp nhất với cấu hình khủng, chất lượng hiển thị xuất sắc, thiết kế sang trọng, tinh tế. Phiên bản Samsung S10 Plus bản đặc biệt với mặt lưng gốm đang có sẵn hàng tại HungMobile, bản 8GB/512GB, xem giá ngay hôm nay:

Đánh giá của bạn (12 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE