CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Samsung Note 9 Hàn 2 sim: Máy đẹp như mới, rẻ ai cũng mua được

Bùi Thao 09:53:37 AM 13/02/2022 Hướng dẫn chọn mua 5162 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại, nếu như Samsung Note 8 đời đã quá lâu, Note 10, Note 20 thì giá quá cao thì mua Note 9 là lựa chọn thích hợp nhất. Máy có thiết kế đẹp, màn hình chất lượng cao và cấu hình vẫn đảm bảo để chơi game hay phục vụ các tác vụ giải trí hàng ngày mượt mà. Phiên bản Note 9 đang trên tay mình không phải là điện thoại xách tay Nhật hay Mỹ mà là bản Han Quốc, một trong những những mẫu máy HOT nhất thời điểm hiện tại.

Hãy cùng HungMobile trên tay và phân biệt Note 9 Hàn với các bản thị trường khác dưới đây.

1. Samsung Note 9 Hàn khác gì máy chính hãng?

Mỗi thị trường khác nhau Samsung sẽ có sự tinh chỉnh về thiết kế cũng như cấu hình để phù hợp với quy định của thị trường ấy. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy cùng là điện thoại xách tay nhưng thị trường này giá có thể cao hơn thị trường kia. Trong các mẫu Samsung Note 9 xách tay thì bản Hàn Quốc luôn được săn đón nhiều nhất vì nó khá thân thiện với người dùng Việt.

Samsung Note 9 Hàn khác gì hàng chính hãng, Mỹ?

  • Note 9 Mỹ: Chạy chip Snapdragon 845, 1 sim (mặc định), có logo tên máy ở mặt lưng
  • Note 9 Hàn Quốc: Chạy chip Exynos 9810, 1 sim (có thể độ lên 2 sim), không có logo tên máy ở mặt lưng, giá rẻ nhất
  • Note 9 Chính Hãng: Chạy chip Exynos 9810, 2 sim (mặc định), không có logo tên máy ở mặt lưng

Như vậy so với bản Chính Hãng và Mỹ thì bản có điểm cộng lớn nhất là 2 sim và giá rẻ nhất. Note 9 Hàn hiện tại trải nghiệm sử dụng tương tự hàng chính hãng, bạn có thể dùng 2 sim bình thường và đặc biệt giá bán của máy rẻ hơn hai thị trường còn lại rất nhiều.

Hiện tại Note 9 Hàn đang sẵn hàng tại HungMobile là dùng lướt, hình thức máy đẹp như mới. Khi mua khách hàng sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện Samsung chính hãng: củ sạc nhanh, cáp USB-C, cổng chuyển OTG trị giá 500.000đ.

2. Trên tay Samsung Note 9 Hàn giá rẻ tại HungMobile

Samsung Note 9 có thiết kế hai mặt lưng kính, khung kim loại. Kích thước máy 161.9 x 76.4 x 8.8 mm, nặng 201g. Kích thước máy tương đối lớn, khi cầm đầm và chắc tay.

Các cạnh bo mềm mại, bốn góc tương đối vuông vức, khoẻ khoắn.

Mặt lưng máy là cụm camera kép đặt dọc, phía dưới cụm camera là cảm biến vân tay và logo máy. Nhìn mặt lưng thì Note 9 Hàn giống hoàn toàn bản chính hãng Việt Nam.

Samsung Note 9 có bút Spen đặc trưng của dòng Note, cổng kết nối sạc USB-C, jack tai nghe 3.5mm.

Cảm biến vân tay ở mặt lưng dễ sử dụng và có tốc độ mở khoá nhanh.

Màn hình S.AMOLED, 2k+, chất lượng hiển thị vẫn thuộc TOP đầu thế giới. Hình ảnh được tái hiện sinh động, sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt với độ sáng cao, khi sử dụng Note 9 ngoài trời vẫn rất dễ nhìn.

Samsung Note 9 vẫn giữ kiểu thiết kế truyền thống với màn hình cong vô cực, không "nốt ruồi", không camera "đục lỗ". Tuy phần viền trên máy có hơi dày nhưng khi sử dụng lại rất dễ chịu, không bị phân tâm như kiểu thiết kế điện thoại Samsung đời mới.

Samsung Note 9 Hàn được trang bị cin chip Exynos 9810, bộ nhớ 6GB/128GB, viên pin lớn 4000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W. Ở thời điểm hiện tại, cấu hình của Note 9 không phải là khủng nhất, tuy nhiên bản thân là flagship, được Samsung tối ưu tốt nên bạn hoàn toàn có thể chiến game trên máy mà không có hạn chế gì. Các các vụ hàng ngày được xử lý mượt và nhanh.

Kết luận

Như vậy chúng ta đã cũng so sánh nhanh Samsung Note 9 Hàn Quốc và trên tay nhanh phiên bản Note 9 đang HOT nhất tại HungMobile. Với giá bán chỉ hơn 5 triệu khi chọn mua Note 9 Hàn bạn sẽ dùng được 2 sim, con chip Exynó 9810 mượt, máy đẹp như mới. Ở thời điểm hiện tại với giá 5 triệu thì bạn không khó mua được điện thoại tầm trung đời mới nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm điện thoại cao cấp như: Màn hình 2K, S.AMOLED, kháng nước IP68, loa kép, bút Spen... thì Note 9 vẫn ăn đứt các đối thủ khác có cùng giá.

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hai phiên bản Note 9 xách tay Hàn, giá đang tốt nhất trên thị trường. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (6 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE