CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Samsung Note 20 Ultra Mỹ đang bán lỗ 2 triệu

Đan Trường 08:00:52 AM 14/06/2023 Hướng dẫn chọn mua 9173 Lượt xem

Sau sự kiện ra mắt Galaxy S22 series thì Samsung cũng đã chính thức khai tử dùng Note, chính vì vậy ở thời điểm hiện tại bản Note cao cấp nhất bạn có thể mua đó là Note 20 Ultra/Ultra 5G. Nếu bạn là một fan của Samsung Note, muốn được sở hữu chiếc Galaxy Note cuối cùng của series huyền thoại này thì đừng bỏ lỡ phiên bản Note 20 Ultra đang được SALE SỐC tại HungMobile.

Vậy thì Note 20 Ultra giá rẻ như vậy chất lượng có đảm bảo không? Đây là máy chính hãng hay xách tay? Chế độ bảo hành ra sao? Hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết dưới đây.

1. Trên tay Samsung Note 20 Ultra Mỹ tại HungMobile

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng Samsung Note 20 Ultra bản Mỹ. Bộ phục kiện đi kèm máy gồm: Củ sạc nhanh 25W, cáp sạc USB-C, tai nghe AKG chân Type-C, nút tai nghe. Hơi tiếc một chút là với bản Note 20 Ultra năm nay thì Samsung không tặng kèm ốp Silicon. Theo mình tham khảo trên thị trường thì ốp hàng xịn, chuẩn chính hãng có giá đang là 700.000đ.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Note 20 Ultra có kích thước là 6.9 inch. Màu mình đang trên tay là màu Mystic Bronze, mình hay gọi là màu đồng, đây cũng là màu sắc đẹp nhất của dòng Note 20 năm nay, ngoài ra bạn sẽ có thêm hai lựa chọn khác là màu trắng và đen.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Máy có thiết kế hai mặt kính Gorilla Glass Victus (cao cấp nhất hiện tại), khung thép khổng gỉ, trọng lượng 208g. Khi cầm máy trên tay thì tương đối nặng và to. Note 20 Ultra sẽ phù hợp với những bạn có kích thước bàn tay lớn, còn với con gái thì có vẻ hơi quá cỡ.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Các cạnh máy được bo tròn mềm mại, cạnh trên, cạnh dưới, cách sắp xếp loa, cổng sạc, mic thu, loa thoại,...đều rất cân đối, nhìn rất đã mắt. Riêng về trình độ gia công, đặc biệt là với dòng flagship thì Samsung luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Cụm camera là thay đổi rất lớn trên Galaxy Note20 Ultra năm nay so với thế hệ trước là Galaxy Note10 Plus. Ngoại hình to hơn rất nhiều nên Samsung có thể bỏ vào đó các phần cứng và tính năng rất mạnh mẽ. Cam chính có độ phân giải rất cao 108MP và FOV là 79° (tương đương góc nhìn tiêu cự 26mm ở FF35). Camera siêu rộng có độ phân giải 12MP, FOV 120°(tương đương góc nhìn tiêu cự 12mm ở FF35). camera tele có độ phân giải 12MP và FOV 20° (tương đương với tiêu cự 130mm ở FF35).

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Về chất lượng chụp hình thì Note 20 Ultra vẫn thuộc Top đầu thế giới hiện tại, bạn hoàn toàn có thể thoả sức nhiếp ảnh trên chiếc Galaxy Note cao cấp này. Tuy nhiên có một điều mình không thích ở camera của Note 20 Ultra đó là về thiết kế. Cụm camera hơi lồi so với mặt lưng, khi đặt xuống mặt phẳng bạn nên đặt nhẹ nhàng nếu không sẽ rất xót và khuyến khích nên sử dụng ốp kèm theo máy.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Một điểm ăn tiền tiếp theo của dòng Galaxy Note nói chung đó là bút Spen thông minh. Với bản Note 20 Ultra thì màu bút sẽ trùng với màu lưng máy.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Bút sPen trên Note 20 Ultra có độ trễ chỉ 9ms, trải nghiệm viết gần như thực. Bạn có thể sử dụng Spen để viết ghi chú, điều khiển slide, chụp ảnh từ xa hoàn toàn dễ dàng.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Về thiết kế mặt trước, camera selfie dạng đục lỗ ở chính giữa máy, thông số kỹ thuật: 10 MP, f / 2.2. Phần viền trên, dưới được làm mỏng tối đa để cho bạn trải nghiệm hiển thị rộng lớn, đã mắt nhất.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Samsung Note 20 Ultra được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X, màn hình tần số quét 120Hz, hỗ trợ hiển thị HDR10+. Tỷ lệ màn hình chiếm tới 91,7% trên thân máy. Riêng về chất lượng hiển thị thì Note 20 Ultra được đánh giá tốt nhất thế giới. Màu sắc được tái hiện chân thực, sống động, đặc biệt các gam màu đen nhìn rất trong và sâu. Với tầm nền Dynamic AMOLED 2X thì dưới ánh nắng mặt trời gay gắt máy vẫn rất sáng về dễ nhìn.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Phiên bản Samsung Note 20 Ultra Mỹ được trang bị con chip Snapdragon 865+ 5G. Trong đó, Note 20 Ultra 5G có Ram 12GB, lưu trữ 128GB. Máy có dung lợng pin lớn 4500mAh, Sạc không dây Qi / PMA nhanh chóng 15W, Sạc không dây ngược 4,5W. Ngoài ra, Note 20 Ultra cũng đạt chuẩn kháng nước IP 68, mở khoá bằng vân tay siêu âm trong màn hình với tốc độ siêu nhanh.

2. Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, hung Mobile đang có sẵn 2 bản Note 20 Ultra. Bản Note 20 Ultra mới có giá 9 triệu còn bản Note 20 Ultra Likenew có giá 9 triệu (Rẻ hơn 700K). Bạn có thể lựa chọn dựa theo tài chính của mình. Máy cũng đã có sẵn Tiếng Việt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc Samsung chính hãng 15W
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ mới và giá rẻ dưới đây:

Kết luận

Hiện tại mình có tìm kiếm mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ trên Google thì có rất ít đại lý còn sẵn hàng, nếu có thì mức giá cũng tương đối cao, dao động từ 11 - 15 triệu, chính vì vậy để mua Note 20 Ultra Mỹ máy mới như tại HungMobile giá 9 triệu quả thực rất hiếm. Số lượng máy sẵn có bên mình cũng không thực sự nhiều, nếu bạn là fan của dòng Note thì hãy liên hệ sớm với bên mình để được hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (7 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE