CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay iPhone SE Lock Cũ "Cậu Bé Siêu Nhân" giá tốt nhất lịch sử iPhone !

HungMobile 10:29:00 AM 21/08/2017 Tin công nghệ 2645 Lượt xem

Dòng điện thoại iPhone Lock không còn quá xa lạ đối với tất cả chúng ta nữa rồi. Với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản Quốc Tế, cùng với sự hỗ trợ của Sim Ghép Thần Thành hô biết iPhone Lock thành bản Quốc Tế trong nháy mắt và sử dụng hoàn toàn bình thường. Vì vậy, iPhone Lock luôn là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Trong số tất cả sản phẩm iPhone SE Lock có lẽ là sản phẩm đặc biệt nhất và đáng để ý nhất với một thân hình nhỏ bé nhưng lại mang sức manh của một con "'khủng long bạo chúa", đi kèm với đó là mức giá rẻ siêu tưởng. Sản phẩm hiện đang có mặt tại HungMobile và sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này.

Nguồn gốc iPhone SE Lock  Cũ tại HungMobile.

iPhone SE Lock Cũ tại HungMobile được nhập khẩu từ thị trường Mỹ,được bán ra bởi các nhà mạng như T-Mobile, AT&T, Verizon hay Sprint. So với phiên bản Lock đến từ thị trường Nhật Bản thường thấy ở Việt Nam, thì đối với bản Lock Mỹ sẽ có ưu thế hơn với khả năng tắt được âm chụp ảnh.

iPhone SE Lock 16GB giá rẻ

Sản phẩm là hàng đã qua sử dụng và đươc HungMobile tuyển chọn có hình thức đẹp gần như mới, máy được cam kết nguyên bản và sử dụng không có bất kì một lỗi nhỏ nào. Khi bán ra, theo máy cũng sẽ tặng kèm theo đầy phụ kiện sạc, cáp, tai nghe cao cấp, Sim Ghép 4G Thần Thánh, dán màn hình và cả gậy chụp ảnh tự sường. Kèm theo là chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong cả 12 tháng gồm nguồn và màn hình, đây là chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay và rất yên tâm cho bạn sử dụng.

Thiết kế của iPhone SE Lock: Nhỏn gọn và sang trọng.

iPhone SE có thiết kế gần như giống hoàn toàn so với iPhone 5s và có thêm màu hồng cho chúng ta lựa chọn. Sản phẩm có kiểu dáng rất thanh lịch và sang trọng, các cạnh máy được làm vuông vức kết hợp với các góc được bo tròn, máy có kích thước màn hình chỉ 4 inch cho cảm giác cầm nắm cực kì nhỏ gọn. Những đặc thiết kế như vậy đã không còn tồn tại trên các mẫu iPhone ngày nay, vì vậy iPhone SE lại được rất nhiều người quan tâm.

iPhone SE Lock 16GB

Cấu hình khủng, không thua kém các siêu phẩm.

Như chúng ta đã biết, iPhone SE màn trong mình cấu hình tương tự iPhone 6s với chip Apple A9 và Ram 2GB. Với sức mạnh khủng từ con chip xử lý Apple A9 kết hợp với sự tối ưu tuyệt vời của dòng máy iPhone, nên iPhone SE hiện tại vẫn có sức mạnh đáng kinh ngạc, không những cho bạn chiến tốt tất cả các loại game nặng hiện nay mà còn mạnh mẽ hơn cả Galaxy S8 hay S8 Plus có giá hơn 10 triệu đồng.

Cấu hình là điểm nổi bật nhất ở iPhone SE và đây cũng là lần đầu tiên lịch sử, chúng ta thấy một chiếc Smartphone của Apple có cấu hình tốt và lại có giá rẻ đến mức như vậy. Cực kì xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Sim gép 4G thần thánh, biến thành bản Quốc Tế trong nháy mắt.

Nếu xét về mức giá, thiết kế, cấu hình thì iPhone SE Lock rất tuyệt vời, không có gì để bàn cãi. Nhưng khi nhắc tới iPhone Lock thì điều mà mọi người e ngại nhất đó chính là sự ổn định của máy khi phải sử dụng Sim Ghép để unlock lên bản Quốc Tế. 

iPhone SE Lock 16GB

Trước đây, để sử dụng sim ghép chúng ta phải cài đặt khá nhiều thứ cũng như sẽ có một số hạn chế nhất định. Tuy nhiên, hiện tại với công nghệ phát triển đã tạo ra một loại thông minh vượt bậc mà mọi người phong cho cái tên là "Sim Ghép 4G  Thần Thánh". Với sim ghép này, chúng ta chỉ cần lắm sim vào máy và sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế mà không cần phải thao tác cài đặt bất kì một thứ gì.

Có nên mua iPhone SE Lock hay không ?

iPhone SE Lock là sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình siêu khủng, sử dụng ổn định như bản Quốc Tế với sim ghép thần thánh, đi cùng với đó là mức giá rẻ kỉ lục. Đây là sản phẩm rất không thể tốt hơn để cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn là người đòi hỏi phải có một màn hình rộng và sử dụng được 2 sim thì rõ ràng iPhone SE Lock không phù hợp với bạn.

Hiện tại, iPhone SE Lock đang được bán tại HungMobile, có đầy đủ bản 16GB và 64GB. Với giá bán cực tốt, tặng kèm Sim Ghép 4G Thần Thành và đầy đủ phụ kiện, cùng như chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE